Thứ sáu, 04/07/2025 03:44 (GMT+7)
Thứ sáu, 12/05/2023 16:40 (GMT+7)

Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 4/2023

Theo dõi KTMT trên

Ngày 12/5, công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 4/2023 đạt 4.415 xe (bao gồm xe Lexus), đứng đầu thị trường xe du lịch.

Theo đó, doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 4.247 xe, trong đó có 1.876 xe lắp ráp trong nước và 2.371 xe nhập khẩu nguyên chiếc. Mẫu xe Corolla Cross và Vios nằm trong top 10 các mẫu xe bán chạy nhất thị trường với doanh số lần lượt đạt 1.310 xe và 695 xe.

Trong tháng 4/2023, Lexus đã mang đến trải nghiệm mới cho 168 khách hàng với tổng doanh số tích lũy kể từ khi thương hiệu được giới thiệu tại Việt Nam đạt 10.960 xe.

Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 4/2023 - Ảnh 1
(Đơn vị: Xe)

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, ngày 10/05/2023, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu bản nâng cấp của Vios 2023 với thiết kế năng động, trẻ trung, phù hợp với nhịp sống đô thị hiện đại, cùng các tính năng giải trí mới mang lại trải nghiệm tuyệt vời và sự thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Vios 2023 cũng được nâng cấp hệ thống an toàn với các tính năng vượt trội thuộc gói an toàn Toyota Safety Sense như Cảnh báo tiền va chạm (PCS), hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA) kết hợp với 7 túi khí (phiên bản G) mang lại sự yên tâm tuyệt đối trên mọi hành trình.

Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 4/2023 - Ảnh 2

Với việc tiếp tục kế thừa những điểm mạnh cũng như giá trị cốt lõi vốn đã mang lại thành công cho Vios, đồng thời thêm các tính năng an toàn, tiện ích trong khi giá không đổi, thậm chí còn giảm nhẹ với phiên bản E CVT và E MT so với phiên bản trước đây, Vios 2023 hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho khách hàng trẻ và gia đình trong phân khúc B-sedan.

Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 4/2023 - Ảnh 3

PV

Bạn đang đọc bài viết Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0937 68 8419 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Pin có phải điểm yếu của Galaxy Z Flip 7?
Dù có thiết kế độc đáo và hiệu năng ấn tượng, một chiếc smartphone sẽ khó thuyết phục người dùng nếu thời lượng pin không đủ sử dụng trong suốt cả ngày. Với Galaxy Z Flip 7, Samsung đã nỗ lực cải tiến cả phần cứng và phần mềm để tối ưu thời gian sử dụng.
Hải Phòng bổ nhiệm lãnh đạo sở, ngành sau sáp nhập
Chiều 1/7, HĐND TP Hải Phòng khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 28 (chuyên đề). Kỳ họp thông qua Nghị quyết thành lập 4 Ban của HĐND TP Hải Phòng mới và thành lập 13 cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố.
Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group
Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng ...

Tin mới

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Bình Liêu và hành trình xanh hóa vùng biên cương
Bình Liêu đang từng bước khẳng định vị thế của mình, là điểm sáng trong phát triển lâm nghiệp bền vững của tỉnh Quảng Ninh. Hành trình xanh hóa vùng biên cương được triển khai nhiều năm trở lại đây đã mang lại hiệu quả phát triển kinh tế bền vững.