Thứ năm, 25/04/2024 08:13 (GMT+7)
Thứ năm, 27/06/2019 16:55 (GMT+7)

Au-hybrid - Phương pháp nâng ngực thế hệ mới an toàn, tự nhiên

Theo dõi KTMT trên

Đông đảo người đẹp, diễn viên nổi tiếng trong làng showbiz Việt đã tới tham dự lễ ra mắt phương pháp nâng ngực thế hệ mới Au-hybrid với công nghệ hiện đại, an toàn, tự nhiên.

Mới đây, tại khách sạn Sheraton Hồ Chí Minh, viện thẩm mỹ Siam Thailand đã ra mắt phương pháp nâng ngực Au-hybrid với công nghệ nâng ngực hiện đại, an toàn, tự nhiên. Với thông điệp mang đến cho khách mời “Đưa em về thanh xuân”, sự kiện đã thu hút đông đảo người đẹp, diễn viên nổi tiếng trong làng showbiz Việt cùng các quý bà, quý cô tới tham dự như: Quách Thu Phương, Thuý Diễm, gymer Trang Lê, người đẹp Ngọc Phương, ca sỹ Hiền Nguyễn,…

Au-hybrid - Phương pháp nâng ngực thế hệ mới an toàn, tự nhiên - Ảnh 1
Lễ ra mắt phương pháp nâng ngực Au-hybrid của viện thẩm mỹ Siam Thailand.

Giải pháp nâng ngực thế hệ mới Au-hybrid được đánh giá là bước ngoặt mới quan trọng trong thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam. Phương pháp này kết hợp giữa đặt túi ngực silicone và cấy mỡ Body Jet. Tức là thay vì đặt túi ngực thông thường với các rủi ro như lộ túi ngực, bao xơ, sa trễ thì phương pháp Au-hybrid sẽ kết hợp thêm công nghệ cấy mỡ tự thân. Xung quanh túi ngực sẽ được cấy thêm một lớp mỡ để đảm bảo sự tự nhiên, mềm mại của bầu ngực.

Nhiều chuyên gia cho rằng, nếu phương pháp nâng ngực cũ, kích cỡ ngực sẽ phải phụ thuộc vào túi ngực thì phương pháp Au-hybrid lại có thể điều chỉnh kích cỡ, phom dáng ngực phù hợp với từng khách hàng một cách dễ dàng bằng cách cấy thêm mỡ tự thân. Ngoài ra, lớp mỡ tự thân cũng làm cho bầu ngực trở nên tự nhiên, mềm mại, đầy sức sống.

Lý giải về độ an toàn của việc cấy mỡ trong phương pháp nâng ngực Au-hybrid, giới chuyên gia cho biết, độ an toàn lên đến 100%. Bởi vì, khi sử dụng công nghệ Body Jet sẽ tách lọc tỉ lệ mỡ sống khi tái cấy lên đến 90% và đạt độ thích ứng cơ thể 100% không gây ra biến chứng.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Thái Hoàng Sơn - Chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao cho biết: “Chúng tôi sử dụng túi ngực với chất liệu cao cấp như Mentor, Nano Chip Egronomic…. Và công nghệ hút - cấy mỡ Body Jet, mỡ sẽ hút ra nhờ áp lực từ tia nước nên giúp giữ trọn vẹn cấu tạo tế bào mỡ và dùng mỡ để cấy vào ngực của khách hàng, làm cho bầu ngực trở nên mềm mại, tự nhiên và đạt đúng kích thước mong muốn”.

Au-hybrid - Phương pháp nâng ngực thế hệ mới an toàn, tự nhiên - Ảnh 2
Thúy Diễm thực hiện nâng ngực Au-hybrid do viện thẩm mỹ Siam Thailand phối hợp với Bệnh viện đa khoa tư nhân Hà Thành thực hiện.

Xuất hiện tại sự kiện, diễn viên Thuý Diễm gây chú ý với vóc dáng cân đối, khuôn ngực đầy đặn dù mới sinh em bé. Đáp lại thắc mắc của nhiều người tại chương trình, nữ diễn viên thừa nhận đã "trùng tu" vòng ngực.

Thúy Diễn bộc bạch: "Sau khi sinh con, tôi rất lo lắng và buồn bã khi cơ thể thay đổi quá nhiều thứ. Ngay lúc đó, trong đầu đã có suy nghĩ cần phải cải thiện vóc dáng. Tôi biết đến phương pháp nâng ngực Au-hybrid là do bạn bè xung quanh giới thiệu và trực tiếp thực hiện rồi". Nữ diễn viên cũng đánh giá cao phương pháp này khi kết hợp đặt túi ngục với cấy mỡ tự thân để làm bầu ngực trông đầy đặn và mềm mại.

Thuý Diễm bày tỏ sự hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại cũng như quyết định nâng ngực. Cô cảm thấy bản thân trẻ trung và tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Sự thay đổi về ngoại hình cũng giúp bà mẹ một con thuận lợi hơn trong công việc với nhiều dự án điện ảnh mới.

Khác với Thúy Diễm, gymer Trang Lê có nhiều bài tập để tăng vòng một. Nhưng để có được bầu ngực ưng ý, Trang Lê vẫn tìm đến phương pháp nâng ngực Au-hybrid.

Gymer Trang Lê cho biết: “Thực sự khi đến với viện thẩm mỹ Siam Thailand tôi hoàn toàn chưa có ý định nâng ngực và cũng chưa biết đến phương pháp nâng ngực Au-hybrid vì lúc đó tôi đến chỉ với vai trò cố vấn bài tập hậu phẫu cho khách hàng. Nhưng khi tiếp xúc và được bác sỹ tư vấn thì tôi đã hoàn toàn tin tưởng vì độ an toàn, chuyên nghiệp và những ưu điểm mà phương pháp này mang lại. Sau khi nâng ngực tôi hoàn toàn tự tin trong công việc, giao tiếp hàng ngày”.

Au-hybrid - Phương pháp nâng ngực thế hệ mới an toàn, tự nhiên - Ảnh 3
Giọng ca Hiền Nguyễn tự tin trên sân khấu sau khi cải thiện vòng một.

Còn ca sỹ Hiền Nguyễn lại tìm đến viện thẩm mỹ Siam Thailand để thay đổi “phong thuỷ” cho bản thân mình. “Khi quyết định thay đổi bản thân của mình, tôi đã tìm hiểu nhiều đơn vị thẩm mỹ khác nhau. Song vì để an toàn cho bản thân, tôi đã tìm đến Siam Thailand là một đơn vị uy tín mang lại giải pháp nâng ngực mới với nhiều ưu điểm nổi bật. Thực sự là khi làm ngực xong tôi có một tí lo lắng vì một tuần đầu tôi bị mất cảm giác một bên của ngực, nhưng sau 3 tuần thì cảm giác nơi ngực trở lại bình thường, thậm chí bây giờ tôi cảm thấy xúc giác nơi ngực của mình còn nhạy cảm hơn trước khi nâng”, Hiễn Nguyễn tâm sự.

Au-hybrid - Phương pháp nâng ngực thế hệ mới an toàn, tự nhiên - Ảnh 4
Khách hàng được bác sỹ tư vấn tỉ mỉ về phương pháp nâng ngực Au-hybrid tại sự kiện "Đưa em về thanh xuân".

Tại sự kiện, nhiều thắc mắc của các khách mời cũng được giới chuyên gia giải đáp tỉ mỉ, thu hút nhiều người đăng ký trải nghiệm công nghệ nâng ngực mới này.

Xuân Đoàn

Bạn đang đọc bài viết Au-hybrid - Phương pháp nâng ngực thế hệ mới an toàn, tự nhiên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Đặc sắc Carnaval Hạ Long năm 2024
Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua.

Tin mới

WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng
Theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4, Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025.