Thứ tư, 24/04/2024 04:02 (GMT+7)
Thứ ba, 15/11/2022 08:58 (GMT+7)

ADA Group thắp sáng ước mơ cho nhiều doanh nhân, chủ spa

Theo dõi KTMT trên

Với chủ đề ADA Business Day - Nơi cá chép hóa rồng, mới đây, chương trình vinh danh của Công ty ADA Group dành cho các doanh nhân, chủ spa đã cống hiến và cố gắng hết mình để có được thành tích đáng ngưỡng mộ.

ADA Group được biết đến là công ty dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam đã khẳng định vai trò và vị trí quan trọng của mình trong ngành làm đẹp trên cả nước. Với các phương pháp điều trị mụn không tái lại, trị nám không bong tróc, không lột tẩy và đỉnh cao của làm đẹp là phương pháp phục hồi căng bóng, trẻ hóa, mang lại thanh xuân thực sự cho làn da.

ADA Group thắp sáng ước mơ cho nhiều doanh nhân, chủ spa - Ảnh 1
CEO Đinh Thị Quý cùng các doanh nhân trong ngày vinh danh.

Nhờ vậy, ADA Group đã mở ra kỷ nguyên mới - kỷ nguyên “làm đẹp là phải đẹp”. ADA Group đã tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người có đam mê với nghề làm đẹp, giúp rất nhiều chủ spa có được vị thế cao trong ngành.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tại buổi lễ vinh danh những doanh nhân, chủ spa, đại lý có thành tích xuất sắc trong tháng 10/2022, CEO Đinh Thị Quý - Chủ tịch ADA Group đã chia sẻ định hướng phát triển và đào tạo, đưa ra những chiến lược quan trọng tiếp theo trong những tháng cuối năm 2022.

Theo tinh thần của CEO Đinh Thị Quý, mỗi thành viên của ADA Group lúc nào cũng mang trong mình lòng biết ơn, niềm tin vào con đường mà mình đã chọn. Đó chính là đồng hành cùng ADA mang đến cho khách hàng những làn da khỏe và đẹp tự nhiên nhất.

Để làm được điều đó, mỗi một đại lý của ADA Group phải là những người có nghị lực, có sự cố gắng và nhiệt thành, làm sao để trở thành một người tử tế, nâng cao giá trị bản thân, khẳng định được vị trí của mình trong ngành làm đẹp, là những người có chuyên môn tốt, kỹ thuật vững vàng, có kiến thức để đi lên cùng với sự phát triển hùng mạnh của ADA Group.

Cũng tại buổi lễ này, đã có hơn 70 doanh nhân được nhận bằng khen, quà tặng, cúp chứng nhận và dải băng hoa hậu vì đã xuất sắc, đạt thành tích cao trong tháng 10/2022 và nhiều hoạt động ý nghĩa khác cũng được thực hiện trong buổi lễ này.

PV

Bạn đang đọc bài viết ADA Group thắp sáng ước mơ cho nhiều doanh nhân, chủ spa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai trương đại lý xe điện WULING tại Thanh Hóa
Công ty Cổ phần 19/5 Thanh Hóa đã liên kết với Công ty Cổ phần Ô tô TMT để làm đại lý chính thức phân phối ô tô điện của Liên doanh GM (Mỹ)-HongGuang Mini EV và khai trương tại thị trường Thanh Hóa.

Tin mới

Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.