Thứ tư, 08/05/2024 14:53 (GMT+7)
Thứ tư, 09/08/2023 15:45 (GMT+7)

Đảng ủy Vusta trao Huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023

Theo dõi KTMT trên

Đảng ủy Vusta đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên từ 60 năm tới 30 tuổi Đảng và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Sáng 9/8, tại trụ sở Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Đảng ủy Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên lão thành từ 60 năm tới 30 năm tuổi Đảng và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Đảng ủy Vusta trao Huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 - Ảnh 1
Đồng chí Phạm Quang Thao, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch VUSTA phát biểu khai mạc Hội nghị.

Tham dự buổi lễ long trọng này, về phía Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương có Đồng chí Đỗ Việt Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và Đồng chí Hà Thị Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Về phía Liên hiệp Hội Việt Nam có sự tham dự của đồng chí Phan Xuân Dũng-Bí thư Đảng đoàn-Chủ tịch Vusta, Đồng chí Phạm Quang Thao, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch VUSTA, đồng chí Phạm Ngọc Linh- Phó chủ tịch Vusta và các đồng chí trong Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam. 

Đặc biệt, tại hội nghị hôm nay có mặt của các đảng viên lão thành cách mạng, các đồng chí khác là Bí thư, Phó bí thư, Chi ủy viên chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy. 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Thao, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch VUSTA đánh giá cao những kết quả mà Đảng ủy đã lãnh đạo thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ, công việc cụ thể trong công tác xây dựng Đảng. Tuy nhiên một số lĩnh vực như công tác phát triển đảng chưa cao; công tác giám sát chưa được thường xuyên.

Đồng chí Phạm Quang Thao đề nghị Đảng ủy VUSTA cần thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023, tiếp tục củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng tổ chức Đảng; nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng theo kế hoạch; tiếp tục tăng cường công tác dân vận của Đảng...

Theo nội dung chương trình của Hội nghị, phần lễ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên nhân dịp này được long trọng tổ chức trước. Đây là vinh dự lớn lao của Đảng bộ Liên hiệp Hội Việt Nam khi lần đầu tiên có nhiều đảng viên đã được nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng. 

Đồng chí Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch VUSTA, đồng chí Phạm Quang Thao và đồng chí Hà Thị Trang, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã trực tiếp trao huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên.

Đảng ủy Vusta trao Huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 - Ảnh 2
Đồng chí Phan Xuân Dũng và đồng chí Hà Thị Trang trao tặng Huy hiệu Đảng 60 năm tuổi đảng cho các đảng viên.
Đảng ủy Vusta trao Huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 - Ảnh 3
Đồng chí Phạm Quang Thao và đồng chí Hà Thị Trang trao tặng Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên.

Ngay sau buổi lễ trao huy hiệu đảng cho 23 đảng viên trong Đảng bộ Liên hiệp Hội Việt Nam, Đồng chí Phạm Quang Thao đã tiếp tục điều hành cuộc họp hội nghị.

Đảng ủy Vusta trao Huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 - Ảnh 4

Đối với công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy tiếp tục kịp thời triển khai, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên cho toàn bộ Đảng viên trong Đảng bộ; làm tốt công tác chỉ đạo, lãnh đạo các các chi bộ trực thuộc Đảng ủy; Thực hiện đúng kế hoạch, đảm bảo nhiệm vụ kiểm tra giám sát thường xuyên trong Đảng bộ, chi bộ; Định hướng chỉ đạo các tổ chức chính trị thường xuyên tổ chức sinh hoạt phù hợp với đặc điểm; tạo mọi điều kiện để các tổ chức hoạt động có hiệu quả, đúng nguyên tắc; phát huy dân chủ, trí tuệ tập thể...

Phát biểu tại buổi hội nghị, đồng chí Phạm Hữu Duệ, Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức và Chính sách VUSTA gửi lời chúc mừng đến các đảng viên nhận huy hiệu Đảng và cho biết VUSTA sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tổ chức xây dựng Đảng, nghiêm túc thực hiện lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm và xử lý kịp thời những vấn đề mới phát sinh, trong đó trọng tâm là công tác tổ chức, cán bộ; Tiếp tục tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ với quyết tâm cao, phù hợp với tình hình thực tiễn của toàn Đảng bộ.

Đảng ủy Vusta trao Huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 - Ảnh 5
Đồng chí Phạm Hữu Duệ, Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức và Chính sách VUSTA gửi lời chúc mừng đến các đảng viên nhận huy hiệu Đảng.

Một số hình ảnh của các đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu từ 60 năm tới 30 năm tuổi đảng:

Đảng ủy Vusta trao Huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 - Ảnh 6
Đảng ủy Vusta trao Huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 - Ảnh 7
Đảng ủy Vusta trao Huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 - Ảnh 8

PV

Bạn đang đọc bài viết Đảng ủy Vusta trao Huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.

Tin mới

“Xanh hóa” bao bì thực phẩm, nói dễ khó làm!
“Xanh hóa” bao bì thực phẩm không chỉ là xu hướng mà còn là sự chuyển đổi chiến lược của các doanh nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu về môi trường. Tuy nhiên, quá trình xanh hóa đòi hỏi nguồn vốn, thời gian, cũng như nâng cao trình độ nguồn nhân lực.