Thứ tư, 03/07/2024 07:04 (GMT+7)
Thứ hai, 01/07/2024 08:22 (GMT+7)

Đông Nam Dược Quốc Gia và khát vọng mang tinh hoa dược liệu 100% tự nhiên đến khách hàng

Theo dõi KTMT trên

Với khát vọng bảo tồn các giống cây dược liệu quý, Công ty Đông Nam Dược Quốc Gia quyết tâm nghiên cứu phát triển các sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, mang giá trị từ thiên nhiên Việt Nam vươn tầm thế giới.

Đông Nam Dược Quốc Gia là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực y tế có nguồn gốc từ thảo dược, đã trở thành một trong những thương hiệu dược phẩm nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam.

Đông Nam Dược Quốc Gia và khát vọng mang tinh hoa dược liệu 100% tự nhiên đến khách hàng - Ảnh 1
Ông Trương Quốc Tuấn - Chủ tịch Đông Nam Dược Quốc Gia giới thiệu các sản phẩm dược liệu của Công ty.

Không chỉ đơn giản là những thảo dược an toàn cho sức khỏe, Đông Nam Dược còn chú trọng nguồn dược liệu từ nông sản sạch, tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt hỗ trợ người đang bị bệnh như: Thuốc Ngân Kiều Tán, mật ong thiên nhiên Royal Honey, viên ngậm tinh chất Sâm bố chính; Thực phẩm chức năng như Curcmin Plus, ích mẫu, gandetox, dây thìa canh, forcan, cordyceps,..

Ông Trương Quốc Tuấn - Chủ tịch Thành viên, đại diện Công ty Đông Nam Dược Quốc Gia cho biết: “Công ty đặc biệt quan tâm đến việc phát triển và bảo tồn nguồn dược liệu quý mà thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam bằng việc nghiên cứu và bào chế các phương thức cổ truyền, chung tay cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người dân”.

Các sản phẩm của Đông Nam Dược Quốc Gia cam kết không sử dụng hương liệu trong chế biến, giữ hoàn toàn hương vị tự nhiên của dược liệu, được chắt chiu và chọn lọc từ những dược liệu nông sản sạch.

Đông Nam Dược Quốc Gia và khát vọng mang tinh hoa dược liệu 100% tự nhiên đến khách hàng - Ảnh 2
Đông Nam Dược Quốc Gia trao tặng hàng chục ngàn sản phẩm thực phẩm chức năng thời điểm dịch Covid-19 hoành hành.

Sứ mệnh của Đông Nam Dược Quốc Gia là trở thành cầu nối giữa con người với thiên nhiên. Con người chăm sóc, phát triển, bảo tồn nguồn dược liệu quý từ thiên nhiên, rồi tinh hoa từ cỏ cây thiên nhiên sẽ phụng sự, chăm sóc cho con người.

Trên hành trình kết nối ấy, Công ty đã thực hiện nhiều chuyến đi thiện nguyện, trao tặng hàng chục ngàn túi thuốc thảo dược của Công ty. Đặc biệt, trong thời gian TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam đối mặt với đại dịch Covid-19, Đông Nam Dược Quốc Gia đã trao tặng 10.000 gói thuốc Ngân Kiều Thang và Ngân Kiều Hoàn Donaflor cho các hộ gia đình, khu dân cư, bệnh viện, cơ sở y tế, lực lượng chống dịch tuyến đầu tại TP.HCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận để góp sức đẩy lùi dịch bệnh.

Đông Nam Dược Quốc Gia và khát vọng mang tinh hoa dược liệu 100% tự nhiên đến khách hàng - Ảnh 3
Đông Nam Dược Quốc Gia và dự án tặng thuốc Ngân Kiều Thang hỗ trợ điều trị Covid-19.

Cũng trong thời gian này, Công ty phát động chương trình “Hành động yêu thương”, hỗ trợ và quyên góp nhiều tỷ đồng, cùng các thành viên đi phát tặng thuốc cho các cơ sở y tế, nhiều khu vực cách ly, trao tận cửa cho các nhà dân là những trường hợp F0 gặp khó khăn cần hỗ trợ. Công ty còn quyết định bảo trợ cho 155 học sinh mồ côi vì Covid-19 tại TPHCM, bao gồm các kinh phí học phí, tiền ăn bán trú, bảo hiểm y tế,… Tổng chi phí hỗ trợ khoảng 400 triệu đồng/tháng để bảo trợ các em mồ côi vượt qua mất mát, tiếp tục thắp sáng ước mơ đến trường.

Đông Nam Dược Quốc Gia và khát vọng mang tinh hoa dược liệu 100% tự nhiên đến khách hàng - Ảnh 4
Đông Nam Dược Quốc Gia là nhà tài trợ cho sự kiện của Tạp chí Kinh tế môi trường.

Ông Trương Quốc Tuấn chia sẻ, khởi nguồn của Đông Nam Dược Quốc Gia là tình yêu thiên nhiên và sự trân quý đối với những giá trị quý giá mà thiên nhiên mang lại cho con người. Dù là những cành cây nhánh cỏ nhỏ bé cũng có thể bảo vệ và chăm sóc sức khỏe chúng ta. Vì vậy, giữ gìn và phát triển nguồn dược liệu sạch trở thành những bài thuốc quý giá sẽ giúp người dùng hiểu được giá trị và trân trọng thiên nhiên hơn.

Tại Lễ Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức tại TP.HCM, Đông Nam Dược Quốc Gia đã tài trợ 150 phần quà bao gồm các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe nổi  bật của công ty như Gandetox, Curcumin, Ích mẫu, Thìa canh, Viên hoàn Donaflor, Gối chườm tinh dầu thảo dược, Ngâm chân Gót Son.

Công ty TNHH Đông Nam Dược Quốc Gia

Địa chỉ: 186 Bis Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc 118 Hai Bà Trưng, Q.1, TP. HCM
SĐT: 0975.838.485
Website: https://dongnamduoc.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/dongnamduocquocgia
Zalo: Công ty Đông Nam Dược Quốc Gia
Email: [email protected].

Bích Hạnh

Bạn đang đọc bài viết Đông Nam Dược Quốc Gia và khát vọng mang tinh hoa dược liệu 100% tự nhiên đến khách hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vietjet công bố đường bay mới Nha Trang - Daegu
Ngày 1/7 tại Diễn đàn Xúc tiến Du lịch và Hợp tác Văn hoá Việt Nam - Hàn Quốc 2024, Vietjet kỷ niệm 10 năm mở đường bay tới “xứ sở Kim chi”, đồng thời công bố đường bay mới Nha Trang - Daegu.
Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 gọi tên Vũ Thị Hoa
Đêm chung kết cuộc thi Mrs Earth VietNam 2024- Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 vừa diễn ra tối 30/6//2024 tại Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, đó là Vũ Thị Hoa, nữ doanh nhân đến từ Thủ đô Hà Nội.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá
Đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển với nhiều điểm sáng trong hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững, mới đây, Vincom Retail tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá.

Tin mới

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nỗ lực nâng cao chỉ số xanh
Năm 2023, Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) vươn lên vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng Chỉ số xanh cấp tỉnh. Đây là một bước tiến thể hiện rõ định hướng đúng đắn của địa phương trong việc bảo vệ môi trường kết hợp với phát triển kinh tế.