Thứ sáu, 10/05/2024 19:08 (GMT+7)
Thứ ba, 26/09/2023 11:28 (GMT+7)

CLB Tennis Báo chí Nghệ An tặng quà cho trẻ khuyết tật và vùng khó khăn

Theo dõi KTMT trên

CLB Tennis Báo chí Nghệ An phối hợp với UB MTTQVN tỉnh Nghệ An đã đến tặng quà tại Trung tâm trẻ mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc và các cháu tại trường mầm non xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương.

Sáng ngày 25/9, các thành viên CLB Tennis Báo chí NghệAn cùng đại diện UB MTTQVN tỉnh Nghệ Anđã tổ chức thăm, tặng quà cho các em tại Trung tâm mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương tại xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc và các cháu đang theo học tại trường mầm non xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Tại Trung tâm mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương, CLB đã trao một số suất quà gồm 10 triệu đồng tiền mặt và một số bánh kẹo, sữa cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

CLB Tennis Báo chí Nghệ An tặng quà cho trẻ khuyết tật và vùng khó khăn - Ảnh 1
Các thành viên CLB Tennis báo chí Nghệ An gửi tặng các món quà ý nghĩa đến Trung tâm mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương.

Tại buổi trao quà, ông Nguyễn Đức Thành, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nghệ An đã chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi mà các cháu phải gánh chịu trong cuộc sống. Đồng thời, UBMTTQVN tỉnh NghệAnghi nhận những tình cảm, những món quà quý giá về tinh thần, vật chất mà CLB Tennis Báo chí Nghệ An dành cho các cháu, giúp các cháu có thêm động lực để vượt qua số phận.

CLB Tennis Báo chí Nghệ An tặng quà cho trẻ khuyết tật và vùng khó khăn - Ảnh 2
CLB Tennis Báo chí Nghệ An tặng quà cho trẻ khuyết tật và vùng khó khăn - Ảnh 3
Những phần quà ý nghĩa đến các em tại Trung tâm mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương .

Đón nhận những tình cảm sâu sắc của CLB, Sơ Đặng Thị Phúc - Giám đốc Trung tâm mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới CLB, anh em, bạn bè, doanh nghiệp cùng chung tay đã dành những tình cảm quý báu, các món quà ý nghĩa, để động viên đến các cháu nhân dịp đón Tết Trung thu này.

Hiện nay, Trung tâm mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương đang chăm sóc 45 em mồ côi, khuyết tật, chất độc da cam đến từ nhiều địa phương, theo nhiều tôn giáo và dân tộc khác nhau. Đặc biệt tại đây hiện đang nuôi dưỡng hai cháu mồ mồ côi người dân tộc Ê Đê quê KonTum và Gia Lai.

Tiếp đó, tại trường mầm non xã Thanh Sơn, huyện ThanhChương, địa phương khó khăn, có đến90% là con em đồng bào dân tộc Thái, Khơ Mú và Ơ Đu đang theo học. CLB đã trao tặng cho nhà trường 2 chiếc ti vi 55in, và nhiều loại bánh kẹo, sữa cho các cháu.

CLB Tennis Báo chí Nghệ An tặng quà cho trẻ khuyết tật và vùng khó khăn - Ảnh 4
CLB Tennis Báo chí Nghệ An tặng quà cho trẻ khuyết tật và vùng khó khăn - Ảnh 5
CLB Tennis Báo chí Nghệ An tặng quà cho trẻ khuyết tật và vùng khó khăn - Ảnh 6
CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã trao tặng cho trường mầm non xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương 2 chiếc ti vi 55in, và nhiều loại bánh kẹo, sữa cho các cháu.

Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch CLB Tennis Báo chí NghệAncho biết: "Những món quà tuy nhỏ nhưng chúng tôi mong rằng nó sẽ góp phần động viên, giúp đỡ các em trong học tập, để các em, các cháu đón Tết Trung thu được vui và ý nghĩa hơn".

Được biết, ngoài việc rèn luyện thể dục thể thao, các thành viên CLB Tennis Báo chí Nghệ An còn thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Quang Trường

Bạn đang đọc bài viết CLB Tennis Báo chí Nghệ An tặng quà cho trẻ khuyết tật và vùng khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

TP.HCM: Hơn 500 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành cafe, trà
Triển lãm quốc tế cafe và trà diễn ra từ ngày 9-11/5/2024 tại trung tâm hội chợ và triển lãm quốc tế Sài Gòn (TP.HCM) thu hút hơn 500 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau ở cả 2 lĩnh vực cafe và trà.
Sức mạnh kinh tế của chăm sóc điều dưỡng
Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, thay mặt Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam (AVN), tôi xin gửi tới tất cả quí vị lãnh đạo và hội viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lời chào trân trọng nhất.
Xót xa cảnh học nhờ ở nơi 20 năm chưa từng có trường mầm non
Đường đến điểm trường Hoàng Lan, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang hiểm trở, gập ghềnh, càng vào sâu càng khó di chuyển. Nhưng ở nơi sâu thẳm giữa núi rừng ấy 50 em bé mầm non vẫn hằng ngày đến lớp dù cho hơn 20 năm qua nơi đây chưa từng có trường mầm non.

Tin mới