Thứ sáu, 19/04/2024 10:54 (GMT+7)
Thứ bảy, 01/06/2019 19:04 (GMT+7)

Vinfast Fadil được bàn giao trong tháng 6 với mức giá 395 triệu đồng

Theo dõi KTMT trên

VinFast Fadil bán ra hai phiên bản gồm tiêu chuẩn và cao cấp trong tháng 6. Mẫu xe giá rẻ này sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Grand i10, Kia Morning hay Honda Brio.

Fadil sẽ là cái tên đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu xe hơi Vinfast trên thị trường ô tô Việt Nam. Hiện tại, mọi công đoạn đã được hoàn thành và sẵn sàng cho các chương trình lái thử. Bắt đầu từ ngày 1/6 khách hàng có thể đến các Showroom Chevrolet - nơi kết hợp bán cả xe Vinfast trên toàn quốc để đăng ký trải nghiệm cảm giác lái thử mẫu xe này.

Vinfast Fadil được bàn giao trong tháng 6 với mức giá 395 triệu đồng - Ảnh 1
Khách hàng có thể lái thử Vinfast Fadil từ ngày 1/6

Phần ngoại thất của VinFast Fadil nổi bật với cụm đèn pha dạng Halogen, đèn chạy ban ngày dạng LED, đèn sương mù lớn dạng tròn được bao bởi viền ốp nhựa màu đen. Thân xe trang bị tấm ốp màu bạc trên hai cánh cửa, gương chiếu hậu có tính năng chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và sấy gương.

Ở phía sau, cụm đèn hậu của VinFast Fadil dạng to bản tích hợp đèn báo rẽ cùng logo chữ V lớn đính trên nắp ca-pô.

Vinfast Fadil được bàn giao trong tháng 6 với mức giá 395 triệu đồng - Ảnh 2
Vinfast Fadil

Không gian nội thất VinFast Fadil được bố trí hai hàng ghế, hai ghế trước đều chỉnh cơ. Tiếc rằng xe không được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động. Trên bản cao cấp, VinFast Fadil có ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng và ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế thứ 2 của Fadil có khả năng gập 6:4.

Hệ thống thông tin giải trí trên bản tiêu chuẩn chỉ có kết nối AM/FM, MP3 và 1 cổng USB. Phiên bản cao cấp có thêm màn hình 7 inch, kết hợp âm thanh 6 loa, vô lăng tích hợp nút bấm, hỗ trợ thoại rảnh tay…

Fadil xếp vào phân khúc ô tô cỡ nhỏ hạng A được VinFast phân phối tại thị trường Việt Nam. Mức giá khởi điểm tại thời điểm này của VinFast Fadil là 395 triệu đồng. Bắt đầu từ ngày 1/9, giá xe quay về mốc 465 triệu đồng như công bố khi ra mắt xe. Thêm lệ phí trước bạ và các khoản phí khác, tổng chi phí lăn bánh một chiếc Fadil không dưới 500 triệu đồng. Đó là chưa kể những trang bị bổ sung mà khách hàng có thể chọn lựa sau khi đặt xe.

Theo Người Đưa Tin

Bạn đang đọc bài viết Vinfast Fadil được bàn giao trong tháng 6 với mức giá 395 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .

Tin mới

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .