Thứ bảy, 27/04/2024 15:25 (GMT+7)
Chủ nhật, 17/12/2023 17:12 (GMT+7)

CLB Báo chí Hà Tây lần thứ 4 vô địch Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành năm 2023

Theo dõi KTMT trên

CLB Báo chí Hà Tây lần thứ 4 lên ngôi vô địch tại Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành tại Hà Nội.

Sáng 16/12, Giải bóng đá báo chí các tỉnh thành lần thứ 9 năm 2023 đã được long trọng tổ chức tại sân bóng Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Năm nay, CLB Báo chí Hà Tây là đơn vị đăng cai tổ chức. 

CLB Báo chí Hà Tây lần thứ 4 vô địch Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành năm 2023 - Ảnh 1
Khai mạc giải báo chí các tỉnh thành lần thứ 9 năm 2023

Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành là một sân chơi được tổ chức bài bản và bổ ích cho các nhà báo. Giải đấu không chỉ tăng cường mối quan hệ nghề nghiệp mà còn là dịp để chia sẻ niềm đam mê bóng đá, trao đổi kinh nghiệm giữa các cầu thủ.

Đây cũng là giải đấu thường niên, dành cho những người hoạt động, làm việc trong lĩnh vực báo chí tại Hà Nội. Giải Bóng đá báo chí các tỉnh thành là một trong những giải đấu uy tín và có chất lượng nhất trong làng bóng đá phong trào dành cho giới báo chí.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 6 đội bóng gồm: CLB Báo chí Hà Tây; CLB Báo chí Nam Định; CLB Báo chí Nghệ Tĩnh; CLB Báo chí Hải Dương; CLB Nhà báo Thanh Hóa; FC Báo chí Nghệ An.

CLB Báo chí Hà Tây lần thứ 4 vô địch Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành năm 2023 - Ảnh 2
Các cầu thủ của CLB Báo chí Hà Tây tham dự giải.

Sau một ngày thi đấu quyết liệt với nhiều trận đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn, hai đội bóng vào chơi trận chung kết là CLB Báo chí Hà Tây và CLB Báo chí Nam Định. Trước đó, CLB Báo chí Hà Tây đã có 2 chiến thắng trước 2 đội bóng mạnh là CLB Báo chí Thanh Hóa (4-1) và CLB Báo chí Nghệ An (1-0) để thẳng tiến vào trận chung kết. Trong khi đó, CLB Báo chí Nam Định đã dẫn đầu bảng A sau hai lượt trận khá căng thẳng.

CLB Báo chí Hà Tây lần thứ 4 vô địch Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành năm 2023 - Ảnh 3

Ở trận chung kết, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hay cùng nhiều pha bóng đẹp. Tuy nhiên, CLB Báo chí Hà Tây đã thể hiện sức mạnh khi có 2 bàn thắng của Hưng Zidan và Long "lác". 

Chung cuộc, CLB Báo chí Hà Tây vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0 để lên ngôi vô địch. CLB Nam Định giành huy chương bạc. Còn ở cặp đấu tranh ba tư, CLB Báo chí Hải Dương đã dành chiến thắng trước FC Báo chí Nghệ An để giành huy chương đồng. Trong khi đó, CLB Báo chí Nghệ Tĩnh xếp hạng năm và CLB Nhà báo Thanh Hóa xếp ở hạng 6.

CLB Báo chí Hà Tây lần thứ 4 vô địch Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành năm 2023 - Ảnh 4
CLB Báo chí Hà Tây lần thứ 4 lên ngôi vô địch sau 9 lần giải đấu tổ chức.

Đây là lần thứ 4 CLB Báo chí Hà Tây giành danh hiệu vô địch tại giải đấu danh giá này sau 9 lần tổ chức.

Minh An

Bạn đang đọc bài viết CLB Báo chí Hà Tây lần thứ 4 vô địch Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới