Thứ bảy, 20/04/2024 21:36 (GMT+7)
Thứ năm, 17/03/2022 06:32 (GMT+7)

Giới trẻ phát sốt con đường hoa chuông vàng rực rỡ ở Hà Nội

Theo dõi KTMT trên

Đến khu đô thị ParkCity Hanoi, phường La Khê, quận Hà Đông những ngày này bạn sẽ gặp con đường rợp sắc vàng hoa phong linh (chuông vàng). Còn gì bình yên hơn khi được đi dạo dưới hàng hoa phong linh đang bung sắc vàng rực rỡ cuối xuân này.

Vẻ đẹp của Hà Nội có lẽ được miêu tả qua các loài hoa đang khoe sắc, trên những con đường đầy thơ mộng.

Các con đường hoa tại Hà Nội ngày càng xuất hiện nhiều và rực rỡ hơn. Cách đây không lâu, giới trẻ Hà thành còn phát sốt với con đường lộc vừng vào mùa thay lá.

Sắc lá lộc vừng rụng nhuộm đỏ con đường tạo nên khung cảnh cực lãng mạn.Vào thời khắc giao mùa giữa xuân và hạ, những cây lộc vừng bên Hồ Gươm lại chuyển màu, thay lá, mang nét thu quyến rũ rất tiêng của Hà Nội.

Thế mà hôm nay, cư dân mạng lại được phen lùng sục địa chỉ nơi có con phố ngập tràn sắc hoa vàng rực rỡ.

Nguyên nhân là bởi trên một nhóm mạng xã hội, chuyên về nhiếp ảnh. Có một thành viên đăng chùm ảnh một con phố, nhuộm màu vàng rực bởi những cây hoa chuông vàng. Người này chia sẻ: "Hà Nội cũng có những nơi rất đẹp ạ! Đâu nhất thiết phải trồng lá đỏ làm gì". 

Rất nhanh chóng bài đăng thu hút hàng chục nghìn lượt thích. Nhiều người đổ xô hỏi nhau đây là con đường nào, có được tới để chụp ảnh không?

Cây phong linh (chuông vàng) có nguồn gốc từ Nam Mỹ, được trồng làm cảnh ở các khu đô thị. Khi cây rụng hết lá chỉ còn những chùm hoa bung sắc vàng. Những bông hoa như những chiếc chuông nên còn có tên gọi khác là hoa chuông vàng.

Giới trẻ phát sốt con đường hoa chuông vàng rực rỡ ở Hà Nội - Ảnh 1
Giới trẻ phát sốt con đường hoa chuông vàng rực rỡ ở Hà Nội - Ảnh 2
Giới trẻ phát sốt con đường hoa chuông vàng rực rỡ ở Hà Nội - Ảnh 3
Giới trẻ phát sốt con đường hoa chuông vàng rực rỡ ở Hà Nội - Ảnh 4
Giới trẻ phát sốt con đường hoa chuông vàng rực rỡ ở Hà Nội - Ảnh 5
Giới trẻ phát sốt con đường hoa chuông vàng rực rỡ ở Hà Nội - Ảnh 6
Giới trẻ phát sốt con đường hoa chuông vàng rực rỡ ở Hà Nội - Ảnh 7

Thành Long

Bạn đang đọc bài viết Giới trẻ phát sốt con đường hoa chuông vàng rực rỡ ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới