Thứ sáu, 17/05/2024 10:13 (GMT+7)
Thứ năm, 15/09/2022 14:45 (GMT+7)

Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM công bố điểm chuẩn năm 2022

Theo dõi KTMT trên

Được biết, mức điểm trúng tuyển theo phương thức xét kết quả tốt nghiệp THPT cao nhất là 20, bao gồm các ngành Công nghệ truyền thông, Kinh doanh quốc tế, Luật quốc tế.

Danh sách điểm trúng tuyển các ngành của ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM cụ thể như sau:

Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM công bố điểm chuẩn năm 2022 - Ảnh 1

Trước đó, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM công bố điểm chuẩn các phương thức xét tuyển học bạ và điểm chuẩn xét theo kết quả thi đánh giá năng lực.

Theo đó, mức điểm chuẩn trúng tuyển của 2 phương thức xét học bạ là 18 điểm, điểm xét theo kết quả đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM là 600 điểm.

Căn cứ vào thông báo điểm chuẩn Nhà trường công bố, để được công nhận trúng tuyển, thí sinh cần đạt các điều kiện và thực hiện các bước theo quy định:

Thí sinh được công nhận tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Điểm xét tuyển theo các phương thức trên bằng hoặc lớn hơn điểm trúng tuyển của ngành đào tạo; thí sinh phải đăng ký nguyện vọng trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và đào tạo hoặc trên Cổng dịch vụ công quốc gia theo thời gian quy định từ ngày 22/7 đến 17h ngày 20/8.

Với những thí sinh không đủ điều kiện trúng tuyển vào trường bằng các phương thức xét tuyển sớm trong đợt này vẫn có thể tham gia đăng ký xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT 2022.

Hải Anh

Bạn đang đọc bài viết Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM công bố điểm chuẩn năm 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MIK Group khẳng định uy tín với các dòng sản phẩm cao cấp
Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
Vị thế của Phổ Yên trên bản đồ công nghiệp miền Bắc
Tuy là địa phương công nghiệp “sinh sau đẻ muộn” nhưng Phổ Yên (Thái Nguyên) đang ngày càng chứng tỏ mình là “chiến mã” trong cuộc đua thu hút vốn đầu tư FDI, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghiệp miền Bắc.

Tin mới