Thứ tư, 01/05/2024 11:52 (GMT+7)
Thứ tư, 18/10/2023 13:46 (GMT+7)

Góp từ 5 triệu mỗi tháng sở hữu ngay bất động sản trung tâm thành phố Vị Thanh

Theo dõi KTMT trên

Các chuyên gia nhận định, thị trường BĐS đang bước vào giai đoạn “hồi sức", dự kiến phục hồi vào quý 2 năm 2024. Đón đầu làn sóng tăng trưởng, Cát Tường Land đưa ra nhiều giải pháp an cư, đầu tư trọn vẹn, phù hợp với khả năng tài chính khách hàng.

Đi tìm lời giải cho bài toán đầu tư hiện nay

Hạ tầng khởi sắc, kinh tế tăng trưởng kỷ lục, Hậu Giang liên tục khẳng định hấp lực với giới đầu tư cả nước. Từ công nghiệp, dịch vụ, nông nghiệp công nghệ cao, du lịch đều đạt nhiều kết quả ấn tượng. Tốc độ tăng trưởng kinh tế dẫn đầu cả nước trong 9 tháng đầu năm là bảo chứng thuyết phục nhất cho sự phát triển của tỉnh. Thị trường bất động sản tại địa phương sôi động không kém với tỷ lệ quan tâm, nhu cầu sở hữu tăng vọt, kéo theo đó là những kỳ vọng, những đắn đo của khách hàng trước bối cảnh thị trường bất động sản Hậu Giang đứng trước nhiều vận hội mới.

Góp từ 5 triệu mỗi tháng sở hữu ngay bất động sản trung tâm thành phố Vị Thanh - Ảnh 1

Bất động sản Hậu Giang rục rịch tăng trưởng, khách hàng ráo riết tìm cơ hội sở hữu

Đơn cử như gia đình anh chị Hòa Di, ngụ tại Vị Thủy (Hậu Giang), là vợ chồng trẻ anh chị đang tìm một chốn an cư tại trung tâm thành phố Vị Thanh để yên tâm xây dựng tổ ấm, phát triển công việc, nhưng tài chính không nhiều, trong tay chỉ có hơn 900 triệu đồng nên việc mua một mảnh đất, cất nhà tại thành phố quá khó.

Không như gia đình anh chị Hòa Di, chú Nguyễn Văn Hùng (Hậu Giang) cũng đang tìm các dự án có hình thức trả góp để đầu tư, mặc dù có sẵn lượng tiền nhàn rỗi trong tay, nhưng chú vẫn thích chọn đầu tư theo hình thức tích lũy. “Trước đây, tôi thường tích lũy bằng việc mua vàng, tích lũy vàng theo tháng, theo năm. Với cách đầu tư này, may mắn tôi cũng sở hữu được 5 mảnh vườn tại Hậu Giang. Bởi giai đoạn cách đây hơn 10 năm, nhà đất chưa có hình thức trả góp theo tháng hay theo năm như hiện tại. Muốn sở hữu đất, người dân phải có khoảng tiền lớn và “cọc” đủ cho chủ đất.”

Góp từ 5 triệu mỗi tháng sở hữu ngay bất động sản trung tâm thành phố Vị Thanh - Ảnh 2

Nhà đầu tư ưu tiên chọn dự án có giải pháp tài chính tối ưu và linh hoạt

Riêng anh Nguyễn Hữu Quang ngụ tại Cần Thơ có quan điểm khác, là nhà đầu tư sành sỏi tại miền Tây, anh Quang chỉ quan tâm đến những bất động sản có khả năng sinh lời nhanh và tốt. Theo anh, hiện tại Hậu Giang đang được Trung ương đặc biệt quan tâm, đốc thúc phát triển, từ kinh tế, hạ tầng đều phát triển. Là một tỉnh trẻ nhưng tốc độ phát triển mạnh mẽ như thế rất đáng để các nhà đầu tư quan tâm. “Hiện tại giá đất ở Cần Thơ tương đối bão hòa, vốn đầu vào cũng khá cao, nên tôi và bạn bè đổ về Hậu Giang đón sóng mới. Cầu Mỹ Thuận 2 vừa hợp long, thị trường tại đây càng thêm sôi động”, anh Quang chia sẻ thêm.

Có thể thấy, nhu cầu đầu tư của khách hàng luôn đa dạng, khả năng tài chính lại khác nhau. Thế nên để tìm ra những sản phẩm bất động sản chất lượng, sạch về pháp lý, vững về hạ tầng nhưng đảm bảo được các tiêu chí về thanh toán cho khách hàng không phải dễ dàng, nhất là trước bối cảnh hiện nay, nhiều dự án vẫn chưa được khơi thông về pháp lý.

Chính sách thanh toán linh hoạt, phù hợp với nhiều nhà đầu tư

Theo thạc sĩ kinh tế công, ông Lê Tiến Vũ, thành viên Hội Truyền thông TP Hà Nội, có ba yếu tố quan trọng mà nhà đầu tư quan tâm nhất khi lựa chọn bất động sản đó là vị trí, tiến độ và pháp lý. Bên cạnh đó, các dự án sở hữu chính sách thanh toán linh hoạt, tối ưu, được bảo chứng bởi ngân hàng sẽ được đánh giá cao hơn. Lý giải về xu hướng này, ông cho biết: “Các phương thức thanh toán linh hoạt, ưu tiên chia nhỏ dòng tiền trên thị trường hiện nay là lời giải đẹp nhất cho bài toán tài chính của nhiều khách hàng.”

Thấu hiểu nhu cầu thị trường, Cát Tường Land triển khai chương trình ưu đãi “Đất vàng Vị Thanh - Dễ dàng sở hữu" áp dụng cho dự án Cát Tường Western Pearl, giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính, linh hoạt lựa chọn phương thức phù hợp với khả năng.

Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phương thức thanh toán, tùy theo kế hoạch tài chính và khả năng chi trả cá nhân. Với phương thức thứ nhất, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% là có thể nhận bàn giao ngay nhà đất hoàn thiện. Phần còn lại, trả góp cho chủ đầu tư trong vòng 48 - 60 tháng, hoàn toàn miễn lãi suất. Với phương thức thứ hai, khách hàng được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% thời hạn tối đa 30 năm, chủ đầu tư ân hạn gốc và trả thay lãi đến 30 tháng.

Góp từ 5 triệu mỗi tháng sở hữu ngay bất động sản trung tâm thành phố Vị Thanh - Ảnh 3

Tận dụng chính sách bán hàng đột phá, nhiều khách hàng đã quyết định sở hữu Cát Tường Western Pearl

Với chính sách thanh toán đa dạng, tối ưu, đáp thỏa khả năng và nhu cầu nhiều khách hàng, Cát Tường Western Pearl dễ dàng chinh phục nhà đầu tư. Sau khi tìm hiểu, vợ chồng anh Hòa Di (Hậu Giang) chọn phương án vay ngân hàng vì dự án được chủ đầu tư hỗ trợ ân hạn gốc và lãi đến 30 tháng. “Chỉ cần trả trước trên dưới 600 triệu đồng, mỗi tháng góp từ 5 triệu đồng, phần tích lũy còn lại chúng tôi sẽ dành dụm xây một căn nhà khang trang, giấc mơ an cư của hai vợ chồng xem như đã được thực hiện”, anh chị chia sẻ thêm.

Theo đơn vị phát triển dự án, trong thời gian được ngân hàng hỗ trợ lãi suất, khách hàng có thể tích lũy để giảm nợ gốc, không còn áp lực tài chính. Việc sở hữu bất động sản ngay lúc này là cơ hội để khách hàng, nhà đầu tư mua vào với mức giá hời, đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới cũng như đón đầu hạ tầng khu vực Tây Nam Bộ.

“Tại TP. Vị Thanh rất khó để có thể tìm kiếm được một dự án khu đô thị được quy hoạch hiện đại, tiện ích độc đáo như Cát Tường Western Pearl. Tôi chọn trả góp trực tiếp cho chủ đầu tư vì không muốn phát sinh thêm lãi. Với thời gian trả góp đến 4 - 5 năm, hoàn toàn không lãi suất rất phù hợp với tiêu chí tích sản của tôi, vừa không mất quá nhiều vốn, vẫn sở hữu được đất đẹp nhà sang ", đây là những chia sẻ của chú Nguyễn Văn Hùng (Hậu Giang).

Không ngoại lệ, anh Nguyễn Hữu Quang vừa quyết định đầu tư 2 sản phẩm đất nền tại Cát Tường Western Pearl cho biết: “Quan điểm đầu tư của tôi cực kỳ đơn giản, đầu tư là hoạt động mua bán có lời, chính vì thế khi biết mức chiết khấu mà tôi nhận được đến 24,75% thì tôi đã nhanh chóng đầu tư 2 nền. Điều này đồng nghĩa với việc tôi đã lời hàng trăm triệu ngay khi mua vào. Khi 2 tuyến cao tốc là An Giang - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng và tuyến Cần Thơ - Cà Mau hoàn thiện thì đây sẽ là thời điểm thuận lợi để bán ra với mức sinh lời kỳ vọng.”

Góp từ 5 triệu mỗi tháng sở hữu ngay bất động sản trung tâm thành phố Vị Thanh - Ảnh 4

Được “tận mục sở thị"hạ tầng, tiện ích, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòngvà tin tưởng vào sức bật giá trị của dự án trong tương lai

Sức hút của Cát Tường Western Pearl không chỉ đến từ chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt mà còn bởi chất lượng độc tôn, đủ sức chinh phục cả khách hàng và nhà đầu tư khó tính. Tọa lạc ngay trung tâm hành chính TP. Vị Thanh, khu đô thị này sở hữu đến 3 mặt tiền đắt giá: Võ Văn Kiệt, Võ Nguyên Giáp, Trần Hưng Đạo và hơn 1km mặt tiền kênh Xà No dịu mát quanh năm.

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 sở hữu đầy đủ các ưu điểm đắt giá của một dự án bất động sản tiềm năng: vị trí trung tâm, pháp lý vững vàng, tích hợp tiện ích chợ đêm tiên phong tại khu vực. Dự án đem đến thị trường lựa chọn sản phẩm đa dạng như đất nền nhà phố, đất nền biệt thự và nhà phố thương mại xây sẵn,... cùng với chính sách bán hàng đột phá, vừa thỏa mãn các khách hàng đang tìm kiếm một kênh đầu tư an tâm với khả năng sinh lời cao khi thị trường mới chỉ bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới, vừa đáp ứng được nhu cầu ở thực của nhiều gia đình hiện đại.

PV

Bạn đang đọc bài viết Góp từ 5 triệu mỗi tháng sở hữu ngay bất động sản trung tâm thành phố Vị Thanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá nhà tăng liên tiếp 19 quý, mua nhà rẻ chỉ có trên tivi
Thời gian qua, thị trường bất động sản đang bị đẩy giá lên cao ở hầu hết các phần khúc. Nếu tình trạng này vẫn diễn ra thì nhu cầu mua nhà ở thực của người dân sẽ không được đáp ứng mà chỉ là cơ hội cho hiện tượng đầu cơ.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.