Thứ sáu, 29/03/2024 21:56 (GMT+7)
Thứ bảy, 20/08/2022 10:25 (GMT+7)

FE CREDIT mở rộng hợp tác với các trường đại học, tạo cơ hội phát triển cho sinh viên

Theo dõi KTMT trên

Với mong muốn mở ra cơ hội học hỏi, định hướng nghề nghiệp cho thế hệ học sinh – sinh viên, đặc biệt giúp thế hệ trẻ có thêm kiến thức về tài chính, FE CREDIT đẩy mạnh hợp tác với nhiều trường ĐH, CĐ và trung cấp nghề tại Việt Nam trong nửa cuối năm 2022.

Đây là hoạt động thuộc chiến lược phát triển nguồn nhân lực mà Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực của FE CREDIT hướng tới trong dài hạn. Theo đó, giữa tháng 8 vừa qua, FE CREDIT đã thành công ký kết hợp tác chiến lược với Trường Cao Đẳng Sài Gòn (SaigonTech) - 1 Silicon Center lâu đời nhất của Việt Nam.

Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ gia tăng các hoạt động liên quan đến hợp tác giáo dục giữa FE CREDIT và Trường Cao Đẳng Sài Gòn, tạo cơ hội tiếp cận đến các bạn sinh viên của trường; đặc biệt là nhóm sinh viên khối ngành Công Nghệ Thông Tin và Tài Chính – Kế Toán; tạo tiền đề mang nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết cho thị trường lao động nói chung và các công ty tài chính như FE CREDIT nói riêng.

FE CREDIT mở rộng hợp tác với các trường đại học, tạo cơ hội phát triển cho sinh viên - Ảnh 1

Với sự hợp tác này, sinh viên Trường Cao Đẳng Sài Gòn sẽ có cơ hội sớm tiếp cận với trong các chương trình thực tập, tuyển dụng của FE CREDIT, được trải nghiệm môi trường doanh nghiệp thực tế. Ngoài ra, FE CREDIT sẽ cùng với trường định hướng, xây dựng các chương trình đào tạo, chuỗi hội thảo chia sẻ nghiệp vụ, phối hợp cùng nhau trong hoạt động hướng nghiệp và phát triển kỹ năng cho sinh viên nhằm truyền tải các kiến thức từ thực tiễn về Công Nghệ Thông Tin hay Tài Chính – Kế Toán và tạo cơ hội cho các bạn có dịp cọ xát, trao đổi với đội ngũ chuyên gia nhân tài hàng đầu từ FE CREDIT.

Tại FE CREDIT, con người luôn là nhân tố tất yếu trong định hướng phát triển & hoạt động kinh doanh của công ty. Công ty tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự, chuyên gia đa quốc gia, với chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính, quản trị mạng và big data… Việc xây dựng mối quan hệ bền vững với các trường đại học, cao đẳng trong thời gian tới sẽ giúp củng cố chất lượng nhân sự tại công ty và mang lại cơ hội việc làm cho nhiều sinh viên hơn nữa.

FE CREDIT mở rộng hợp tác với các trường đại học, tạo cơ hội phát triển cho sinh viên - Ảnh 2

Chia sẻ về quyết định hợp tác, ông Phạm Mạnh Khôi - Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực FE CREDIT, cho biết: “FE CREDIT đánh giá cao về thực lực của ứng viên khi tuyển dụng nhân sự hơn là bằng cấp nên sinh viên các trường đại học, cao đẳng hoàn toàn có thể an tâm khi ứng tuyển vào công ty. Chúng tôi rất cảm ơn Trường Cao Đẳng Sài Gòn đã tạo cơ hội để FE CREDIT tiếp cận gần hơn sinh viên của trường cũng như có thể phối hợp cùng nhau trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng các yêu cầu của các nhà tuyển dụng hiện nay trong đó có FE CREDIT”.

FE CREDIT mở rộng hợp tác với các trường đại học, tạo cơ hội phát triển cho sinh viên - Ảnh 3
FE CREDIT mở rộng hợp tác với các trường đại học, tạo cơ hội phát triển cho sinh viên - Ảnh 4

Vượt ra ngoài các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, FE CREDIT đã liên tục hỗ trợ & đào tạo các tài năng trẻ bằng cách duy trì quan hệ đối tác chiến lược và sự hợp tác với các tổ chức giáo dục hàng đầu. Công ty liên tục cung cấp các chương trình và nền tảng khác nhau, gần đây nhất là chương trình thực tập Finternship 2022 và chương trình Đào tạo Functional Speed Dating – đồng hành cùng VOCO Center để đào tạo và chuẩn bị các kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên sắp ra trường, tăng cường sự phát triển cá nhân và định hướng nghề nghiệp cho các bạn.

PV

Bạn đang đọc bài viết FE CREDIT mở rộng hợp tác với các trường đại học, tạo cơ hội phát triển cho sinh viên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.