Thứ năm, 28/03/2024 22:29 (GMT+7)
Thứ tư, 01/07/2020 13:00 (GMT+7)

5 bãi biển cát đen huyền bí trên thế giới

Theo dõi KTMT trên

Hình thành từ những tàn tích sau các trận núi lửa phun trào, nhiều bãi cát đen đã xuất hiện, tạo nên khung cảnh ngoạn mục, thu hút khách du lịch khắp bốn phương tới ghé thăm.

5 bãi biển cát đen huyền bí trên thế giới - Ảnh 1

Bãi biển Punalu’u (Hawaii): Hình thành bởi các mảnh vụn nham thạch sau trận phun trào núi lửa, nơi đây trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp huyền bí của bãi cát biển màu đen. Du khách có thể nép mình dưới bóng mát của những hàng dừa xanh, tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn khung cảnh thần tiên của biển cả. (Ảnh: Travel + Leisure)

5 bãi biển cát đen huyền bí trên thế giới - Ảnh 2
Bãi biển Reynisfjara (Iceland): Hình thành từ những tàn tích còn sót lại của núi lửa phun trào, bãi biển này được ví như khung cảnh của một bộ phim viễn tưởng ngoài đời thực. Nơi đây bao quanh bởi các cao nguyên hùng vĩ, những cột đá bazan tuyệt đẹp. Nhiều người khuyến cáo không nên thực hiện các hoạt động vui chơi, thể thao mạo hiểm dưới biển. Thời điểm hoàn hảo nhất để ghé thăm, chụp ảnh phong cảnh biển đen là vào lúc bình minh. (Ảnh: Nordic visitor)
5 bãi biển cát đen huyền bí trên thế giới - Ảnh 3

Bãi biển Perissa (Hy Lạp): Nằm dọc bờ biển phía Nam Santorini, địa điểm thu hút rất nhiều người ghé đến check-in bởi vẻ đẹp của những bãi cát màu đen huyền bí. Màu sắc cát được tạo thành từ nham thạch phun trào của núi lửa Minoa qua thời gian. Để tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo, du khách chỉ cần thư giãn trên những chiếc ghế dài, thưởng thức ly cocktail dưới chiếc ô làm bằng lá cọ. (Ảnh: Delve Into Europe)

5 bãi biển cát đen huyền bí trên thế giới - Ảnh 4
Bãi biển Lafayette (Pháp): Tọa lạc ngay trước khu nghỉ dưỡng Tahiti Pearl Beach, Lafayette trở thành bãi biển hoàn hảo với khách du lịch thích bơi ở vùng nước nông. Ngoài ra, nơi đây sở hữu ngọn hải đăng thơ mộng, chỉ cách vài phút lái xe dọc theo con đường tới mũi Venus, một bãi biển cát đen khác thu hút những người yêu thích bộ môn lướt sóng. (Ảnh: Travel Notes)
5 bãi biển cát đen huyền bí trên thế giới - Ảnh 5
Bãi biển Prince William Sound (Alaska): Bãi biển được bao quanh bởi những dòng sông băng khổng lồ trôi và mắc kẹt từ hàng nghìn năm trước. Tới đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những thác nước hùng vĩ, sườn đồi xanh bát ngát và thế giới động vật hoang dã phong phú. (Ảnh: Bucket list)

Chiêm ngưỡng thác Đen kỳ lạ ở Iceland Nằm phía nam Iceland, Svartifoss (thác Đen) là một trong những địa điểm nổi tiếng bởi kết cấu độc đáo, được nhiều khách du lịch ghé tới tham quan hàng năm tại đất nước này.

Mai Anh

Bạn đang đọc bài viết 5 bãi biển cát đen huyền bí trên thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.