Thứ bảy, 04/05/2024 12:00 (GMT+7)
Thứ ba, 23/01/2024 20:35 (GMT+7)

HĐND,UBND,UBMTTQ phường Vân Dương thành phố Bắc Ninh chúc mừng năm mới Tạp chí Kinh tế Môi trường

Theo dõi KTMT trên

Phường Vân Dương, thành phố Bắc Ninh là vùng đất có truyền thống lịch sử - văn hóa lâu đời, truyền thống yêu nước và tinh thần cách mạng gắn liền với truyền thuyết Thánh Tam Giang.

Phường Vân Dương, thành phố Bắc Ninh là vùng đất có truyền thống lịch sử - văn hóa lâu đời, truyền thống yêu nước và tinh thần cách mạng gắn liền với truyền thuyết Thánh Tam Giang. Trải qua bao thăng trầm lịch sử, song ở bất cứ thời điểm nào người dân nơi đây luôn cần cù trong lao động, kiên cường trong đấu tranh chống thiên tai, ngoại xâm và áp bức bóc lột để xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

HĐND,UBND,UBMTTQ phường Vân Dương thành phố Bắc Ninh chúc mừng năm mới Tạp chí Kinh tế Môi trường - Ảnh 1

Cùng với sự đổi mới phát triển của Thành Phố, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của BCH Đảng bộ phường, sự điều hành của UBND bộ mặt của phường cũng đã được thay đổi và có nhiều khởi sắc và phát triển. Nhiều công trình phúc lợi công cộng đã được UBND  phường và các khu quan tâm đầu tư xây dựng như cứng hoá kênh cứng phục vụ phát triển nông nghiệp, đường giao thông nông thôn , ngõ xóm được dải nhựa và bê tông hoá. Cải tạo đường điện sinh hoạt, điện chiếu sáng công cộng, nhà văn hoá, sinh hoạt ở các khu được xây dựng mới, trường học, trạm y tế, trụ sở Đảng uỷ - HĐND-UBND được xây dựng khang trang đáp ứng được nhu cầu làm việc, sinh hoạt văn hoá và sự nghiệp giáo dục,  y tế của địa phương.

Vân Dương là một xã có truyền thống cách mạng, trong những năm qua sự đoàn kết thống nhất trong Đảng và quần chúng nhân dân hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra. Đã được nhà nước tặng huân chương lao động hạng III và cờ thi đua xuất sắc của các cấp. Cán bộ và nhân dân phường Vân Dương luôn phát huy truyền thống của quê hương cách mạng, tích cực học tập – lao động sáng tạo, hăng hái thi đua phát triển kinh tế. Thực hiện tốt các chủ chương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, ra sức xây dựng quê hương Vân Dương vững về chính trị, giàu về kinh tế, an ninh quốc phòng được giữ vững.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng sự quản lý của nhà nước và đoàn kết của nhân dân, công tác văn hoá – xã hội được phát triển, tăng hộ giàu, hộ nghèo giảm, ổn định việc sinh, chăm lo tốt đến đời sống của các đối tượng chính sách, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất như đường giao thông, trường học trạm y tế, đường điện chiếu sáng được khang trang sạch đẹp, các trường học giữ vững trường chuẩn quốc gia giai đoạn một, trạm y tế xã đạt trạm chuẩn. Hệ thống phát thanh của xã được xây dựng hiện đại thường xuyên tuyên truyền tốt các chủ trương đường lối chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước cũng như của địa phương nên quần chúng nhân dân trong toàn xã thi đua xây dựng gia đình đạt 91% gia đình văn hoá., 4/5 làng đạt làng văn hoá, công sở đạt công sở văn hoá, Đảng bộ nhiều năm liền đạt Đảng bộ trong sạch vững mạnh, chính quyền vững mạnh, các đoàn thể đạt 100% vững mạnh.

Cảm ơn qúy báo vì đã đồng hành cùng sự phát triển của phường Vân Dương xuyên suốt năm vừa qua. Nhân dịp năm mới 2024, xin gửi đến lời toàn thể cán bộ công nhân viên Tạp chí Kinh tế Môi trường lời chúc chân thành, kính chúc quý báo một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

Hoàng Thu

Bạn đang đọc bài viết HĐND,UBND,UBMTTQ phường Vân Dương thành phố Bắc Ninh chúc mừng năm mới Tạp chí Kinh tế Môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới