Thứ hai, 18/01/2021 07:13 (GMT+7)
Thứ sáu, 27/11/2020 17:02 (GMT+7)

Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 10 năm liên tiếp

Ngày 25/11, Lễ tôn vinh các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 đã được tổ chức tại Hà Nội. Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 5 lần liên tiếp đạt được danh hiệu danh giá này.

Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG – Vietnam Value) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu Quốc gia thông qua giới thiệu, quảng bá các thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng của Việt Nam.

tm-img-alt
Ông Đỗ Minh Thanh - Phó tổng giám đốc Kinh doanh Công ty cổ phần Eurowindow nhận hoa và Cúp Thương hiệu quốc gia 2020.

Qua các thời kỳ, số lượng doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia cũng tăng dần. Nếu như năm 2008, chương trình chỉ có 30 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia thì đến 2020, con số này đã lên tới 124 doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ vinh danh, ông Trần Tuấn Anh – Bộ trưởng Bộ Công thương cho biết: “Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần này đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình; duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu dù gặp phải không ít khó khăn, thách thức.”

“Tổng doanh thu năm 2019 của 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đạt trên 1,4 triệu tỉ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 137 nghìn tỉ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỉ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 471 nghìn lao động", ông Trần Tuấn Anh nhấn mạnh.

Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được định giá tăng 29% từ 247 tỉ USD năm 2019 lên 319 tỉ USD năm 2020, đồng thời tăng thêm 9 hạng từ hạng 42 lên hạng 33 Thế giới.

Đáng chú ý, để đạt được Thương hiệu Quốc gia, các doanh nghiệp phải trải qua quá trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch, đạt được những tiêu chí mà Việt Nam đang hướng tới trong giai đoạn hội nhập là “Chất lượng; Đổi mới, sáng tạo; Năng lực tiên phong”.

Năm 2020, Eurowindow lần thứ 5 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia với 3 thương hiệu sản phẩm được vinh danh, bao gồm: Cửa uPVC, Cửa gỗ và Cửa nhôm cao cấp.

tm-img-alt
Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 5 lần liên tiếp đạt được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Hơn 18 năm phát triển dựa trên giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow đã liên tục đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ, cải tiến sản phẩm với những giải pháp xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và mang lại không gian sống chất lượng cho người sử dụng.

Với vị thế “người dẫn đầu”, năm 2002, Eurowindow đã tiên phong mang sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu về thị trường Việt Nam. Đến nay, Eurowindow đã phát triển và ghi dấu thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như: Cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất…

Để đảm bảo cung ứng sản phẩm ra thị trường kịp tiến độ, Eurowindow đã xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối, chi nhánh, showroom, nhà máy rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hàng nghìn CBCNV có trình độ chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản đã giúp Eurowindow tạo nên sự khác biệt và thành công.

Đến nay, sản phẩm của Eurowindow đã hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao..., các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp…

Hơn thế nữa, những sản phẩm của Eurowindow mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã vươn tầm khu vực và quốc tế và được xuất khẩu sang các nước như: Myanmar, Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…

Trước đó, Eurowindow cũng liên tiếp được xướng tên tại các giải thưởng lớn do Chính phủ và các tổ chức uy tín trao tặng như: Huân chương lao động hạng Nhì, nhiều năm liên tiếp đặt Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín, Top 10 Thương hiệu Vật liệu Xây dựng và Nội thất uy tín, Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương Thương hiệu Quốc gia, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam …

Với tầm nhìn trở thành Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, Eurowindow đã thành công khi kết nối niềm tin hàng triệu khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội, cộng đồng.

PV

Bạn đang đọc bài viết Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 10 năm liên tiếp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Chiến lược gia Trần Toản – Người dám cho đi
Chiến lược gia Trần Toản được mọi người yêu quý và đặt cho danh hiệu: Người dám cho đi. Bởi sự cho đi của anh không những là kiến thức về marketing, về bán hàng thành công, mà còn là sự cho đi thông qua các chương trình thiện nguyện.
Mua sắm thông minh với thẻ PVcomBank Shopping
Khi mua sắm bằng thẻ tín dụng, bạn không những tiết kiệm thời gian mà còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi cực hời như với thẻ PVcomBank Shopping có tính năng tích điểm – đổi quà – hoàn tiền cùng nhiều ưu đãi chuyên biệt và hấp dẫn.
Be Group phối hợp cùng VPBank ra mắt ngân hàng số Cake
Công ty Cổ Phần Be Group (ứng dụng gọi xe Be) và VPBank chính thức giới thiệu Ngân hàng số Cake – hệ thống giải pháp ngân hàng điện tử trong ngày 12/1. Đây là ngân hàng số đầu tiên được kết nối để hiển thị trên nền tảng ứng dụng gọi xe.

Tin mới

Di cư vì ô nhiễm không khí
Mối liên hệ giữa di cư và suy thoái môi trường là rõ ràng. Khi tình trạng ấm lên toàn cầu khiến nhiều nơi không thể ở được, việc di cư hàng loạt sẽ trở nên phổ biến. Ô nhiễm không khí và nước không tôn trọng ranh giới quốc gia.
Dùng sợi nấm làm vật liệu cách âm
Việc sử dụng nấm làm vật liệu trong sản xuất da và bao bì "xanh" đang cho thấy nhiều hứa hẹn. Trong một nghiên cứu mới, các nhà khoa học đã sử dụng nấm để thiết kế một loại vật liệu thân thiện với môi trường và có khả năng hấp thụ âm thanh hiệu quả.
Nhà máy nghìn tỉ nhưng xử lý rác thải thủ công
Nhiều năm qua, việc xử lý rác thải của thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) và các địa phương lân cận đều thực hiện theo kiểu chôn lấp và đốt tại nhà máy. Việc xử lý rác kiểu thủ công trên đã làm ô nhiễm môi trường, gây bức xúc trong nhân dân.
Bế mạc Hội nghị Trung ương 15
Sau 1,5 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, thật sự dân chủ, trách nhiệm cao, với bầu không khí phấn khởi, tin tưởng, Hội nghị Trung ương 15 (khóa XII) đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra.
Vì đâu bờ biển Đà Nẵng xói lở, xâm thực nặng nề?
Được vinh danh là một trong những bãi biển du lịch đẹp nhất Việt Nam thế nhưng biển Đà Nẵng đang ngày càng bị thu hẹp bởi tình trạng sạt lở nghiêm trọng. Tình trạng sạt lở không chỉ hủy hoại tài sản của người dân mà còn khiến bãi biển có nguy cơ xóa sổ.