Thứ năm, 25/04/2024 15:39 (GMT+7)
Thứ tư, 23/12/2020 08:55 (GMT+7)

Đoàn Than Quảng Ninh chia sẻ khó khăn với công nhân Than Mông Dương bị ảnh hưởng mưa lũ

Theo dõi KTMT trên

Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh đã trực tiếp tới trao phần quà hỗ trợ cho 06 đoàn viên thanh niên của Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Than Mông Dương bị ảnh hưởng mưa lũ tại miền Trung năm 2020.

Đoàn Than Quảng Ninh chia sẻ khó khăn với công nhân Than Mông Dương bị ảnh hưởng mưa lũ - Ảnh 1

Sáng 21/12, đồng chí Vũ Hồng Hậu - Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh đã trực tiếp tới trao phần quà hỗ trợ cho 06 đoàn viên thanh niên của Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Than Mông Dương bị ảnh hưởng mưa lũ tại miền Trung năm 2020. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Công Tuân - Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Theo đó, các đồng chí được Đoàn than Quảng Ninh hỗ trợ gồm: Hồ Văn Khít - PX Đào lò 3; Phan Thống, Lê Ngọc Hưng -PX Khai thác 9; Nguyễn Đình Quý - PX Khai thác 7; Bàn Thế Trung - Px Khai thác 6; Nguyễn Văn Nghị - PX Đào lò 1. Đây đều là những đoàn viên thanh niên đến từ các tỉnh miền Trung như Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Đắk Lắk...

Đoàn Than Quảng Ninh chia sẻ khó khăn với công nhân Than Mông Dương bị ảnh hưởng mưa lũ - Ảnh 2

Trao những phần quà hỗ trợ cho các đoàn viên thanh niên, Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh Vũ Hồng Hậu đã gửi thời thăm hỏi, động viên chia sẻ với những khó khăn mà các gia đình đã gặp phải, đồng thời, đồng chí mong muốn rằng, đây sẽ là một nguồn động viên tích cực để mỗi bạn đoàn viên thanh niên sẽ tiếp tục vượt khó, cố gắng hơn nữa trong lao động sản xuất, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao và tiếp tục tích cực tham gia các phong trào của tuổi trẻ Than Mông Dương cũng như Tuổi trẻ Đoàn than Quảng Ninh nói chung.

PV

Bạn đang đọc bài viết Đoàn Than Quảng Ninh chia sẻ khó khăn với công nhân Than Mông Dương bị ảnh hưởng mưa lũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.