Thứ năm, 19/09/2024 22:17 (GMT+7)
Thứ năm, 22/08/2024 16:19 (GMT+7)

Tour du lịch khám phá Campuchia với giá từ khoảng 6 triệu đồng

Theo dõi KTMT trên

Với việc đưa vào khai thác đường bay thẳng đầu tiên nối Hà Nội (Việt Nam) với Phnom Penh (Campuchia) sẽ giúp du khách có thêm lựa chọn cho chuyến du lịch khám phá “đất nước chùa tháp”.

Tour du lịch khám phá Campuchia với giá từ khoảng 6 triệu đồng - Ảnh 1

Theo báo cáo của bộ Du lịch Campuchia, năm 2023 có hơn một triệu du khách Việt Nam tới quốc gia này.

Theo thông tin từ hãng hàng không Vietnam Airlines, ngày 27/10 tới đây, hãng sẽ khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Phnom Penh. Với việc đưa vào khai thác, đây là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam khai thác đường bay nối Thủ đô Hà Nội (Việt Nam) với Phnom Penh (Campuchia).

“Đường bay mới sẽ góp phần hoàn thiện mạng lưới kết nối và giao thương giữa Việt Nam và Campuchia. Điều này cũng tạo ra sức hấp dẫn lớn cho du khách tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu có nhu cầu du lịch kết hợp Việt Nam với các điểm đến trong khu vực”, đại diện Vietnam Airlines chia sẻ.

Theo kế hoạch, hãng này sẽ khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Phnom Penh 4 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và chủ Nhật với khoảng thời gian bay chỉ còn hơn 2 tiếng.

Tour du lịch khám phá Campuchia với giá từ khoảng 6 triệu đồng - Ảnh 2
Từ ngày 27/10 tới đây, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Phnom Penh.

Như vậy, với việc đưa vào khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Phnom Penh, hành khách có thêm lựa chọn mới bên cạnh 4 đường bay giữa Việt Nam - Campuchia hiện nay gồm TPHCM - Phnom Penh; Hà Nội/TPHCM - Siem Reap và một đường bay xuyên Đông Dương. Tổng số chuyến bay giữa hai quốc gia cũng được nâng lên tới 86 chuyến bay mỗi tuần.

Cũng theo chia sẻ của đại diện Vietnam Airlines, hãng này triển khai giá vé khứ hồi ưu đãi trên các chuyến bay giữa Việt Nam và Campuchia từ 262 USD (tương đương 6.649.000 đồng, đã bao gồm thuế phí). Ưu đãi này dành cho khách hàng mua vé từ nay đến hết 30/9/2024, áp dụng thời gian khởi hành từ 27/10/2024 đến hết 2/11/2024.

Tour du lịch khám phá Campuchia với giá từ khoảng 6 triệu đồng - Ảnh 3
Đường bay thẳng nối Hà Nội với Phnom Penh sẽ giúp du khách có thêm lựa chọn cho chuyến du lịch khám phá “đất nước chùa tháp”.

Theo báo cáo của bộ Du lịch Campuchia, trong năm 2023 vừa qua, du khách Việt Nam tới quốc gia này hơn một triệu lượt (chiếm 1/5 lượng khách quốc tế tới đất nước này, chỉ xếp sau khách Thái Lan); trong tổng số du khách quốc tế, có 1,8 triệu người đến Campuchia bằng đường hàng không.

Theo chia sẻ của bà Chhay Sivlin, Chủ tịch hiệp hội du lịch Campuchia, khoảng 50% lượng du khách quốc tế đến Campuchia là qua Thái Lan và Việt Nam, vì Campuchia chưa có nhiều chuyến bay thẳng với các nước trên thế giới.

Võ Chí Kiên

Bạn đang đọc bài viết Tour du lịch khám phá Campuchia với giá từ khoảng 6 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Giá cà phê hôm nay: Tăng 200 đồng/kg
Cập nhật giá cà phê thế giới và trong nước mới nhất hôm nay ngày 19/9. Giá cà phê hôm nay 19/9 tại các vùng trọng điểm Tây Nguyên và Miền Nam.

Tin mới