Thứ bảy, 27/04/2024 04:18 (GMT+7)
Chủ nhật, 05/09/2021 17:23 (GMT+7)

Công an TP.HCM hướng dẫn người dân về quê trong mùa dịch

Theo dõi KTMT trên

Người dân sống tại TP.HCM muốn về quê trong mùa dịch cần liên hệ với các đoàn thể, đơn vị đứng ra tổ chức. Công an TP.HCM sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho các tỉnh, thành phố có nguyện vọng đón công dân của mình trở về địa phương.

Đó là thông tin từ Thượng tá Lê Mạnh Hà, Phó trưởng phòng Tham mưu, Công an TP.HCM về việc nhiều người dân sống trên địa bàn có nhu cầu về quê trong thời điểm hiện tại.

Theo đại diện Công an TP.HCM, thời gian qua đơn vị nhận được liên hệ của 21 tỉnh, thành phố muốn được đưa đón người dân về quê. Hiện TP.HCM đã tổ chức được 76 lượt cho người dân sống tại TP.HCM về quê.

Công an TP.HCM hướng dẫn người dân về quê trong mùa dịch - Ảnh 1
Thượng tá Lê Mạnh Hà, Phó trưởng phòng Tham mưu, Công an TP.HCM.

Ông Hà cho biết: “Sắp tới, người dân muốn xin về quê thì cần liên hệ các đơn vị, đoàn thể đang đứng ra tổ chức đưa người về quê trong mùa dịch và địa phương đó phải chấp nhận đón công dân của mình trở về. 

Tránh trường hợp người dân tự đi xe cá nhân về quê sẽ mất an toàn giao thông, an toàn trong phòng dịch và nhiều trường hợp khi về địa phương thì địa phương không nhận. 

Quan điểm của TP.HCM là sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho các tỉnh, thành phố có nguyện vọng đón công dân của mình trở về địa phương”.

Nguyễn Thật

Bạn đang đọc bài viết Công an TP.HCM hướng dẫn người dân về quê trong mùa dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.

Tin mới