Chủ nhật, 28/04/2024 09:37 (GMT+7)
Thứ ba, 14/11/2023 07:26 (GMT+7)

Khai trương đại lý xe điện WULING tại Thanh Hóa

Theo dõi KTMT trên

Công ty Cổ phần 19/5 Thanh Hóa đã liên kết với Công ty Cổ phần Ô tô TMT để làm đại lý chính thức phân phối ô tô điện của Liên doanh GM (Mỹ)-HongGuang Mini EV và khai trương tại thị trường Thanh Hóa.

Với sứ mệnh đưa ô tô điện trở thành phương tiện di chuyển của mỗi gia đình Việt Nam, đảm bảo đầy đủ yếu tố kinh tế, tiện lợi, nhỏ gọn, linh hoạt và có tính thực tế cao nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại hằng ngày của người dân, Công ty Cổ phần 19/5 Thanh Hóa đã liên kết với Công ty Cổ phần Ô tô TMT (nhà sản xuất xe điện) làm đại lý chính thức phân phối sản phẩm ô tô điện của Liên doanh GM (Mỹ)-HongGuang Mini EV tại thị trường Thanh Hóa.

Khai trương đại lý xe điện WULING tại Thanh Hóa - Ảnh 1
WULING Thanh Hóa có địa chỉ tại 280 Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

Xe điện Wuling-HongGuang Mini EV là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi liên doanh GM, một hãng xe hàng đầu thế giới của Mỹ. Trong nhiều năm qua sản phẩm này đã khẳng định được vị thế cũng như chất lượng qua danh hiệu “mẫu ô tô điện Mini bán chạy nhất thế giới” kể từ khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 6/2020 cho đến nay.

Tại Việt Nam, xe điện WULING của liên doanh GM (Mỹ) được Công ty TMT sản xuất, lắp ráp tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn chất lượng mà liên doanh GM chuyển giao công nghệ và ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, sản phẩm đã tạo tiếng vang lớn với khách hàng cả nước, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều gia đình, không những thế còn tham gia vào công cuộc xanh, bảo vệ môi trường toàn cầu.

Với mong muốn mở rộng thị trường, tiếp tục góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường, Showrom WULING Thanh Hóa đã được khai trương ngày 13/11 tại địa chỉ 280 Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

Khai trương đại lý xe điện WULING tại Thanh Hóa - Ảnh 2
Ông Lê Ngọc Minh, giám đốc WULING Thanh Hoá phát biểu tại lễ khai trương.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Lê Ngọc Minh - Giám đốc đại lý WULING Thanh Hóa bày tỏ mong muốn sự có mặt của xe điện WULING tại thị trường Thanh Hóa sẽ mở ra cơ hội để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn và dần chuyển đổi sang phương tiện di chuyển bằng năng lượng xanh, góp phần vào xu hướng bảo vệ môi trường.

Khai trương đại lý xe điện WULING tại Thanh Hóa - Ảnh 3
Đại diện WULING Thanh Hóa trao chìa khoá cho khách hàng đặt cọc mua xe.

Ông Minh cũng cam kết sẽ cùng với TMT Motors cung cấp những sản phẩm chất lượng, đem đến dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất cho quý khách hàng…

Những hình ảnh về khai trương WULING tại Thanh Hóa:

Khai trương đại lý xe điện WULING tại Thanh Hóa - Ảnh 4
Khai trương đại lý xe điện WULING tại Thanh Hóa - Ảnh 5
Khai trương đại lý xe điện WULING tại Thanh Hóa - Ảnh 6
Khai trương đại lý xe điện WULING tại Thanh Hóa - Ảnh 7
Khai trương đại lý xe điện WULING tại Thanh Hóa - Ảnh 8

Đình Đông

Bạn đang đọc bài viết Khai trương đại lý xe điện WULING tại Thanh Hóa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới