Thứ năm, 02/05/2024 17:27 (GMT+7)
Thứ năm, 20/10/2022 09:47 (GMT+7)

Đắk Lắk: Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo UBND thành phố với cán bộ, đoàn viên, thanh niên

Theo dõi KTMT trên

Với chủ đề “Thanh niên TP. Buôn Ma Thuột khởi nghiệp, lập nghiệp và hiến kế xây dựng TP. Buôn Ma Thuột”, sáng 19/10, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức chương trình đối thoại giữa lãnh đạo UBND thành phố với cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Qua chương trình đối thoại, các đại biểu đã được nghe báo cáo khái quát tình hình, kết quả thực hiện công tác quản lý nhà nước về thanh niên của TP. Buôn Ma Thuột năm 2022, đề ra phương hướng và nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đắk Lắk: Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo UBND thành phố với cán bộ, đoàn viên, thanh niên - Ảnh 1
Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Vũ Văn Hưng phát biểu tại chương trình.

Chương trình đối thoại lần này với tinh thần trao đổi thẳng thắn, dân chủ, các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến, nêu lên khó khăn vướng mắc và đề xuất một số giải pháp xoay quanh những nội dung như: bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan, quy hoạch đô thị, và bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Bảo tồn văn hóa truyền thống, xây dựng sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh niên, giải quyết việc làm, hỗ trợ vốn, chính sách cho thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp; tìm hướng tiêu thụ, đầu ra cho các sản phẩm khởi nghiệp; ứng dụng chuyển đổi số và xây dựng TP. Buôn Ma Thuột trở thành đô thị thông minh.

Đắk Lắk: Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo UBND thành phố với cán bộ, đoàn viên, thanh niên - Ảnh 2
Đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Buôn Ma Thuột phát biểu tại chương trình đối thoại.

Trong năm 2022, công tác quản lý nhà nước về thanh niên của thành phố đã đạt được những kết quả tích cực: trong 9 tháng đầu năm có 4.402 thanh niên có việc làm; phối hợp mở 6 lớp học nghề với 210 người tham gia học, chú trọng công tác nâng cao trình độ văn hóa, ngoại ngữ và tin học, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho thanh niên, phát triển nguồn nhân lực trẻ có chất lượng cao, gắn nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ; tạo cơ chế ưu tiên công tác tác đào tạo bồi dưỡng, sử dụng tài năng trẻ, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Đắk Lắk: Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo UBND thành phố với cán bộ, đoàn viên, thanh niên - Ảnh 3
Đoàn viên, thanh niên tại chương trình đối thoại.

Lãnh đạo UBND thành phố khẳng định luôn khuyến khích, tạo điều kiện, hỗ trợ cho các hoạt động của đoàn viên, thanh niên để có thể phát huy hơn nữa khả năng, sức trẻ của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

PV TT Tây Nguyên

Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo UBND thành phố với cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.