Thứ sáu, 29/03/2024 09:20 (GMT+7)
Thứ sáu, 11/10/2019 14:37 (GMT+7)

Hà Nội: Nước sinh hoạt bất ngờ có mùi lạ, nhiều người dân lo lắng

Theo dõi KTMT trên

Khi phát hiện nước sinh hoạt bất ngờ có mùi lạ giống nước bể bơi, nhiều người dân ở một số khu vực tại thành phố Hà Nội đã tỏ ra hết sức lo ngại.

Hà Nội: Nước sinh hoạt bất ngờ có mùi lạ, nhiều người dân lo lắng - Ảnh 1
Bà Vũ Thu Hồng không dám sử dụng nước vì mùi hoá chất nồng nặc. Ảnh: PV/Vietnam+

Phản ánh tới VietnamPlus, anh Phùng Anh Chiến (ngõ 190 Hạ Đình) kể lại: Việc nước sinh hoạt có “mùi lạ” đã xuất hiện từ sáng 10/10.

“Sáng hôm qua, khi tôi mở vòi nước để vệ sinh cá nhân thì phát hiện nước xả ra có mùi rất khó chịu, giống với mùi hóa chất clo dùng cho bể bơi. Đến tận chiều tối, tình trạng trên mới hết,” anh Chiến thuật lại.

Nhiều hộ dân khác sinh sống tại khu vực phường Hạ Đình và Thanh Xuân Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) cũng có cùng phản ánh tương tự.

Trong khi đó, tại phường Nhân Chính (Thanh Xuân), rất nhiều người dân cũng đồng loạt cho biết từ đêm ngày 10/10, nước chảy ra từ vòi đã xuất hiện mùi lạ.

Bà Vũ Thu Hồng (58 tuổi, sinh sống tại cụm Giáp Nhất, phường Nhân Chính) cho biết: “Nước có mùi khó ngửi, nồng nặc như hóa chất. Tôi thậm chí còn không dám dùng nguồn nước này để đánh răng.”

Hà Nội: Nước sinh hoạt bất ngờ có mùi lạ, nhiều người dân lo lắng - Ảnh 2
Anh Phùng Anh Chiến (Hạ Đình, Thanh Xuân) cũng phản ánh tình trạng nước có mùi như bể bơi. Ảnh: PV/Vietnam+

Theo khảo sát nhanh của phóng viên, nhiều khu vực khác như Hoàng Liệt, Định Công (Hoàng Mai), Phương Canh (Nam Từ Liêm)... cũng xuất hiện tình trạng trên.

Anh Nguyễn Việt Anh (35 tuổi, sinh sống tại tổ hợp chung cư HH Linh Đàm, quận Hoàng Mai) cho biết: "Từ sáng ngày 10/10, khi gia đình tôi vệ sinh cá nhân đã thấy nước chảy ra từ vòi có mùi lạ. Mùi hôi khen khét, rất khó ngửi. Cho đến hôm nay (11/10), tình hình vẫn không khả quan hơn. Những ngày khác thì vợ tôi sẽ dậy sớm để làm bữa sáng cho cả gia đình nhưng hôm nay thì không dám dùng nước trong vòi để rửa tay. Gia đình tôi phải tăng cường nước lọc bình để vệ sinh cá nhân."

Trước hiện tượng nước xuất hiện mùi lạ, sáng ngày 10/10, hàng trăm cư dân sinh sống tại Tổ hợp chung cư HH Linh Đàm đã đồng loạt phản ánh và có ý kiến với Ban quản lý chung cư.

Hà Nội: Nước sinh hoạt bất ngờ có mùi lạ, nhiều người dân lo lắng - Ảnh 3
Nhiều người dân tỏ ra rất lo lắng về tình trạng nước có mùi lạ. Ảnh: PV/Vietnam+

Anh Trần Quốc Khánh, đại diện cư dân chung cư HH Linh Đàm cho biết: “Mùi hôi xuất hiện từ sáng ngày 10/10. Chúng tôi đã phản ánh sự việc với Ban Quản lý tòa nhà. Đến 14 giờ chiều nay, đại diện 12 tòa HH cùng đại diện Chủ đầu tư, Ban quản lý tòa nhà sẽ làm việc với đại diện công ty nước sạch Viwaco về tình trạng nước này. Công ty nước sạch cũng cho biết tiến hành lấy mẫu nước vào chiều nay”.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Nước sinh hoạt bất ngờ có mùi lạ, nhiều người dân lo lắng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

Khang Điền nói gì về việc lợi nhuận kinh doanh giảm?
Theo báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh năm 2023 của Công ty Cổ phần Đầu tư và nhà Khang Điền ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong năm chỉ đạt 730 tỷ giảm hơn 42,7% so với năm trước và hàng tồn kho của đơn vị cũng tăng hơn 50% so với đầu năm.