Thứ sáu, 26/04/2024 22:50 (GMT+7)
Thứ tư, 05/08/2020 16:37 (GMT+7)

VPBank ủng hộ 10 tỉ đồng cho bệnh viện dã chiến Hòa Vang và tỉnh Quảng Nam

Theo dõi KTMT trên

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ủng hộ 5 tỉ đồng cho Bệnh viện dã chiến Hòa Vang, TP.Đà Nẵng và ủng hộ tỉnh Quảng Nam 5 tỉ đồng nhằm phục vụ mua sắm các trang, thiết bị y tế quan trọng và cần thiết cho công tác ứng cứu bệnh nhân Covid-19.

Cùng chung tay ngăn chặn lây lan dịch Covid-19, VPBank vừa ủng hộ 5 tỉ đồng cho Bệnh viện dã chiến Hòa Vang, TP.Đà Nẵng và ủng hộ tỉnh Quảng Nam 5 tỉ đồng.

VPBank ủng hộ 10 tỉ đồng cho bệnh viện dã chiến Hòa Vang và tỉnh Quảng Nam - Ảnh 1
Số tiền mà VPBank đóng góp cho xã hội để chống dịch đã lên tới 25 tỉ đồng.

Số tiền ủng hộ được dùng để mua sắm các trang, thiết bị y tế quan trọng và cần thiết cho công tác ứng cứu bệnh nhân và hỗ trợ đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện nói riêng và của TP.Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam nói chung.

Trước đó trong tháng 3/2020, VPBank và Công ty con FeCredit đã chuyển 15 tỉ đồng tới Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đơn vị chức năng có liên quan như Bộ Y Tế, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, nhằm góp phần ứng phó, giảm thiểu thiệt hại từ dịch bệnh Covid đối với cộng đồng.

Đến nay, tính riêng số tiền mà VPBank đóng góp cho xã hội để chống dịch đã lên tới 25 tỉ đồng.

VPBank hy vọng và tin tưởng rằng, với sự quyết tâm của Chính phủ, sự đồng lòng chia sẻ của cộng đồng Doanh nghiệp và người dân cả nước, TP.Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung nhất định sẽ chiến thắng đại dịch, nhanh chóng phục hồi kinh tế, ổn định xã hội và tiếp tục trở thành điểm sáng của toàn cầu trong công tác phòng, chống dịch Covid 19.

Trong những ngày qua, cả nước đã và đang ghi nhận trở lại nhiều ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, nhất là tại khu vực thành phố Đà Nẵng.

Tính đến 16 giờ ngày 5/8, nước ta có 672 ca nhiễm SARS-CoV-2, riêng Đà Nẵng, số ca nhiễm đã lên tới 161 người, 149 ca đang được điều trị, 6 ca đã được điều trị khỏi và 6 ca tử vong.

Ngoài VPBank, theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 5 ngân hàng thương mại lớn gồm Agribank, Vietcombank, BIDV, VietinBank và MB, mỗi ngân hàng ủng hộ thành phố Đà Nẵng 5 tỉ đồng để mua sinh phẩm chuẩn đoán Covid-19.

Bích Thủy

Bạn đang đọc bài viết VPBank ủng hộ 10 tỉ đồng cho bệnh viện dã chiến Hòa Vang và tỉnh Quảng Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới