Thứ sáu, 26/04/2024 07:48 (GMT+7)
Thứ hai, 29/07/2019 17:04 (GMT+7)

Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng: VinFast Lux SA "hơn cả một chiếc xe"

Theo dõi KTMT trên

Ngày 28/7, VinFast bàn giao lô xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 đầu tiên cho khách hàng. Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI) là 1 trong 9 khách hàng đầu tiên nhận xe VinFast.

Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng: VinFast Lux SA "hơn cả một chiếc xe" - Ảnh 1
Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI) bên cạnh "xế hộp" VinFast. Ảnh: Facebook ông Nguyễn Duy Hưng

Sáng nay 29/7, trên trang Facebook cá nhân, ông Nguyễn Duy Hưng đã có những chia sẻ đầu tiên về “siêu phẩm” của VinFast: "Đây là 1 trong 9 chiếc xe Vinfast đầu tiên được nhà sản xuất trao cho khách hàng. Thương hiệu ô tô của Việt Nam đã gây được chú ý của rất nhiều người cả trong và ngoài nước. Chắc chắn 30 năm nữa, lúc ấy sẽ khối người đi tìm chiếc xe này đưa vào bộ sưu tầm". Ông Hưng cảm nhận: "Hơn cả một chiếc xe!".

Trước đó, ông Nguyễn Duy Hưng từng chia sẻ đã đặt mua 5 chiếc xe VinFast và sẽ là một trong những người đầu tiên nhận xe.

“Lần hiếm hoi trong đời dùng quan hệ để đặt xếp chỗ mua hàng và may mắn đơn hàng, “Đặt mua 5 chiếc xe Vinfast” đã được chấp nhận và sẽ là những người đầu tiên được nhận xe”, ông Nguyễn Duy Hưng đăng trên trang cá nhân.

Đến ngày 28/7, VinFast tổ chức lễ bàn giao xe đặc biệt tại nhà máy (thuộc khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng), ông Nguyễn Duy Hưng là 1 trong 9 khách hàng đầu tiên nhận xe VinFast.

“Hơn cả niềm vui sở hữu một phương tiện đi lại đây còn mang trong mình tình cảm của những người luôn mong muốn xây dựng thương hiệu Việt nam”, chủ tịch SSI nêu viết trên trang Facebook cá nhân ngay sau khi trở một trong những người Việt Nam đầu tiên sở hữu xe VinFast

Chủ tịch SSI cho rằng ai cũng sẽ muốn là người đầu tiên được sở hữu một chiếc xe mang thương hiệu Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ châu Âu, dáng xe không thể nói là không đẹp.

Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng: VinFast Lux SA "hơn cả một chiếc xe" - Ảnh 2
Chủ tịch công ty chứng khoán Sài Gòn chia sẻ cảm nhận về xe VinFast trên trang Facebook cá nhân.

Ngoài chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng, doanh nhân Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) cũng là 1 trong 9 vị khách đầu tiên được bước xuống từ chiếc LUX SA2.0 sau màn thử xe ấn tượng

Ông Hải có đánh giá: "Tôi vô cùng ngưỡng mộ VinFast, không chỉ ở tốc độ xây dựng thần tốc trong vòng 21 tháng để tạo nên “kỳ tích Việt Nam” là Nhà máy sản xuất ô tô VinFast, mà còn trong việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng rất tốt không kém gì các dòng xe hạng sang của Đức, đúng là một chiếc xe “quốc dân”, ông Hải nói.

Ngay sau khi bàn giao lô 200 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đầu tiên cho khách hàng, VinFast cũng sẽ trưng bày và tổ chức các chương trình lái thử, trải nghiệm xe Lux tại hệ thống đại lý ủy quyền và showroom VinFast trên toàn quốc.

Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI) được thành lập ngày 30/12/1999, đặt trụ sở chính tại TP. HCM và hoạt động với hai nghiệp vụ: môi giới chứng khoán và tư vấn đầu tư chứng khoán. Vốn điều lệ ban đầu là 6.000.000.000 VNĐ.

Tháng 12/2006, cổ phiếu SSI đăng ký giao dịch tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội. Tháng 10/2007, SSI chính thức niêm yết tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (nay là Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM).

Trần Giang (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng: VinFast Lux SA "hơn cả một chiếc xe". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng
Theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4, Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025.

Tin mới