Thứ sáu, 29/03/2024 03:37 (GMT+7)
Chủ nhật, 18/10/2020 10:00 (GMT+7)

FC Đời Sống & Pháp luật thua sát nút FC Phóng viên Thời sự trong ngày ra quân

Theo dõi KTMT trên

Tại lượt đầu tiên trong khuôn khổ bảng C, Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I–2020, FC Phóng viên Thời sự có chiến thắng đầy kịch tính trước FC Đời sống & Pháp luật.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ FC Phóng viên Thời sự đã tràn lên tấn công. Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, Văn Duy mở điểm cho FC Phóng viên Thời sự với cú nã đại bác, bóng găm thẳng vào góc cao khung thành, không cho thủ môn Thế Nhất bên phía FC Đời sống & Pháp luật cơ hội cản phá.

FC Đời Sống & Pháp luật thua sát nút FC Phóng viên Thời sự trong ngày ra quân - Ảnh 1
Hai đội nhập cuộc nhanh chóng sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay sau tình huống để thua bất ngờ, các cầu thủ FC Đời sống & Pháp luật chủ động cầm bóng, dồn ép đối phương nhằm tìm bàn gỡ.

Nhưng trong lúc chưa tìm được bàn gỡ, FC Đời sống & Pháp luật liên tục bị thủng lưới. Phút thứ 18, sau tình huống phối hợp đẹp mắt, cầu thủ số 6 FC Phóng viên Thời sự có pha đá bồi dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Đến phút thứ 21, tỉ số trận đấu đã là 3-0.

FC Đời Sống & Pháp luật thua sát nút FC Phóng viên Thời sự trong ngày ra quân - Ảnh 2
FC Phóng viên Thời sự vươn lên dẫn bàn.

Nếu như hiệp 1 trận đấu là của FC Phóng viên Thời sự thì hiệp 2 lại thuộc về FC Đời sống & Pháp luật. Sau khi để thua 0-3 trong hiệp đấu đầu tiên, FC Đời sống & Pháp luật đã có sự thay đổi hàng loạt nhân sự ngay đầu hiệp 2.

Khi thế trận đang khá cân bằng thì thì FC Đời sống & Pháp luật bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3 với sai lầm cá nhân của thủ gôn đội trưởng Phùng Anh Chiến. Người chớp thời cơ là Quang Khởi, tiền đạo gốc Đan Phượng.FC Đời Sống & Pháp luật thua sát nút FC Phóng viên Thời sự trong ngày ra quân - Ảnh 3

Sau khi có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3, các cầu thủ FC Đời sống & Pháp luật liên tiếp tạo ra được hàng loại tình huống nguy hiểm.

Phút thứ 14, hiệp 2, FC Đời sống & Pháp luật có pha làm bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 sau khi ngăn chặn thành công một tình huống tấn công nguy hiểm của FC Phóng viên Thời sự trước đó.

Sau bàn thắng này, FC Đời sống & Pháp luật  liên tục ép sân nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, do không tận dụng được cơ hội, các cầu thủ FC Đời sống & Pháp luật đành chấp nhận thua sát nút 2-3.

Loạt trận thứ 2 vòng bảng sẽ diễn ra vào 14h30 chiều nay 18/10 tại SVĐ C500. Ở lượt trận thứ 2 bảng C, FC Đời sống và Pháp luật chạm trán đội chủ nhà FC Kinh tế Môi trường. Trong khi đó, FC Phóng viên Thời sự dự báo có trận đấu khó khăn khi tiếp đón FC VNPT-Vinaphone.

FC Đời Sống & Pháp luật thua sát nút FC Phóng viên Thời sự trong ngày ra quân - Ảnh 4

Hà Cường

Bạn đang đọc bài viết FC Đời Sống & Pháp luật thua sát nút FC Phóng viên Thời sự trong ngày ra quân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.