Thứ bảy, 20/04/2024 00:36 (GMT+7)
Thứ hai, 31/08/2020 08:00 (GMT+7)

AIA tiếp tục hỗ trợ khách hàng VPBank trong giai đoạn dịch bệnh

Theo dõi KTMT trên

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam cho biết tiếp tục triển khai chính sách hỗ trợ đặc biệt đến khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

AIA tiếp tục hỗ trợ khách hàng VPBank trong giai đoạn dịch bệnh - Ảnh 1
AIA tiếp tục hỗ trợ đặc biệt khách hàng VPBank trong giai đoạn dịch bệnh.

Theo đó, đối với khách hàng tham gia bảo hiểm các sản phẩm Hỗ trợ chi phí nằm viện, Bồi hoàn chi phí nằm viện và phẫu thuật, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe. Không áp dụng qui định thời gian chờ 30 ngày nếu Khách hàng phải điều trị bệnh do nhiễm SARS-CoV-2.

Chi trả toàn bộ chi phí y tế phát sinh từ các dịch vụ được bác sĩ chỉ định trong quá trình điều trị bệnh do nhiễm SARS-CoV-2 theo hạn mức quy định của hợp đồng bảo hiểm (áp dụng đối với các sự kiện xảy ra kể từ 01/08/2020 đến hết ngày 31/10/2020).

Đối với Khách hàng thuộc các khu vực bị phong tỏa theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền: AIA sẽ tiếp tục duy trì hiệu lực của các hợp đồng bảo hiểm ngay cả khi khách hàng không thể đóng phí bảo hiểm tái tục đầy đủ trong thời gian gia hạn 60 ngày theo quy định tại hợp đồng bảo hiểm.

Quy định này được áp dụng cho đến khi cơ quan có thẩm quyền chấm dứt việc phong tỏa, nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian gia hạn đóng phí.

Trường hợp cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 028 3812 2777.

Nhật My

Bạn đang đọc bài viết AIA tiếp tục hỗ trợ khách hàng VPBank trong giai đoạn dịch bệnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới