Thứ năm, 25/04/2024 06:56 (GMT+7)
Thứ hai, 19/10/2020 14:04 (GMT+7)

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: FC Nhà đầu tư khẳng định sức mạnh

Theo dõi KTMT trên

Chiều 18/10, FC Tạp chí Nhà đầu tư có trận đấu quan trọng với FC BIDV Thành Đô trong loạt trận thứ 2 vòng bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, FC Tạp chí Nhà đầu tư đã tổ chức được nhiều tình huống nguy hiểm cho khung thành đối phương. 

Đến phút thứ 7, cầu thủ Trần Ngọc Lưu có bỏ lỡ cơ hội ngon ăn từ một pha dàn xếp đá phạt ngay trước khung thành của FC BIDV Thành Đô khi đưa bóng khẽ chạm cột dọc. Mặc dù, FC BIDV Thành Đô có thời điểm tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành FC Nhà đầu tư nhưng họ cũng không tận dụng được cơ hội.

Với lực lượng được đánh giá đồng đều, thi đấu thăng hoa ở lượt trận đầu tiên,  FC Nhà đầu tư đã có được thành quả của mình là bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 ở những phút đầu của hiệp 1.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: FC Nhà đầu tư khẳng định sức mạnh - Ảnh 1
FC Nhà đầu tư và FC BIDV Thành Đô chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu.

Diễn biến tiếp theo của trận đấu bóng vẫn lăn phần nhiều trên sân của FC BIDV Thành Đô. Đội bóng đến từ ngành ngân hàng phải gồng mình chống đỡ các tình huống lên bóng nhịp nhàng, tổ chức bài bản của đối thủ. Kết thúc hiệp 1, FC BIDV Thành Đô đã phải nhận 4 bàn thua từ đối thủ FC Nhà đầu tư ở lượt trận thứ 2 vòng bảng.

Vào hiệp 2 của đấu, các tình huống bóng trên sân vẫn theo kịch bản cũ. FC BIDV Thành Đô thường bị đối thủ đẩy vào tình huống phải chống đỡ với các tình huống đan chuyền nhuần nhuyễn của FC Nhà đầu tư. 

Giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-0 trước FC BIDV Thành Đô, FC Nhà đầu tư thực sự là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: FC Nhà đầu tư khẳng định sức mạnh - Ảnh 2
FC Nhà đầu tư (áo trắng) tạo ra thế trận vượt trội trước BIDV Thành Đô.

Như vậy, FC Nhà đầu tư đã chắc suất vào vòng trong. FC BIDV Thành Đô và FC ATMB sẽ gặp nhau ở loạt trận cuối cùng vòng bảng để cạnh tranh vị trí 2 đội bóng đứng thứ 3 có thành thành tích xuất sắc nhất vòng bảng góp mặt vào vòng tứ kết.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: FC Nhà đầu tư khẳng định sức mạnh - Ảnh 3

Hải Sơn

Bạn đang đọc bài viết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: FC Nhà đầu tư khẳng định sức mạnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Đặc sắc Carnaval Hạ Long năm 2024
Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua.

Tin mới

WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng
Theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4, Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025.