Thứ ba, 07/05/2024 01:00 (GMT+7)
Thứ tư, 05/04/2023 13:57 (GMT+7)

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn bổ nhiệm lại phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch

Theo dõi KTMT trên

Ông Nguyễn Văn Chương được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn – Nguyễn Đăng Bình vừa ký quyết định bổ nhiệm lại công chức giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn đối với ông Nguyễn Văn Chương kể từ ngày 01/04/2023. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn bổ nhiệm lại phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch - Ảnh 1
Quyết định về việc bổ nhiệm lại công chức giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (ông Nguyễn Văn Chương)

Tỉnh Bắc Kạn được cả nước biết đến với nhiều nét đặc sắc về văn hóa truyền thống, du lịch. Lễ cấp sắc của người Dao Tiền, xã Đôn Phong, huyện Bạch Thông và nghi lễ Múa Bát của người Tày tỉnh Bắc Kạn đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận di sản văn phi vật thể Quốc gia.

Bắc Kạn đã được biết là điểm đến “an toàn - thân thiện - hấp dẫn”, với  du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Năm 2022, Tuần lễ, Du lịch – Di sản văn hóa Ba Bể với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú đã tạo điểm nhấn với du khách. Đặc biệt, triển lãm thi vẽ tranh bảo vệ môi trường đã mang nhiều ý nghĩa cho du khách và người dân.

Năm 2022, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Kạn đã công bố quyết định điều động, luân chuyển loạt cán bộ chủ chốt của tỉnh. Điều động, bổ nhiệm ông Hà Văn Tiến ,Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông giữ chức vụ Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn.

Nguyên Mạnh

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn bổ nhiệm lại phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kiến nghị "lệnh cấm" tiền mặt khi mua bán vàng
Để siết quản lý thuế đối với lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, Tổng cục Thuế đã có kiến nghị gửi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng.