Thứ ba, 19/03/2024 17:49 (GMT+7)
Thứ sáu, 27/11/2020 17:02 (GMT+7)

Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 10 năm liên tiếp

Theo dõi KTMT trên

Ngày 25/11, Lễ tôn vinh các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 đã được tổ chức tại Hà Nội. Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 5 lần liên tiếp đạt được danh hiệu danh giá này.

Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG – Vietnam Value) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu Quốc gia thông qua giới thiệu, quảng bá các thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng của Việt Nam.

Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 10 năm liên tiếp - Ảnh 1
Ông Đỗ Minh Thanh - Phó tổng giám đốc Kinh doanh Công ty cổ phần Eurowindow nhận hoa và Cúp Thương hiệu quốc gia 2020.

Qua các thời kỳ, số lượng doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia cũng tăng dần. Nếu như năm 2008, chương trình chỉ có 30 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia thì đến 2020, con số này đã lên tới 124 doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ vinh danh, ông Trần Tuấn Anh – Bộ trưởng Bộ Công thương cho biết: “Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần này đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình; duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu dù gặp phải không ít khó khăn, thách thức.”

“Tổng doanh thu năm 2019 của 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đạt trên 1,4 triệu tỉ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 137 nghìn tỉ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỉ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 471 nghìn lao động", ông Trần Tuấn Anh nhấn mạnh.

Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được định giá tăng 29% từ 247 tỉ USD năm 2019 lên 319 tỉ USD năm 2020, đồng thời tăng thêm 9 hạng từ hạng 42 lên hạng 33 Thế giới.

Đáng chú ý, để đạt được Thương hiệu Quốc gia, các doanh nghiệp phải trải qua quá trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch, đạt được những tiêu chí mà Việt Nam đang hướng tới trong giai đoạn hội nhập là “Chất lượng; Đổi mới, sáng tạo; Năng lực tiên phong”.

Năm 2020, Eurowindow lần thứ 5 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia với 3 thương hiệu sản phẩm được vinh danh, bao gồm: Cửa uPVC, Cửa gỗ và Cửa nhôm cao cấp.

Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 10 năm liên tiếp - Ảnh 2
Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 5 lần liên tiếp đạt được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Hơn 18 năm phát triển dựa trên giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow đã liên tục đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ, cải tiến sản phẩm với những giải pháp xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và mang lại không gian sống chất lượng cho người sử dụng.

Với vị thế “người dẫn đầu”, năm 2002, Eurowindow đã tiên phong mang sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu về thị trường Việt Nam. Đến nay, Eurowindow đã phát triển và ghi dấu thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như: Cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất…

Để đảm bảo cung ứng sản phẩm ra thị trường kịp tiến độ, Eurowindow đã xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối, chi nhánh, showroom, nhà máy rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hàng nghìn CBCNV có trình độ chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản đã giúp Eurowindow tạo nên sự khác biệt và thành công.

Đến nay, sản phẩm của Eurowindow đã hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao..., các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp…

Hơn thế nữa, những sản phẩm của Eurowindow mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã vươn tầm khu vực và quốc tế và được xuất khẩu sang các nước như: Myanmar, Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…

Trước đó, Eurowindow cũng liên tiếp được xướng tên tại các giải thưởng lớn do Chính phủ và các tổ chức uy tín trao tặng như: Huân chương lao động hạng Nhì, nhiều năm liên tiếp đặt Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín, Top 10 Thương hiệu Vật liệu Xây dựng và Nội thất uy tín, Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương Thương hiệu Quốc gia, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam …

Với tầm nhìn trở thành Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, Eurowindow đã thành công khi kết nối niềm tin hàng triệu khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội, cộng đồng.

PV

Bạn đang đọc bài viết Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 10 năm liên tiếp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xem xét nới thời gian đăng kiểm xe ô tô cá nhân
Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tạo thuận lợi cho chủ phương tiện.

Tin mới

Quảng Nam: Thu hút hơn 20.000 tỉ đồng đầu tư 16 dự án
Tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, UBND tỉnh Quảng Nam đã trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, thoả thuận nghiên cứu địa điểm đầu tư cho các nhà đầu tư của 16 dự án.