Thứ tư, 01/05/2024 02:06 (GMT+7)
Thứ tư, 17/04/2024 17:08 (GMT+7)

4 lợi ích khi thuê PT Gym và các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê

Theo dõi KTMT trên

Giá thuê PT Gym hiện nay là bao nhiêu tiền? Câu trả lời là từ 300.000 đồng đến hơn 2.000.000 đồng/buổi tùy theo trình độ PT. Tìm hiểu chi tiết bảng giá thuê PT tập Gym hiện nay ngay.

1. PT Gym là gì? Vì sao nên thuê PT khi tập Gym?

Chúng ta đều biết, giá thuê PT Gym hiện nay là không hề rẻ. Vậy PT Gym là gì và có nên thuê khi bắt đầu với bộ môn Gym? Hãy tìm hiểu kỹ hơn ngay dưới đây!

PT Gym là từ gọi tắt của huấn luyện viên cá nhân ở các phòng tập Gym. Đây là những huấn luyện viên được đào tạo, có kiến thức và kỹ năng cũng như khả năng thiết kế các chương trình tập Gym cho bất kỳ Gymer nào. Nói một cách dễ hiểu, PT Gym là thầy hướng dẫn bạn tập Gym đúng cách khi mới tìm hiểu bộ môn Gym.

4 lợi ích khi thuê PT Gym và các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê - Ảnh 1

Thuê PT để tập Gym bài bản, chuyên nghiệp hơn.

Vậy có nên thuê PT Gym? Theo chúng tôi bạn nên thuê PT để được hướng dẫn tập Gym vì các lợi ích sau:

-PT Gym sẽ hướng dẫn bạn tập luyện một cách đúng và đủ, phù hợp với sức khỏe của chính bạn.

-PT Gym giúp bạn đi đúng hướng, xác định được mục tiêu tập Gym (tăng cân, giảm cân, tăng chiều cao, tăng cơ…) mà bạn không cần dò dẫm hay thử các phương pháp.

-PT Gym sẽ theo dõi sát sao, hạn chế việc bạn chấn thương khi tập Gym.

-PT Gym hỗ trợ, giúp bạn hoàn thành các mục tiêu tập Gym tốt nhất.

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê PT tập Gym

4 lợi ích khi thuê PT Gym và các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê - Ảnh 2
Mức giá thuê PT Gym sẽ phụ thuộc vào trình độ PT.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê PT Gym hiện nay như trình độ PT, thời gian tập luyện, vị trí phòng Gym… Chi tiết như sau.

-Vị trí và phạm vi của phòng tập Gym: Thông thường các phòng Gym ở thành phố thì PT sẽ có giá thuê cao hơn ở khu vực nông thôn, hoặc các phòng Gym nội thành sẽ có giá thuê cao hơn phòng Gym ngoại thành. Ví dụ tại Hà Nội, giá thuê một PT Gym ở phòng Gym Nam Từ Liêm sẽ rẻ hơn so với giá thuê ở các quận khác.

-Kinh nghiệm, trình độ của PT Gym: PT Gym càng có trình độ có kinh nghiệm lâu năm thì giá thuê sẽ càng cao. Ngược lại các PT mới hoàn thành chương trình đào tạo, chưa có kinh nghiệm thì giá thuê sẽ rẻ hơn rất nhiều.

-Theo buổi theo tháng/năm hoặc gói: Thông thường mức giá thuê PT Gym theo buổi sẽ đắt hơn theo tháng hoặc năm. Ngoài ra, nếu bạn đăng ký các gói có PT thì giá sẽ giảm hơn nhiều.

Lưu ý: Hiện nay có tình trạng nhiều PT Gym không có kiến thức về Gym xuất hiện ở các phòng tập. Để chọn được PT Gym đúng chuẩn làm “thầy” mình thì bạn nên chọn các phòng Gym cao cấp ở đó có đội ngũ PT chuyên nghiệp nhất.

3. Giá thuê PT Gym hiện nay là bao nhiêu?

4 lợi ích khi thuê PT Gym và các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê - Ảnh 3

Mức giá thuê PT 1 kèm 1 có thể lên đến hàng triệu đồng.

Trên thực tế giá thuê PT Gym không có con số cụ thể vì điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đề cập ở trên. Tuy nhiên con số dao động hiện nay là tầm khoảng 300.000 đồng đến hơn 2.000.000 đồng/buổi.

Trong các các phòng Gym giá rẻ, phòng Gym ở nông thôn hoặc ngoại thành thì PT có giá thuê thấp hơn so với các phòng Gym cao cấp, ở nội thành.

Ngoài ra, giá thuê này sẽ còn thay đổi theo lịch trình tập luyện, thời gian lẫn mục đích, yêu cầu của mỗi cá nhân người tập.

Như vậy, giá thuê PT Gym sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu bạn cần tập Gym có PT kèm một cách tận tình thì hãy đăng ký ngay phòng gym Quận 2 của Unity Fitness - địa chỉ cung cấp gói tập Gym 5 sao với giá chỉ từ 239k/tháng. Liên hệ ngay 1900 1559 hoặc số Zalo: 0796 777 999 để được tư vấn tận tình.

Địa chỉ liên hệ:

-UNITY FITNESS & YOGA HOMYLAND
Chung cư Homyland 3 số 403a Nguyễn Duy Trinh, TP Thủ Đức
-UNITY FITNESS & YOGA 18 Phạm Hùng
FLC Green Apartment, số 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- UNITY FITNESS PARC MALL
547 - 549 Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8, TP HCM
-UNITY FITNESS VÕ NGUYÊN GIÁP
175 Võ Nguyên Giáp, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức
-UNITY FITNESS PHẠM VĂN ĐỒNG
Chung cư Flora Novia, 1452 Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức

Minh An

Bạn đang đọc bài viết 4 lợi ích khi thuê PT Gym và các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).