Chủ nhật, 07/07/2024 15:48 (GMT+7)
Thứ năm, 04/07/2024 22:22 (GMT+7)

CEO - Master Nguyễn Minh Thu và hành trình theo đuổi đam mê với nghề làm đẹp

Theo dõi KTMT trên

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Grand Master Nguyễn Minh Thu đã ghi dấu trong ngành làm đẹp chuyên sâu bằng kiến thức uyên thâm về làm đẹp và hành trình theo đuổi nghề nghiệp đầy ấn tượng.

Hành trình theo đuổi nghề 

Grand Master Minh Thu bén duyên với nghề phun xăm thẩm mỹ vào thời điểm gia đình gặp khó khăn. Chính hoàn cảnh ấy đã trở thành nguồn động lực mạnh mẽ, thúc đẩy cô nỗ lực không ngừng và tạo dựng vị thế ấn tượng trong lĩnh vực này. 

CEO - Master Nguyễn Minh Thu và hành trình theo đuổi đam mê với nghề làm đẹp - Ảnh 1

Cô chia sẻ về hành trình của mình, về những thời gian miệt mài tự nghiên cứu, tìm hiểu từng khía cạnh của nghệ thuật phun xăm, từ việc học vẽ đến nắm vững kỹ thuật phun xăm chuyên nghiệp. Với sự kiên nhẫn và đam mê, cô đã vượt qua mọi thách thức, trở thành một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ tài năng, luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với thế hệ kế tiếp.

Trên hành trình đó, cô đã đã trở thành nguồn cảm hứng cho những ai theo đuổi đam mê nghệ thuật làm đẹp bởi sự tận tụy và nhiệt huyết với nghề. Kiến thức sâu rộng mà cô chia sẻ đã giúp nhiều thế hệ xây dựng danh tiếng và tạo dựng vị thế vững chắc trong ngành làm đẹp. Hành trình của Grand Master Nguyễn Minh Thu là một câu chuyện về sự vươn lên, đồng hành cùng những người nghệ sĩ tài năng, cùng nhau định hình và làm mới ngành phun xăm thẩm mỹ.

Kinh nghiệm chuyên môn

Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, cô hiện đang đảm nhiệm vị trí CEO Master của Công ty TNHH đào tạo và dịch vụ làm đẹp Minh Thu - nơi đào tạo hàng ngàn học viên trong và ngoài nước, giúp họ trở thành những chuyên gia phun thêu thẩm mỹ xuất sắc.

CEO - Master Nguyễn Minh Thu và hành trình theo đuổi đam mê với nghề làm đẹp - Ảnh 2

Không những thế, cô hiện là Phó ban chuyên môn Ban phun thêu Việt Nam và xuất hiện với cương vị trưởng ban giám khảo, phó tổng trưởng ban giám khảo và ban giám khảo của các cuộc thi về làm đẹp trong và ngoài nước như Giám khảo cuộc thi phun thêu Olympic Quốc tế ở Hàn Quốc, giám khảo Châu Á cuộc thi Asian Beauty Contest tại Trung Quốc, giám khảo cuộc thi phun môi Quốc Tế CMC được tổ chức tại Hà Nội, Giám khảo cuộc thi Beauty Award 2020 của hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam,...

CEO - Master Nguyễn Minh Thu và hành trình theo đuổi đam mê với nghề làm đẹp - Ảnh 3

Không ngừng học hỏi, trau dồi kĩ năng và nâng cao tay nghề tại các quốc gia là cái nôi của thẩm mỹ như Thái Lan, Hàn Quốc… , Master Minh Thu còn là minh chứng sống cho tinh thần cho đi vì cộng đồng khi đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Câu lạc bộ thiện nguyện Thẩm mỹ Minh Thu - nơi chuyên giúp đỡ trẻ em, phụ nữ, người già neo đơn và những người có hoàn cảnh khó khăn.

Thành tích

Với không ít chuyên môn và kỹ năng trong nghề, Grand Master Nguyễn Minh Thu xuất sắc giành được rất nhiều giải thưởng Quốc tế. Trong gần 20 năm làm nghề, cô tự hào khi nhận được cúp vàng toàn năng tại cuộc thi International conference of permanent makeup 2016 tại Thượng Hải, cúp Bông Hồng Vàng Nghệ thuật làm đẹp Quốc tế 2019, trở thành trưởng ban giám khảo đại hội thẩm mỹ Hàn Quốc 2017 tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và phó tổng trưởng giám khảo phun thêu thẩm mỹ Quốc tế. 

Hơn thế nữa, kĩ năng của cô còn được công nhận bởi cộng đồng chuyên gia khi nhận được hàng loạt bằng khen trong lĩnh vực làm đẹp.

- Bằng khen “Giáo viên tiêu biểu ngành làm đẹp năm 2018" do Hội đào tạo và phát triển ngành làm đẹp Việt Nam trao tặng.

- Giấy khen "Đã huấn luyện cho một thí sinh đoạt giải module phun thêu thẩm mỹ” tại kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12.

- Giấy khen thành tích trong sự nghiệp dạy tại Câu lạc bộ Hướng nghiệp dạy nghề từ Tâm, năm 2018.

- Giấy khen Ban giám khảo cuộc thi "Young Talent Of PMU năm 2018", do trường trung cấp Future Việt Nam trao tặng.

- Giấy khen Ban giám khảo cuộc thi "Best Face PMU Season 2 năm 2019", do trường trung cấp Future Việt Nam trao tặng.

- Bằng khen "Cá nhân tiêu biểu vì sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam” năm 2023.

Grand Master Nguyễn Minh Thu đã chứng minh bản thân là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Bằng tình yêu và đam mê với nghề, Grand Master Nguyễn Minh Thu đã vượt qua những khó khăn và thử thách, không ngừng hoàn thiện bản thân và chia sẻ kiến thức cho những người trẻ muốn theo đuổi con đường này. Hành trình của cô từ khó khăn ban đầu cho đến những thành công đáng kinh ngạc đã truyền cảm hứng cho nhiều người và góp phần nâng cao chất lượng và uy tín của ngành nghề.

CEO - Master Nguyễn Minh Thu và hành trình theo đuổi đam mê với nghề làm đẹp - Ảnh 4
Grand Master Minh Thu sẽ có màn trình diễn kỹ thuật phun mí Makeup Eyeliner độc quyền tại "Royal PMU Show"

Trong sự kiện Royal PMU Show 2024 - Bứt phá kỹ thuật, kết nối chuyên gia, kiến tạo tương lai ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ, được tổ chức tại trung tâm hội nghị 37 Hùng Vương vào ngày 20/7/2024, Master Nguyễn Minh Thu sẽ Biểu diễn kỹ thuật phun mí Makeup Eyeliner. Sự kiện hứa hẹn sẽ trở nên bùng nổ và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tham dự với màn trình diễn kỹ thuật độc đáo và đẳng cấp đến từ vị master này.

P.V

Bạn đang đọc bài viết CEO - Master Nguyễn Minh Thu và hành trình theo đuổi đam mê với nghề làm đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới