Thứ sáu, 03/05/2024 14:23 (GMT+7)
Thứ ba, 05/09/2023 13:55 (GMT+7)

Hải Phòng: Trường phổ thông EDISON hân hoan chào đón năm học mới

Theo dõi KTMT trên

Sáng ngày 5/9, trường phổ thông EDISON đã tổ chức chào đón năm học mới 2023 – 2024 với nhiều khát vọng mới.

Tới dự lễ khai giảng năm học mới năm 2023 – 2024, có đồng chí Phạm Đức Tám chủ tịch UBND phường Đồng Hòa; đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Trưởng CA phường Đồng Hòa, cùng các khách mời tham gia lễ khai giảng.

Hải Phòng: Trường phổ thông EDISON hân hoan chào đón năm học mới - Ảnh 1
Các Đại biểu tham dự buổi lễ khai giảng trường EDISON.
Hải Phòng: Trường phổ thông EDISON hân hoan chào đón năm học mới - Ảnh 2
Đồng chí Phạm Đức Tám, Chủ tịch UBND phường Đồng Hòa tặng hoa chúc mừng khai giảng.
Hải Phòng: Trường phổ thông EDISON hân hoan chào đón năm học mới - Ảnh 3
Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Trưởng CA phường Đồng Hòa tặng hoa chúc mừng khai giảng.

Về phía nhà trường có PGS. TS Vũ Đức Lập - Chủ tịch hội đồng trường; Thạc sỹ Vũ Thị Nháng - Hiệu trưởng trường phổ thông EDISON; Ông Nguyễn Mạnh Hà - Trưởng ban học sinh toàn trường, cùng toàn thể giáo viên trường EDISON.

Hải Phòng: Trường phổ thông EDISON hân hoan chào đón năm học mới - Ảnh 4

Trường phổ thông EDISON tọa lạc tại địa chỉ số 196/143 đường Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng.

Tại Lễ khai giảng, các đại biểu và thầy trò nhà trường phổ thông EDISON cùng nghe Thư của Bác Hồ gửi các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới và Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022 - 2023.

Thạc sỹ Vũ Thị Nháng - Hiệu trưởng trường phổ thông EDISON phát biểu: "Trước khi các em trở thành thiên tài thì chúng ta hãy cùng nhau trở thành người tử tế, trường Edison giáo dục trước hết và trên hết là hướng con người sống tử tế, sống có trách nhiệm, sống bằng tình yêu thương, bằng bao dung và độ lượng, tiếp đến là hướng học sinh đến sự trung thực, bản lĩnh, dám chinh phục những điều mới lạ và cuối cùng các em dám dấn thân để hành động thông minh góp sức xây đời”.

Hải Phòng: Trường phổ thông EDISON hân hoan chào đón năm học mới - Ảnh 5
Thạc sỹ Vũ Thị Nháng -Hiệu trưởng trường phổ thông EDISON, phát biểu tại buổi lễ khai giảng.

Trường EDISON kết hợp giữa nền giáo dục truyền thống của Việt Nam và nền giáo dục tiên tiến của Quốc tế, học sinh EDISONsẽ trở thành những công dân toàn cầu với sự năng động, tràn đầy lòng nhiệt huyết và sự đam mê của tuổi trẻ. Hệ thống Trường EDISONlà nơi giúp các em xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc để có cơ hội bước chân vào những trường đại học nổi tiếng trên thế giới.

Với chương trình giảng dạy quốc tế và triết lý giáo dục hiện đại,EDISON sẽ là nơi đào tạo học sinh phát triển tư duy, hình thành nhân cách và nâng cao hiểu biết trong một môi trường lấy học sinh làm trọng tâm. Học sinh được thử thách bản thân bằng chương trình giảng dạy năng động và việc chủ động học tập, là nền tảng để phát huy sự thông tuệ và niềm tin về sức mạnh có thể làm thay đổi thế giới tốt đẹp hơn.

Trong buổi lễ, PGS.TS Vũ Đức Lập - Chủ tịch Hội đồng trường trao giấy khen cho các giáo viên dạy giỏi và các học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi chọn HSG cấp thành phố: Trường Edison đã đạt giải Nhì cấp thành phố môn Lịch sử, giải Ba cấp thành phố môn GDCD. Kỳ thi KHKT vượt qua hơn 285 sản phẩm lọt vào vòng chung khảo và đạt giả Ba cấp thành phố.

Hải Phòng: Trường phổ thông EDISON hân hoan chào đón năm học mới - Ảnh 6
PGS.TS Vũ Đức Lập - Chủ tịch Hội đồng trường trao giấy khen cho học sinh có thành tích xuất sắc.
Hải Phòng: Trường phổ thông EDISON hân hoan chào đón năm học mới - Ảnh 7
PGS.TS Vũ Đức Lập trao giấy khen cho các giáo viên dạy giỏi.

Tại buổi lễ khai giảng, với niềm hân hoan và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới, Thạc sỹ Vũ Thị Nháng hiệu trưởng trường phổ thông EDISON gióng trống, khai giảng năm học 2023 – 2024 trường PT Edison.

Hải Phòng: Trường phổ thông EDISON hân hoan chào đón năm học mới - Ảnh 8
Thạc sỹ Vũ Thị Nháng hiệu trưởng trường phổ thông EDISON gióng trống, Khai giảng năm học 2023 – 2024 trường PT Edison.

Kết thúc lễ khai giảng là các tiết mục văn nghệ của thầy và trò của trường phổ thông EDISON, những tiết mục mang đậm văn hóa dân gian, bản sắc dân tộc.

Trần Đông - Duy Mạnh

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Trường phổ thông EDISON hân hoan chào đón năm học mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Tin mới