Thứ sáu, 18/10/2024 10:20 (GMT+7)
Chủ nhật, 02/06/2024 17:20 (GMT+7)

An An Spa: Địa điểm du lịch, thư giãn hàng đầu tại phố núi Pleiku

Theo dõi KTMT trên

Ra đời năm 2008, An An Spa luôn giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành làm đẹp tại phố núi Pleiku (Gia Lai).

Dịch vụ đẳng cấp, chất lượng
Không chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, An An Spa còn được khách hàng biết đến với không gian sang trọng, các sản phẩm làm đẹp đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đa dạng các liệu trình chăm sóc sức khỏe, nên ngày càng có nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến trải nghiệm và thư giãn.
An An Spa: Địa điểm du lịch, thư giãn hàng đầu tại phố núi Pleiku - Ảnh 1
Không gian xanh, yên bình tại An An Spa giữa lòng phố núi.
Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp, khách hàng khi đến với An An Spa sẽ cảm nhận được một không gian xanh, yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Tinh thần và thể chất như được hòa làm một, mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái nhẹ nhàng và cực kỳ dễ chịu. Phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải nên An An Spa được đan xen giữa nội thất cao cấp với những mảng xanh tươi mát, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Tất cả hòa quyện, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm về dịch vụ đầy chất lượng và đẳng cấp.
An An Spa: Địa điểm du lịch, thư giãn hàng đầu tại phố núi Pleiku - Ảnh 2
Không gian thư giãn tiện nghi với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm mang đến cho khách hàng sự thư thái, nhẹ nhàng sau ngày làm việc mệt mỏi.
“Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” 
Đặc biệt, An An Spa khẳng định vị thế số hàng đầu của mình tại Gia Lai với mô hình Eco Spa. Toàn bộ các sản phẩm làm đẹp tại đây đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Có những sản phẩm do An An Organic Farm tự cung tự cấp như: tinh dầu xông, tắm, massage sả, chanh; dầu gội thảo dược,.. nên đảm bảo về chất lượng. (An An Spa và An An Organic Farm đều thuộc hệ thống công ty TNHH An An).
An An Spa: Địa điểm du lịch, thư giãn hàng đầu tại phố núi Pleiku - Ảnh 3
An An Spa luôn chỉn chu chăm sóc khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất.
Với tiêu chí “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” nên An An Spa luôn chú trọng nâng cao tay nghề đội ngũ chuyên viên và chất lượng dịch vụ. Với diện tích hơn 1.200 m2, An An Spa được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam. Cùng sự tư vấn, chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự thư giãn và mãn nguyện khi sử dụng các liệu pháp tại đây.
An An Spa: Địa điểm du lịch, thư giãn hàng đầu tại phố núi Pleiku - Ảnh 4
Du khách nước ngoài thư giãn tại An An Spa với liệu trình massage chân giúp giảm đau nhức cơ, tăng tuần hoàn máu.
Đến với An An Spa, khách hàng sẽ được tư vấn các liệu trình chuyên biệt cho từng loại da với công nghệ phác đồ điều trị chuẩn y khoa. Ngoài ra, khách hàng còn có nhiều lựa chọn với các gói dịch vụ cao cấp như: Massage chăm sóc da mặt; Massage trị liệu thư giãn toàn thân; Massage chân; Gội đầu dưỡng sinh; Trị liệu cổ-vai-gáy và các dịch vụ Spa cao cấp khác… mang đến cảm giác thư giãn thư thái, giảm đau nhức cơ, tăng tuần hoàn máu, giảm stress, khuyến khích khả năng tự chữa lành tự nhiên của cơ thể,…
An An Spa: Địa điểm du lịch, thư giãn hàng đầu tại phố núi Pleiku - Ảnh 5
An An Spa không chỉ phát triển mạnh mẽ tại Gia Lai mà còn là thương hiệu 5 sao có hệ thống đang hoạt động tại các resort lớn trong phạm vi cả nước. Với quy mô cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, An An Spa sẽ tiếp tục là một địa điểm quen thuộc của khách hàng và du khách trong và ngoài nước.
An An Spa: Địa điểm du lịch, thư giãn hàng đầu tại phố núi Pleiku - Ảnh 6
Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, An An Spa sẽ tiếp tục là một địa điểm quen thuộc của khách hàng và du khách trong và ngoài nước.

HỒNG VY

Bạn đang đọc bài viết An An Spa: Địa điểm du lịch, thư giãn hàng đầu tại phố núi Pleiku. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chân dung Tân Tổng giám đốc 41 tuổi của Vietinbank
Đại hội đồng cổ đông Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) vừa thông qua việc bầu bổ sung ông Nguyễn Trần Mạnh Trung làm thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2024 – 2029, đồng thời bầu giữ chức Tổng giám đốc của ngân hàng này.