Thứ sáu, 26/04/2024 18:37 (GMT+7)
Thứ hai, 14/02/2022 09:13 (GMT+7)

Google Doodle thay đổi biểu tượng chào đón ngày Valentine đỏ

Theo dõi KTMT trên

Google Doodle hôm nay 14/2 vừa cập nhật ảnh đại diện trên trang chủ bằng một doodle đặc biệt chào đón ngày Valentine - một ngày ngọt ngào của những người yêu nhau.

Ngày lễ Tình nhân hay còn được gọi là ngày Valentine diễn ra vào ngày 14/2. Đây là một lễ hội của tình yêu lãng mạn và nhiều người tặng quà cho người mình yêu thương như cách để bày tỏ và thể hiện tình cảm.

Vào ngày này, những người yêu nhau - hoặc muốn thổ lộ "tâm tư tình cảm" của mình với đối phương - sẽ bày tỏ tình yêu đến với nửa kia bằng cách gửi cho nhau những tấm thiệp Valentine ngọt ngào cùng hoa hồng, sô-cô-la (chocolate) hay một món quà đặc biệt có ý nghĩa tượng trưng cho tình cảm của mình.

Google Doodle thay đổi biểu tượng chào đón ngày Valentine đỏ - Ảnh 1
Google Doodle thay đổi biểu tượng chào đón ngày Valentine đỏ.

Biểu tượng phổ biến của ngày Valentine là trái tim, hoa hồng đỏ và Cupid.

Cupid thường được miêu tả là một nhân vật có cánh nhỏ với cung và mũi tên. Trong thần thoại, anh ta sử dụng mũi tên của mình để bắn vào trái tim của mọi người. Những người đã yêu đôi khi được cho là bị trúng mũi tên của Cupid. Các biểu tượng khác của ngày Valentine là các cặp đôi trong những vòng tay yêu thương.

5 lời chúc Valentine say đắm nhất dành cho người yêu

- Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, chúc mừng tình yêu của đôi mình bền lâu và hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau.

- Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

- Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo hơn bởi vì có em ở bên cạnh. Cảm ơn em vì tất cả những gì em làm và chúc em có ngày Valentine hạnh phúc.

- Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn khi biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu.

- Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

Hà Lan (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Google Doodle thay đổi biểu tượng chào đón ngày Valentine đỏ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới