Thứ năm, 02/05/2024 23:57 (GMT+7)
Thứ hai, 29/07/2019 16:05 (GMT+7)

Vietjet sẽ mở thêm đường bay và tăng chuyến bay đến Phú Quốc

Theo dõi KTMT trên

Hãng hàng không Vietjet Air sẽ mở rộng khai thác các đường bay đến Phú Quốc từ các điểm đến là Đà Nẵng, Vân Đồn và đường bay quốc tế.

Trong khuôn khổ hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Kiên Giang ngày 29/7, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Vietjet Air đã công bố kế hoạch khai thác thêm các đường bay đến và đi Phú Quốc.

Cụ thể, các đường bay nội địa là Phú Quốc - Đà Nẵng, Phú Quốc - Vân Đồn với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần từ cuối năm nay và giữa năm sau. Vietjet sẽ mở hai đường bay quốc tế đến Trung Quốc là Phú Quốc - Thành Đô và Phú Quốc - Trùng Khánh với tần suất khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần kể từ cuối năm 2019.

Vietjet sẽ mở thêm đường bay và tăng chuyến bay đến Phú Quốc - Ảnh 1
Vietjet Air có kế hoạch khai thác thêm các đường bay nội địa và quốc tế đến Phú Quốc

Hai đường bay quốc tế mà Vietjet đang khai thác là Phú Quốc - Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc - Incheon (Seoul, Hàn Quốc) sẽ tăng tần suất lên lần lượt 6 chuyến/tuần và 14 chuyến/tuần từ mùa đông năm nay.

Hiện, Phú Quốc là điểm đến du lịch và đầu tư nổi bật ở phía Nam, với các tuyến bay quốc tế được kết nối tới đảo ngọc.

Tại hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh sự tham gia của các nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn trong đó có Vietjet, đóng góp vào sự phát triển kinh tế tỉnh Kiên Giang, mảnh đất đầy tiềm năng phát triển du lịch và thu hút đầu tư.

Được biết, sau 7 năm khai thác bay thương mại, từ chuyến bay đầu tiên tới Phú Quốc vào năm 2012, Vietjet đã mở rộng mạng bay, kết nối Phú Quốc với nhiều tỉnh, thành phố trong nước, với nhiều quốc gia trong khu vực như Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ… Các chuyến bay Vietjet đã trở thành một cầu nối quan trọng kết nối giao thương, du lịch tạo thuận lợi cho người dân, du khách, nhà đầu tư đến với Phú Quốc, Kiên Giang.

Hải Nam

Bạn đang đọc bài viết Vietjet sẽ mở thêm đường bay và tăng chuyến bay đến Phú Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

9,27 tỷ USD vốn FDI chảy vào Việt Nam trong 4 tháng đầu năm
Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam tính đến ngày 20/4/2024 bao gồm: Vốn đăng ký cấp mới, vốn đăng ký điều chỉnh và giá trị góp vốn, mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.