Chủ nhật, 28/04/2024 01:40 (GMT+7)
Thứ bảy, 18/11/2023 22:31 (GMT+7)

Bí kíp “trẩy hội” bộ đôi 8Wonder và VinWonders Phú Quốc chỉ từ 1,5 triệu đồng

Theo dõi KTMT trên

Với chi phí từ 1.500.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu cơ hội cháy hết mình cùng Maroon 5 tại siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival và khám phá toàn bộ công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc với vô vàn trải nghiệm đỉnh cao.

Bộ đôi trải nghiệm siêu xịn “hiếm có khó tìm” ở Phú Quốc

Sau gần 3 thập kỷ thành công vang dội, ngày 16/12 là lần đầu tiên “nhóm nhạc biểu tượng” Maroon 5 đến Việt Nam và trình diễn hơn 75 phút tại 8Wonder Winter Festival. Cộng hưởng cùng những “huyền thoại pop rock đương đại” là 6 cá tính âm nhạc độc đáo bậc nhất Vbiz: Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz.

Bí kíp “trẩy hội” bộ đôi 8Wonder và VinWonders Phú Quốc chỉ từ 1,5 triệu đồng - Ảnh 1

Vé 8Wonder đang được bán với mức giá không thể hợp lý hơn, chỉ 1 triệu đồng với hạng GA 7, 8 và chỉ 1,5 triệu đồng với hạng GA 5, 6. Đặc biệt, vé còn tặng kèm miễn phí tham quan Nhà Gấu trong ngày 16/12 trị giá 200.000 đồng.

Bí kíp “trẩy hội” bộ đôi 8Wonder và VinWonders Phú Quốc chỉ từ 1,5 triệu đồng - Ảnh 2

Bảo tàng gấu đầu tiên tại Việt Nam với chủ đề Teddy Bear du ký

Bên cạnh đó, khán giả của 8Wonder còn nhận ưu đãi 50% khi mua vé vào cổng công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc (chỉ còn 475.000 đồng/ người) và Vinpearl Safari Phú Quốc (chỉ còn 325.000 đồng/ người) sử dụng trong ngày 16/12.

Như vậy, du khách có thể sở hữu bộ đôi trải nghiệm xịn – mịn 8Wonder và VinWonders Phú Quốc với chi phí chỉ từ 1,5 triệu đồng. Chỉ cần thêm từ 500 – 1 triệu đồng, hành trình khám phá “thành phố không ngủ” đã có thể đầy ắp trải nghiệm vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm… siêu hấp dẫn.

Hành trình trải nghiệm “kỳ quan cảm xúc không giới hạn”

Ngay từ buổi sáng 16/12, du khách đã có thể thỏa sức khám phá hàng trăm trò chơi hiện đại đỉnh cao thế giới tại công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam và hàng đầu châu Á VinWonders.

Thế giới diệu kỳ đưa du khách lạc vào những câu chuyện cổ tích, đại lộ châu Âu mang kiến trúc xa hoa thời trung cổ, thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới với hàng trăm nghìn sinh vật biển... là những điểm check-in “không góc chết” tại đây.

Những trò chơi cảm giác mạnh như Lời Nguyền ác long, Cơn thịnh nộ của Zeus, Thử thách thần sấm… đến Đại chiến thế giới nước, Nọc độc mãng xà… sảng khoái mát lạnh, hay đấu súng miền viễn Tây… chưa bao giờ hết mới lạ với du khách.

Đặc biệt, sáng ngày 16/12, công viên nước tại VinWonders Phú Quốc sẽ có “Thủy chiến Waikiki” với những trò chơi vui nhộn, hoà mình vào vũ điệu Hawaii lôi cuốn và những màn trình diễn DJ cuồng nhiệt.

Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn khám phá Vinpearl Safari – vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam và trải nghiệm độc đáo “nhốt người thả thú”, tham quan khu Safari qua ô cửa kính trên chuyến xe bus chuyên dụng.

Bí kíp “trẩy hội” bộ đôi 8Wonder và VinWonders Phú Quốc chỉ từ 1,5 triệu đồng - Ảnh 3

Những trò chơi đầy phấn khích tại VinWonders Phú Quốc

Sau thời gian “bung xõa” tại VinWonders, du khách có thể quay trở lại Grand World với ly cà phê cực chill tại Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên E-Coffee hay E-coffee & Vietsun SBĐS.... hay những nhà hàng như Đặc Sản Bún Quậy Phú Quốc Pikachu, Bach Restaurant, #JMT Korea Style,  Nick’s, The Mekong Connect, Bếp Nhà, Savana Bistro… sẽ là lựa chọn lý tưởng để du khách ăn trưa, phục hồi “sức chiến đấu” sẵn sàng cho siêu nhạc hội.

Trà sữa và các món ăn nhanh tại TocoToco, Lotteria, The Bok Restaurant, Savana, Ann Bingsu... sẽ là trạm nạp năng lượng thời thượng cho hàng chục nghìn người hâm mộ. 

Quy mô tầm cỡ của thành phố không ngủ Grand World sẽ mang đến cho du khách hàng nghìn điểm tham quan, check-in đẳng cấp như Nhà Tre lớn nhất Việt Nam, kênh đào Venice, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park…

Bí kíp “trẩy hội” bộ đôi 8Wonder và VinWonders Phú Quốc chỉ từ 1,5 triệu đồng - Ảnh 4

Trải nghiệm đi thuyền trên sông Venice tại Grand World Phú Quốc

Trước khi bước vào thế giới âm nhạc siêu chất, đặc quyền tặng kèm vé 8Wonder sẽ đưa du khách đến với ngôi nhà của hơn 500 chú gấu theo chủ đề Teddy Bear Du Ký.

Đây là món quà hoàn toàn miễn phí dành cho các fan Maroon 5 trong ngày 16/12. Du khách có thể thỏa sức chu du theo hành trình khám phá thế giới của Teddy Bear, mua sắm, thưởng thức ẩm thực theo phong cách retail-tainment đầu tiên ở Việt Nam.

Bí kíp “trẩy hội” bộ đôi 8Wonder và VinWonders Phú Quốc chỉ từ 1,5 triệu đồng - Ảnh 5

Khám phá ngôi nhà của 500 chú gấu Teddy

Từ 15 giờ, du khách đã có thể bước vào không gian âm nhạc 8Wonder, ghé xưởng nghệ thuật để vẽ mặt chủ đề lễ hội, khoác lên mình diện mạo thật “cháy” trước khi đứng đối diện và nhìn tận mắt Maroon 5.

Các màn trình diễn mãn nhãn, rực rỡ sắc màu trong nền nhạc DJ sôi động như carnival nhân vật cổ tích, múa lửa và xiếc đường phố, diễu hành Wake up Santa của hàng trăm ông già Noel và yêu tinh xanh... cũng sẽ là “những món khai vị” tuyệt hảo trước đại tiệc âm nhạc.

Bí kíp “trẩy hội” bộ đôi 8Wonder và VinWonders Phú Quốc chỉ từ 1,5 triệu đồng - Ảnh 6

Các trải nghiệm lễ hội trước giờ G siêu nhạc hội

Không chỉ vậy, du khách còn cơ cơ hội rinh quà khi tham gia hoạt động hoạt náo, phát sampling và mini game trúng thưởng tại các gian hàng nhà tài trợ. Các fan chịu chơi cũng có thể ghé gian hàng merchandise của VinWonders và VinFast, mua sắm những item thời thượng, mang dấu ấn riêng nghệ sĩ quốc tế, hay thưởng thức món ngon toàn cầu trong lễ hội bia và ẩm thực đường phố đa quốc gia.

Bí kíp “trẩy hội” bộ đôi 8Wonder và VinWonders Phú Quốc chỉ từ 1,5 triệu đồng - Ảnh 7

Thỏa sức mua sắm những món đồ thời thượng mang đậm dấu ấn 8Wonder

Được mong chờ nhất chắc chắn là các phần trình diễn hứa hẹn bùng nổ của Maroon 5 và 6 nghệ sĩ đình đám Vbiz trong siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival. Không phải tại Los Angeles, Las Vegas hay bất kỳ thành phố lớn nào trên thế giới mà ngay tại Quảng trường biển Grand World, người hâm mộ Việt Nam và quốc tế sẽ được “cháy” và hòa thanh theo những bản hit toàn cầu của Maroon 5, cùng những màn trình diễn “đã tai đã mắt” của Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz.

Bí kíp “trẩy hội” bộ đôi 8Wonder và VinWonders Phú Quốc chỉ từ 1,5 triệu đồng - Ảnh 8

Người hâm mộ mong chờ những màn trình diễn bùng nổ của Maroon 5 và dàn nghệ sĩ Việt

Dàn sao đỉnh cao thế giới và Việt Nam cùng xuất hiện ấn tượng trên sân khấu hoành tráng mô phỏng chiếc đồng hồ cổ khổng lồ, kết hợp với dàn âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế sẽ nâng tầm trải nghiệm âm nhạc và visual của người hâm mộ sánh ngang với các lễ hội âm nhạc tầm cỡ.

Chỉ với chi phí từ 1,5 triệu đồng, du khách không chỉ có thể trải nghiệm không gian âm nhạc và lễ hội đầy cuồng nhiệt, thổi bùng “kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder” của 8Wonder Festival, mà còn có cơ hội bỏ túi nhiều phần quà hấp dẫn cùng trải nghiệm khó quên tại Phú Quốc United Center tại phía bắc đảo ngọc.

Siêu nhạc hội 8Wonder Winter là tâm điểm của chuỗi hoạt động “lễ hội của lễ hội” “Wake Up Festival” kéo dài bùng nổ xuyên suốt từ 9/12 – 7/1/2024 tại Phú Quốc United Center.

Liên hoàn chuỗi trải nghiệm thăng hoa và bùng nổ hứa hẹn kiến tạo nên hành trình của những “kỳ quan cảm xúc không giới hạn – Infinity Wonder” cho hàng vạn khán giả.

Quý khách có thể săn vé trên các nền tảng www.vinwonders.comvà mobile app VinWonders. Thông tin chi tiết được cập nhật liên tục tại:www.8thwonder.vn.

P.

Bạn đang đọc bài viết Bí kíp “trẩy hội” bộ đôi 8Wonder và VinWonders Phú Quốc chỉ từ 1,5 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới