Thứ sáu, 03/05/2024 18:33 (GMT+7)
Thứ năm, 18/01/2024 17:19 (GMT+7)

Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế

Theo dõi KTMT trên

Ngày 18/1/2024, Công ty Cổ phần Eurohouse Việt Nam chính thức ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình theo quy chuẩn quốc tế với chủ đề "Eurohouse 2024 - Khởi nguồn phát triển, định vị tương lai" tại Mỹ Hào, Hưng Yên.

Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 1
Cổng lễ khánh thành và ra mắt dây truyền sản xuất nhôm thanh định hình theo tiêu chuẩn quốc tế. (Ảnh: Vũ Hải)

Đến tham dự lễ khánh thành có ông Ngô Quốc Huân - Chủ tịch Hiệp hội Cửa Việt Nam; ông Nguyễn Minh Kế - Chủ tịch Hiệp hội nhôm thanh Định hình Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các đại diện ban ngành, đại diện các doanh nghiệp sản xuất nhôm. Đặc biệt, có sự hiện diện của ông Vũ Tân Cương - Chủ tịch Tập đoàn Việt Phú Thịnh (VPT Group ) và đông đảo đại biểu là quý các khách hàng, quý đối tác trong và ngoài nước của Eurohouse, cũng như sự hiện diện của các cơ quan thông tấn báo chí cùng các nhà phân phối, các đại lý của Eurohouse toàn quốc và toàn thể cán bộ công nhân viên của Eurohouse.

Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 2
Nghi thức cắt băng khánh thành. (Ảnh: Vũ Hải)

Được thành lập trên cơ sở đầu tư của Tập đoàn Việt Phú Thịnh (VPT) và Công ty Cổ phần VINAKEWAY với quy mô nhà máy 1,5 ha tại Km số 2 (đường 196, Yên Tập, Mỹ Hào, Hưng Yên), Công ty Cổ phần Eurohouse Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm Nhôm – tiêu chuẩn châu Âu tại Việt Nam.

Eurohouse mang sứ mệnh đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, công ty đã có nhiều bước tiến vượt bậc trong sản xuất, ứng dụng công nghệ tự động hoá nhằm cung cấp các sản phẩm nhanh chóng, hiệu quả đồng thời tăng năng suất và tiết kiệm năng lượng. Nhờ đó mà mạng lưới phân phối đã rộng khắp cả nước, đưa thương hiệu Eurohouse đến khắp các vùng miền, chiếm lĩnh  thị phần lớn trên toàn quốc.

Với phương châm tất cả cho chất lượng và chất lượng cho tất cả, Eurohouse tự tin luôn đảm bảo cung ứng hàng hoá một cách nhanh nhất với giá thành tốt nhất. Và để làm được điều này ban lãnh đạo công ty tập trung đầu tư vào hệ thống Logistic đạt chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo cung ứng các yếu tố đầu vào một cách tối ưu cả về cơ sở hạ tầng, thời gian - chi phí cho quá trình sản xuất cũng như không ngừng sáng tạo ra mắt nhiều sản phẩm mới, mang đến sự phát triển toàn diện cho ngành công nghiệp nhôm

Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 3

Ông Vũ Tân Cương Chủ tịch Tập đoàn Việt Phú Thịnh. (Ảnh: Vũ Hải)

Phát biểu tại chương trình, ông Vũ Tân Cương Chủ tịch VPT cho biết: "Eurohouse một hành trình chưa dài nhưng trải qua biết bao thách thức, để đứng vững và phát triển đến ngày hôm nay, Eurohouse luôn đặt CHỮ TÍN, NIỀM TIN và KHÁT VỌNG lên hàng đầu, đây cũng là phương châm công ty đã và đang lan tỏa tới muôn nơi.

Hướng tới một tương lai mới, Eurohouse sẽ dần hoàn thiện hơn nữa, vươn tới những thị trường mới với nhiều giá trị hơn nữa."

Chủ tịch VPT cũng gửi lời cảm ơn tới Tập đoàn Akzonobel Hà Lan, KCC Việt Nam, Công ty Billet Changxing Việt Nam và những đối tác đã và đang đồng hành cùng Eurohouse. Cảm ơn tới những nhà phân phối, đại lý, Ban lãnh đạo và đặc biệt là các cán bộ nhân viên đã ngày đêm phấn đấu vì một tương lai Thịnh Vượng cùng Eurohouse.

Để viết nên câu chuyện thành công, bên cạnh chiến lược kinh doanh đúng đắn, đội ngũ tư vấn - chăm sóc khách hàng của Eurohouse phải luôn nỗ lực học hỏi, cải tiến để từng bước tiến xa hơn, đáp ứng nhu cầu khách hàng bằng sự tận tâm, thấu hiểu và trở thành sự lựa chọn uy tín của các nhà thầu chính cùng các chủ đầu tư lớn trên khắp cả nước.

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Eurohouse Việt Nam đã vinh danh các nhà phân phối xuất sắc, tiêu biểu.

Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 4
Ban lãng đạo Công ty tặng quà tri ân các nhà phân phối. (Ảnh: Vũ Hải)

Cũng trong buổi lễ đã diễn ra chương trình Bốc thăm trúng thưởng "Trao yêu thương - Đón tết đoàn viên"  có 150 phần quà đặc biệt với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300.000.000 triệu đồng tặng cho các quý khách hàng may mắn. Đây cũng như thay lời tri ân, lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng Eurohouse. Trải qua rất nhiều lần bốc thăm thì cũng đã tìm ra chủ nhân của giải Nhất - một chiếc xe máy Air Blade 2024 đã thuộc về một vị khách hàng của nhà phân phối tại Thái Bình.

Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 5
Khách hàng được giải nhất 01 chiếc xe  máy Air Blade 2024. . (Ảnh: Vũ Hải)

Mang trên mình sứ mệnh thiết kế kiến trúc châu Âu cho từng ngôi nhà Việt, Eurohouse sẽ tiếp tục nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đổi mới sáng tạo đem đến những giải pháp toàn diện hơn cho các công trình. Thế hệ lãnh đạo của Eurohouse cùng đội ngũ trẻ năng động nhiệt huyết đã đang và sẽ bước đi tiếp trên hành trình mới - hành trình nâng tầm chất lượng sản phẩm từ nhôm và trở thành doanh nghiệp uy tín giá trị tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 6

Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 7
Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 8
Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 9
Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 10

Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 11

Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 12
Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 13

Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế - Ảnh 14

Vô Thường

Bạn đang đọc bài viết Eurohouse Việt Nam ra mắt dây chuyền sản xuất nhôm thanh định hình quy chuẩn quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới