Thứ sáu, 29/03/2024 21:41 (GMT+7)
Thứ hai, 02/05/2022 14:12 (GMT+7)

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 13 21h30 hôm nay 2/5 trên VTV3

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 13 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 2/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Thương ngày nắng về P2 Tập 13:

Nội dung đoạn trích P2 Tập 13 Thương ngày nắng về:

Sau một tuần tạm xa thì tập 13 của Thương Ngày Nắng Về phần 2 đã quay trở lại với nhiều diễn biến vô cùng hấp dẫn. Trong đó, Phong (Doãn Quốc Đam) đã có một cuộc trò chuyện với Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đức (Hồng Đăng) đã có lần hiếm hoi bênh vực vợ trước chị ruột.

Về phần mình, Phong phân tích về những tai tiếng khi Vân hẹn hò với Bách (Quang Trọng). Phong nhắc nhở Vân: "Bố thì mất rồi, còn mẹ thôi, lớn rồi, đừng để cho mẹ phải khóc nữa". Vân cảm ơn Phong và ra về, gương mặt vẫn nặng trĩu nỗi buồn. Cô bé ngại ngùng, né tránh việc phải yếu đuối trước Phong, Vân xin phép về trước. Để động viên tinh thần Vân trong lúc cô chịu nhiều áp lực, Phong đã tặng cô một bộ truyện mà cô rất yêu thích.

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 13 21h30 hôm nay 2/5 trên VTV3 - Ảnh 1
Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 13 21h30 hôm nay 2/5 trên VTV3 - Ảnh 2
Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 13 21h30 hôm nay 2/5 trên VTV3 - Ảnh 3

Từ đoạn này mới thấy, khoảng cách tuổi tác giữa hai người là khá lớn, Phong suy nghĩ và có những lời nói như người trưởng thành khác xa với Vân Vân - một cô bé mới vừa chập chững vào đời đã gặp phải tình huống tréo ngoe. Lời khuyên của Phong vô cùng hữu ích và cũng là lời mà cô chẳng bao giờ nhận được từ Bách - người làm cô tổn thương. Nghe nhưng lời Phong nói, Vân rơm rớm khóc, có lẽ giờ đây Vân Vân mới hiểu được cảm giác làm người lớn là như thế nào, đúng là cuộc sống không dễ dàng như cô tưởng.

Trong khi đó, Đức (Hồng Đăng) hẹn gặp riêng chị gái để nói chuyện thẳng thắn về việc Thương (Thu Hà) có quan hệ ngoài luồng và khẳng định anh tin lời Khánh (Lan Phương). Thương vẫn cãi nhưng phải thừa nhận có chút tình cảm với Mạnh. Cùng với đó Thương mắng Khánh là em dâu mất nết, ăn đứng dựng ngược. Lập tức Đức dằn mặt Thương để bảo vệ vợ: "Nhắc thêm một lần nữa, từ nay về sau nếu chị mà nói xấu vợ em một lần nữa thì đừng mong em ngọt ngào gì nữa với chị và đừng mong em xoay tiền cho chị nữa". 

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 13 21h30 hôm nay 2/5 trên VTV3 - Ảnh 4
Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 13 21h30 hôm nay 2/5 trên VTV3 - Ảnh 5

Đây là lần đầu tiên mình thấy, Đức mạnh dạn đứng về phía vợ như vậy đó. Nhớ ngày nào còn trẻ con từ hành động tới suy nghĩ, luôn nghe theo lời mẹ dù đó là sai hay đúng thì bây giờ Đức đã thay đổi. Dường như anh trưởng thành hơn với tư cách là một người chồng, người bố tốt. Vợ chồng quan trọng nhất là sự tin tưởng thì ngay lúc này đây, đối diện với những ý kiến tác động xấu vào vợ mình, Đức vẫn một lòng đứng về phía vợ.

Trong tập trước, Duy (Đình Tú) đã nhận định rằng mối quan hệ giữa Nguyên (Lâm Bảo Châu) và Vân Trang (Huyền Lizzie) chẳng có gì là đáng ngại. Duy tự tin "tấn công" sếp nữ xinh đẹp và nghĩ rằng mình sẽ chinh phục được Vân Trang.

Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 13 21h30 hôm nay 2/5 trên VTV3 - Ảnh 6

Nhưng có vẻ như Duy đã nhầm điều gì đó. Đang hí hửng mang một chai rượu đến nhà Vân Trang thì mở cửa ra, Duy bắt gặp ngay Nguyên đang ở đó. Liệu rằng mối quan hệ giữa Vân Trang và Nguyên đã có bước tiến mới?

Duy sẽ làm gì khi tình địch ở ngay nhà người thương? Anh sẽ xử trí ra sao? 

Lịch chiếu bộ phim Thương ngày nắng về P2 Tập 13

Đón xem phim Thương ngày nắng về P2 Tập 13 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 2/5/2022.

Link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 Tập 13

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về P2 Tập 13 phát sóng trên VTV3 trực tiếp ngày 2/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trê kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

"Thương ngày nắng về" là câu chuyện có biên độ thời gian kéo dài, nối từ quá khứ đến hiện tại. Phim xoay quanh gia đình bà Nga và ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân - những người phụ nữ, những người mẹ ở những thế hệ khác nhau. Cô bé của năm xưa trở thành người mẹ hôm nay, người mẹ ngày xưa trở thành bà ngoại bây giờ… Có những lúc, những người phụ nữ khác thế hệ xung khắc, đối lập, tranh cãi nhau. Nhưng cuối cùng, họ đã luôn gặp nhau ở một điểm: là tình yêu thương, là nhu cầu bảo vệ, là khát khao dành cho gia đình những gì trọn vẹn và tốt đẹp nhất.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Thương ngày nắng về P2 tập 13 21h30 hôm nay 2/5 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.