Thứ năm, 28/03/2024 17:19 (GMT+7)
Thứ hai, 20/04/2020 10:32 (GMT+7)

Cả 4 ca dương tính khi test nhanh tại Mê Linh không mắc Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Tối 19/4, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC Hà Nội) thông báo kết quả của 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 khi xét nghiệm nhanh sàng lọc đối với những người đi, đến, buôn bán tại chợ hoa Mê Linh (huyện Mê Linh, Hà Nội) đều cho kết quả âm tính khi xét nghiệm khẳng định.

Cả 4 ca dương tính khi test nhanh tại Mê Linh không mắc Covid-19 - Ảnh 1

Ông Khổng Minh Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, cho biết trong quá trình xét nghiệm nhanh sàng lọc đối với các trường hợp có mặt tại chợ hoa Mê Linh do CDC Hà Nội phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Mê Linh triển khai đã ghi nhận 4 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Cả 4 trường hợp này đều trú tại huyện Mê Linh, bao gồm 2 người cư trú ở xã Văn Khê, 1 người ở xã Chu Phan và 1 người ở xã Thanh Lâm.

Tuy nhiên, theo ông Khổng Minh Tuấn, đây mới là kết quả xét nghiệm nhanh ban đầu. Sau đó, cả 4 mẫu test nhanh dương tính này tiếp tục được xét nghiệm lại bằng phương pháp xét nghiệm khẳng định RT-PCR. Kết quả 4/4 mẫu đều âm tính với SARS-CoV-2.

PV

Bạn đang đọc bài viết Cả 4 ca dương tính khi test nhanh tại Mê Linh không mắc Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.