Chủ nhật, 28/04/2024 20:06 (GMT+7)
Thứ tư, 20/04/2022 10:08 (GMT+7)

Altara Suites: Lựa chọn hàng đầu để ‘đắm say’ Đà Nẵng

Theo dõi KTMT trên

Xét về cơ sở vật chất cũng như tiện ích và dịch vụ, Altara Suites là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến TP.Đà Nẵng trong mùa hè này, giúp khách hàng cảm nhận “hương vị tình thân”, tận hưởng một kỳ nghỉ như tại chính ngôi nhà của mình.

Altara Suites Đà Nẵng – Giá trị thương hiệu được công nhận

Theo số liệu từ Sở Du lịch TP.Đà Nẵng, trong ba ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (9 - 11/4) vừa qua, các hoạt động và sự kiện nằm trong chương trình kích cầu “Tận hưởng Đà Nẵng – Enjoy Danang” đã thu hút 77.870 lượt khách du lịch, công suất khách sạn ven biển đạt 70 - 90%. Altara Suites là một trong những khách sạn kín phòng trong những ngày lễ - tín hiệu khởi sắc cho mùa du lịch hè 2022. 

Toạ lạc tại số 120 đường Võ Nguyên Giáp - cung đường biển đẹp nhất bán đảo Sơn Trà với bờ biển trải dài, bầu trời rộng mở và những bãi tắm xinh đẹp, cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 8,2 km; cách Ga Đà Nẵng khoảng 5,1 km; cách trung tâm thành phố khoảng 4 km và tầm 26,4 km để đến Phố Cổ Hội An, Altara Suites Đà Nẵng mang đến cho du khách những tiện nghi của một căn hộ cao cấp, được thiết kế độc đáo bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Salvador Pérez Arroyo. Altara Suites Đà Nẵng được xây dựng theo mô hình lưu trú căn hộ khách sạn, nằm ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê, có góc nhìn đẹp hướng ra biển.

Altara Suites: Lựa chọn hàng đầu để ‘đắm say’ Đà Nẵng - Ảnh 1
Altara Suites từ lâu đã là lựa chọn ưu tiên của du khách đến với Đà Nẵng.

Khách sạn bắt đầu mở cửa tiếp đón những đoàn khách đầu tiên vào nửa cuối năm 2017 trên nền tảng là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Apartment. Đúng như tên gọi, mỗi căn hộ Luxury Apartment có thiết kế sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, ấm cúng, dễ dàng gây ấn tượng cho mỗi du khách.

Ngày 16/03/2018, thương hiệu Altara Suites chính thức ra mắt, đánh dấu sự ra đời của thương hiệu khách sạn căn hộ hàng đầu tại Đà Nẵng. Alphanam cho thấy cam kết của tập đoàn trong việc không ngừng phát triển chất lượng dịch vụ vươn tầm khu vực.

Nằm trong vùng du lịch phát triển nhanh nhất trên trục Huế - Đà Nẵng - Hội An, hưởng lợi từ chất lượng dịch vụ hàng không với các đường bay thẳng quốc tế, mạng lưới đường bộ hiện đại, Altara Suites đón ngày càng nhiều lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới và dần trở thành một trong những điểm đến đáng chú ý tại thành phố biển.

Altara Suites: Lựa chọn hàng đầu để ‘đắm say’ Đà Nẵng - Ảnh 2
Du khách vừa tận hưởng tiện ích tại hồ bơi vô cực, vừa ngắm nhìn không gian toàn thành phố.

Sau 4 năm hoạt động, Altara Suites Đà Nẵng đã khẳng định được vị thế trên bản đồ du lịch của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam với hàng loạt các giải thưởng danh giá: Khách sạn căn hộ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2018; Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2018; Giải thưởng Gold Circle 2018 của trang đặt phòng hàng đầu Agoda; lọt Top những khách sạn tốt nhất Đà Nẵng theo bảng xếp hạng của TripAdvisor dù mới hoạt động chưa đầy một năm; Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019; Căn hộ đáng sống 2019 – bởi Diễn đàn Doanh nghiệp VCCI; Top 9 The Best Luxury Beachfront Hotels tại lễ trao giải Luxury Lifestyle Awards 2020; Khu căn hộ du lịch Năm sao bởi Tổng Cục Du lịch Việt Nam; “Dự án đáng sống 2020” ở hạng mục “Dự án thông minh nhất”… 

Ngôi nhà thứ hai của bất kỳ du khách nào

Chú trọng đến chất lượng hạ tầng và thiết kế không gian sống đẳng cấp cho khách hàng, Altara cung cấp 151 căn hộ hiện đại, riêng biệt được chăm chút tại mọi không gian từ phòng khách, gian bếp cho đến khu vực thay đồ, hay thậm chí là máy giặt máy sấy để mọi khách hàng cảm thấy thoải mái tiện nghi nhất như đang được ở tại nhà.

Các vị khách có thể chủ động nấu các bữa ăn hợp khẩu vị cho mình trong gian bếp nhỏ nhưng tiện nghi của căn hộ; được sử dụng không gian phòng ngủ, phòng khách và bếp, phòng tắm hiện đại. Các căn hộ được trang bị máy giặt, sấy được sử dụng miễn phí... mang đến cho du khách không gian rộng mở và cảm giác ấm áp, gần gũi. Với thiết kế kiểu căn hộ với 1 – 2 phòng ngủ riêng tư, có không gian sinh hoạt chung, đầy đủ tiện nghi, Altara Suites được mệnh danh là "căn nhà thứ hai" của mỗi du khách. 

Altara Suites: Lựa chọn hàng đầu để ‘đắm say’ Đà Nẵng - Ảnh 3
Không gian ấm áp, thấm đẫm “hương vị tình thân” tại Altara Suites.

Ngoài ra, trong khách sạn có không gian mở như nhà hàng Altitude (tầng 32) với góc nhìn ôm trọn cảnh quan thành phố. Các du khách lưu trú tại Altara Suites Đà Nẵng có thể trải nghiệm những tiện ích và tham gia vào nhiều hoạt động giải trí như: Xông hơi, tập gym, tắm biển, bơi ở hồ bơi vô cực ngoài trời. Hiện nay, tại Altara Suites đang có gói ưu đãi “New Year, New You”: Chỉ từ 150.000đ/ngày và 2.500.000đ/tháng trọn gói trải nghiệm dịch vụ phòng gym, hồ bơi và phòng xông hơi.

Altara Suites không phải là mô hình khách sạn căn hộ đầu tiên được phát triển tại thị trường nghỉ dưỡng sôi động của Đà Nẵng. Tuy nhiên để xét đến sự thành công và gây dấu ấn mạnh mẽ nhất thì có lẽ Altara Suites đang chứng tỏ vị thế của một khách sạn căn hộ có nhiều bước phát triển mạnh mẽ vượt trội trong phân khúc khách sạn căn hộ hạng sang.

Tiên phong mang đến phong cách nghỉ dưỡng mới tại Đà Nẵng, với không gian sang trọng cùng tiện nghi ấm cúng như ở nhà, Altara Suites chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng trong các chuyến du lịch dành cho cả gia đình hay nhóm bạn trong kỳ nghỉ lễ và mùa hè sắp tới.

Với mong muốn du khách có thể trải nghiệm một chuyến đi đáng nhớ vào dịp lễ 30/4 – 1/5 và mùa hè này, Altara Suites tri ân đến các quý khách hàng đã luôn đồng hành sát cánh và ủng hộ bằng chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay: 

Giảm đến 50% giá phòng cùng những quyền lợi đặc biệt

  • Miễn phí ăn sáng.
  • Tặng voucher sử dụng dịch vụ F&B.
  • Miễn phí nhận phòng sớm (tùy thuộc vào tình trạng phòng trống)
  • Miễn phí trả phòng muộn (tùy thuộc vào tình trạng phòng trống) 
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi vô cực tầng 33 với view biển Mỹ Khê tuyệt đẹp.
  • Miễn phí sử dụng phòng gym và phòng xông hơi.
  • Căn hộ bao gồm phòng khách, phòng ăn và bếp nấu với đầy đủ dụng cụ nấu ăn (60 - 100m2)

Chương trình ưu đãi áp dụng đến hết tháng 8/2022. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Khách sạn căn hộ Altara Suites Đà Nẵng

Địa chỉ: 120 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Email [email protected]

Hotline: 0961 031 179 hoặc 0236 268 7979

Website: www.altarasuites.com

Facebook: facebook.com/altarasuites.danang




PV

Bạn đang đọc bài viết Altara Suites: Lựa chọn hàng đầu để ‘đắm say’ Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới