Thứ sáu, 29/03/2024 19:00 (GMT+7)
Thứ ba, 30/08/2022 14:23 (GMT+7)

Chốt hè cực cháy với Tropicana Festival lễ 2/9 tại Hồ Tràm

Theo dõi KTMT trên

Đến với tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí NovaWorld Ho Tram dịp lễ Quốc khánh này, du khách thỏa sức trải nghiệm lễ hội đường phố Tropicana Festival với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Hồ Tràm hút khách du lịch dịp nghỉ lễ

Dịp lễ Quốc khánh mùng 2/9 năm nay, đa số người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày liên tiếp, từ ngày 1/9 đến 4/9. Nhu cầu du lịch dự kiến sẽ tăng cao để tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày. 

Chốt hè cực cháy với Tropicana Festival lễ 2/9 tại Hồ Tràm - Ảnh 1
Chốt hè cực cháy với Tropicana Festival 2 diễn ra từ 1/9 - 4/9 tại NovaWorld Ho Tram, Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Ngoài việc ưu tiên các điểm đến gần, nhiều du khách còn có xu hướng trải nghiệm những điểm đến mới lạ. Tại khu vực phía Nam, Hồ Tràm dự kiến sẽ là địa danh được nhiều du khách lựa chọn nhờ khoảng cách di chuyển chỉ hơn 2 giờ đồng hồ từ TP.HCM và không xảy ra tình trạng quá tải như một số điểm đến lân cận. Nơi đây còn thu hút khách du lịch nhờ bờ biển dài với những bãi tắm nguyên sơ thuộc hàng đẹp nhất hành tinh, hệ sinh thái độc đáo đến từ rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu và các hoạt động vui chơi - nghỉ dưỡng tại suối khoáng nóng Bình Châu.

Chốt hè cực cháy với Tropicana Festival lễ 2/9 tại Hồ Tràm - Ảnh 2
Nhiều du khách yêu mến Hồ Tràm bởi khí hậu trong lành và điều kiện tự nhiên lý tưởng nơi đây. (Hình ảnh tại khu nghỉ dưỡng Minera Hot Springs Binh Chau)

Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa rồi, toàn tỉnh đã đón gần 192.000 lượt khách chỉ trong 2 ngày, mang về nguồn doanh thu khoảng 149 tỷ đồng. Trong khi lượng khách đến TP Vũng Tàu có xu hướng giảm, thì huyện Xuyên Mộc (bao gồm Hồ Tràm) lại tăng trưởng ấn tượng với gần 40.000 lượt khách và doanh thu du lịch ước đạt 29 tỷ đồng.

Cùng với việc bổ sung thêm các sản phẩm - dịch vụ du lịch mới, ngành du lịch Hồ Tràm đang kỳ vọng sẽ đón “mùa bội thu” trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới.

Tận hưởng kỳ nghỉ đa sắc màu tại NovaWorld Ho Tram

Với định hướng kiến tạo NovaWorld Ho Tram thành điểm đến mới, dự án thường xuyên tổ chức những hoạt động lễ hội góp phần gia tăng trải nghiệm thu hút du khách đến Hồ Tràm.  Dịp Quốc khánh năm nay sẽ diễn ra chương trình lễ hội đường phố Tropicana Festival lần thứ 2 trong 4 ngày, từ ngày 1 đến 4/9/2022 với nhiều hoạt động sôi nổi.

Chốt hè cực cháy với Tropicana Festival lễ 2/9 tại Hồ Tràm - Ảnh 3
Đại lộ mua sắm tại phân kỳ The Tropicana -NovaWorld Ho Tram dự kiến sẽ hút khách nhờ các hoạt động sôi nổi.

Cụ thể, ngay khi vừa đặt chân đến đại lộ Shophouse rộng 42m thuộc cung đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu, du khách sẽ được tiếp đón đặc biệt và nhận những tặng phẩm vui vẻ từ “biệt đội thổ dân” Tropicana trong trang phục lễ hội đầy màu sắc. Với các tặng phẩm này, khách hàng dễ dàng tham gia trò chơi “Săn kho báu Tropicana” để đổi lấy những voucher có thể  sử dụng ngay tại các shophouse đã mở cửa tại đây. 

Trong 4 ngày diễn ra lễ hội, trên cung đường này cũng sẽ thường xuyên diễn ra các hoạt động náo nhiệt như ẩm thực đưỡng phố food truck, biểu diễn nghệ thuật đường phố, show diễn bất ngờ… Riêng trong ngày 2/9, chương trình ca nhạc đặc biệt sẽ được diễn ra tại Yoyo Beach Club (thuộc phân kỳ The Tropicana) với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Tuấn Hưng, Bùi Lan Hương, DJ Nom, Rondo Liveband... 

Chốt hè cực cháy với Tropicana Festival lễ 2/9 tại Hồ Tràm - Ảnh 4
Sẵn sàng hòa mình vào không gian âm nhạc “cực chill” bên bờ biển Hồ Tràm với dàn ca sĩ khách mời cực chất tại Yoyo Beach Club, phân kỳ The Tropicana, NovaWorld Ho Tram.

Theo đại diện từ ban tổ chức, Tropicana Festival đầu tiên đã nhận được sự yêu thích bởi đông đảo du khách và trở thành điểm vui chơi hấp dẫn tại Hồ Tràm dịp đó. Vì thế, Tropicana Festival 2 được  kỳ vọng sẽ đón lượng khách lên đến hàng chục ngàn nhờ các hoạt động hấp dẫn và nhu cầu du lịch tăng cao trong kỳ nghỉ lễ dài ngày.

Dịp này, nhiều shophouse mới cũng sẽ được khai trương, bổ sung thêm loạt dịch vụ ăn uống, mua sắm từ các thương hiệu hàng đầu cho khu vực. Cộng hưởng với không khí lễ hội miền nhiệt đới được tái hiện qua Tropicana Festival, NovaWorld Ho Tram xứng đáng là điểm đến vui chơi - giải trí bạn nên chọn lựa cho kỳ nghỉ lễ này .

Từ ngày 1 đến 4/9, lễ hội Tropicana Festival 2 sẽ diễn ra tại tổ hợp du lịch NovaWorld Ho Tram hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Độc giả truy cập website novaworldhotram.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666 để đăng ký tham gia trải nghiệm. 

PV

Bạn đang đọc bài viết Chốt hè cực cháy với Tropicana Festival lễ 2/9 tại Hồ Tràm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.