Thứ năm, 02/05/2024 02:49 (GMT+7)
Thứ năm, 03/11/2022 14:19 (GMT+7)

Cập nhật lãi suất ngân hàng Agribank tháng 11/2022 mới nhất

Theo dõi KTMT trên

Bước sang tháng 11, ngân hàng Agribank tiếp tục điều chỉnh biểu lãi suất tăng tại nhiều kỳ hạn, áp dụng cho khách hàng cá nhân. Phạm vi lãi suất được ghi nhận hiện nằm trong khoảng 4,9%/năm - 7,4%/năm, nhận lãi cuối kỳ.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tiếp tục điều chỉnh lãi suất tăng trong tháng 11. Khung lãi suất được triển khai cho phân khúc khách hàng cá nhân đang dao động từ 4,9%/năm đến 7,4%/năm, lãi cuối kỳ. 

Cụ thể, sau khi tăng 0,8 điểm phần trăm, lãi suất ngân hàng Agribank được áp dụng cho các thời hạn 1 tháng và 2 tháng là 4,9%/năm. 

Khách hàng khi gửi tiền với các kỳ hạn từ 3 tháng đến 5 tháng sẽ được hưởng lãi suất cao hơn tháng trước 1%/năm ở mức 5,4%/năm. 

Với kỳ hạn từ 6 tháng đến 11 tháng, khách hàng khi gửi tiền tại ngân hàng sẽ được hưởng lãi suất huy động vốn cao hơn tháng trước 1,3%/năm ở mức 6,1%/năm. 

7,4%/năm hiện đang là ngưỡng lãi suất ngân hàng Agribank cao nhất được ghi nhận tại thời điểm này. Lãi suất được áp dụng cho các khoản tiền gửi có kỳ hạn 12 - 24 tháng, cao hơn tháng trước 1 điểm phần trăm. 

Nếu khách hàng gửi tiền không kỳ hạn hoặc các tài khoản thanh toán sẽ được hưởng mức lãi suất cao hơn so với tháng trước 0,2%/năm là 0,5%/năm. 

Cập nhật lãi suất ngân hàng Agribank tháng 11/2022 mới nhất - Ảnh 1
Biểu lãi suất ngân hàng Agribank dành cho khách hàng cá nhân tháng 11/2022 mới nhất. (Nguồn: Agribank)

Trong tháng này, lãi suất ngân hàng được triển khai cho khách hàng doanh nghiệp cũng được điều chỉnh tăng tại tất cả các kỳ hạn với mức tăng từ 0,2%/năm đến 1,6%/năm, hình thức nhận lãi cuối kỳ. 

Theo đó, mức lãi suất áp dụng chung cho kỳ hạn gửi 1 tháng và 2 tháng là 5,6%/năm, tăng 1,1%/năm so với tháng trước. 

Ngân hàng Agribank triển khai lãi suất 5,1%/năm cho các kỳ hạn 3 - 5 tháng, tăng thêm 1,3%/năm. 

Khách hàng doanh nghiệp khi gửi tiết kiệm với kỳ hạn từ 6 tháng đến 11 tháng sẽ được hưởng lãi suất cao hơn tháng trước 1,6%/năm, hiện ở mức 5,8%/năm. 

Ngân hàng Agribank điều chỉnh lãi suất tăng thêm 1%/năm cho kỳ hạn 12 - 24 tháng lên mức 6,2%/năm, mức ưu đãi nhất cho khách hàng doanh nghiệp.

Trong trường hợp, các khoản tiền gửi không kỳ hạn và tiền gửi thanh toán đều được áp dụng lãi suất chung một mức là 0,5%/năm, tăng 0,2%/năm so với tháng trước. 

Các chương trình ưu đãi lãi suất ngân hàng Agribank

Agribank là một trong những Ngân hàng Thương mại lớn nhất hiện nay. Đơn vị này không chỉ đẩy lùi và hạn chế nạn tín dụng đen mà còn liên tục triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất. Khi tiếp cận dịch vụ bạn sẽ nhận lại vô số lợi ích như:

  • Xem xét kỹ lưỡng và cơ cấu lại thời gian trả nợ cho khách hàng.
  • Thực hiện xét duyệt, miễn giảm số tiền lãi vay.
  • Linh hoạt các đối tượng đầu tư thay thế phù hợp.
  • Liên tục cân đối, đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn.
  • Tiến hành cho vay mới nhằm duy trì và ổn định các hoạt động sản xuất, kinh doanh.
  • Chung tay cùng chính phủ hỗ trợ các doanh nghiệp.

Tính từ năm 2020 đến nay ngân hàng Agribank đã triển khai nhiều gói tín dụng có lãi suất ưu đãi dành riêng cho các doanh nghiệp. Theo đó, tổng giá trị của ưu đãi này lên đến 70.000 tỷ đồng và 150 triệu USD.

Hải Anh

Bạn đang đọc bài viết Cập nhật lãi suất ngân hàng Agribank tháng 11/2022 mới nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Các ngân hàng đặt mục tiêu cao trong năm 2024
Vừa qua, một số ngân hàng đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) với nhiều kế hoạch đáng chú ý liên quan đến việc tái cơ cấu, đẩy mạnh chuyển đổi số, tăng vốn điều lệ.
Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.