Thứ bảy, 11/05/2024 01:40 (GMT+7)
Thứ bảy, 24/06/2023 20:46 (GMT+7)

Thingo Store thực hiện chiến dịch “Tôn vinh vẻ đẹp Việt”, trích quỹ ủng hộ gia đình khó khăn

Theo dõi KTMT trên

Toàn bộ thành viên kênh phân phối của Giám đốc chiến lược Mai Hương đã mở đầu chiến dịch “Cùng Evamost – Tôn vinh vẻ đẹp Việt” đầy bùng nổ tại khuôn viên của Gamuda, Hà Nội.

Mới đây, GĐCL Mai Hương và hệ thông kênh phân phối thuộc Thingo Store đã phối hợp cùng với Viện nghiên cứu chuyển đổi số Asean thực hiện chiến dịch “Cùng Evamost  - Tôn vinh vẻ đẹp Việt”. Được biết, đây là chiến dịch nhằm quảng bá vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và lan tỏa thông điệp yêu thương bản thân, khoẻ mạnh để hạnh phúc, tự tin toả sáng đến tất cả chị em phụ nữ.

Thingo Store thực hiện chiến dịch “Tôn vinh vẻ đẹp Việt”, trích quỹ ủng hộ gia đình khó khăn - Ảnh 1
Những người phụ nữ Việt trong chiếc áo dài, đội nón lá được tái hiện bằng chính sản phẩm Tinh chất vệ sinh Evamost vô cùng bắt mắt, mở đầu cho chiến dịch “Cùng Evamost – Tôn vinh vẻ đẹp Việt”.

Để thực hiện cho chiến dịch này, tất cả các thành viên thuộc kênh phân phối của GĐCL Mai Hương đã có mặt từ rất sớm tại khuôn viên của Gamuda. Công tác chuẩn bị được triển khai một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và bằng tất cả nhiệt huyết của toàn hệ thống. Bằng chính sản phẩm kinh doanh của công ty, với 2023 chai Tinh chất vệ sinh Evamost đã được các thành viên xếp thành biểu tượng người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài đội nón lá. Đây cũng là tâm huyết mà chính những người làm chiến dịch này mong muốn đó là đưa hình ảnh người con gái Việt Nam vươn ra toàn thế giới với các phẩm chất: duyên dáng, mạnh mẽ, đảm đang và tự chủ.

Thingo Store thực hiện chiến dịch “Tôn vinh vẻ đẹp Việt”, trích quỹ ủng hộ gia đình khó khăn - Ảnh 2
Một màu đỏ rực rỡ bao phủ cả khuôn viên Gamuda, cùng với đó là tâm huyết, sự đồng lòng của toàn bộ các thành viên đã nổ “phát súng” đầu tiên khai màn chiến dịch ý nghĩa này một cách thành công.

Đặc biệt, nằm trong khuôn khổ của chiến dịch “Cùng Evamost – Tôn vinh vẻ đẹp Việt”, toàn bộ thành viên kênh phân phối của GĐCL Mai Hương đã đồng loạt Livestream bán hàng trên nền tảng Tiktok vào lúc 20 giờ ngày 21/6 để gây quỹ cho hoạt động thiện nguyện. Theo đó, các thành viên sẽ trích 5% toàn bộ doanh thu của phiên Livestream này để dành tặng những phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Thingo Store thực hiện chiến dịch “Tôn vinh vẻ đẹp Việt”, trích quỹ ủng hộ gia đình khó khăn - Ảnh 3
Để chiến dịch được lan tỏa mạnh mẽ, toàn bộ KPP của Giám đốc chiến lược Mai Hương đã đồng loạt Livestream vào lúc 20 giờ ngày 21/06/2023 trên Tiktok. 

Đặc biệt chiến dịch lần này của toàn hệ thống được Viện nghiên cứu chuyển đổi số Asean cùng đồng hành thực hiện – Viện có chức năng ghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông, thương mại điện tử, chuyển đổi số, dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, các cố vấn đầu ngành.

Thingo Store thực hiện chiến dịch “Tôn vinh vẻ đẹp Việt”, trích quỹ ủng hộ gia đình khó khăn - Ảnh 4

Thingo Store kết hợp cùng Viện nghiên cứu chuyển đổi số Asean đào tạo & định hướng cho toàn hệ thống.

Là một người kinh doanh tâm huyết và nỗ lực, gắn bó gần 10 năm trong ngành kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ số, GĐCL Mai Hương cũng như các thành viên thuộc kênh phân phối hiểu được kinh doanh sẽ thật sự có ý nghĩa khi tạo ra nhiều giá trị. Bằng những sản phẩm chất lượng đang kinh doanh, họ đã cùng nhau tạo nên một chiến dịch vô cùng ý nghĩa, đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng cũng là góp phần giúp cho thế giới ngày một tốt đẹp hơn.

Thingo Store luôn hướng đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp chất lượng cho khách hàng, và hơn thế nữa là tạo ra nhiều hơn nữa những giá trị thật dành cho cộng đồng. Chiến dịch “Cùng Evamost – Tôn vinh vẻ đẹp Việt” sẽ tiếp tục lan tỏa và nhân bản để kinh doanh không chỉ tạo ra tiền tệ mà còn là tiền đề mang đến sự hạnh phúc bền vững.

PV

Bạn đang đọc bài viết Thingo Store thực hiện chiến dịch “Tôn vinh vẻ đẹp Việt”, trích quỹ ủng hộ gia đình khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

TP.HCM: Hơn 500 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành cafe, trà
Triển lãm quốc tế cafe và trà diễn ra từ ngày 9-11/5/2024 tại trung tâm hội chợ và triển lãm quốc tế Sài Gòn (TP.HCM) thu hút hơn 500 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau ở cả 2 lĩnh vực cafe và trà.
Sức mạnh kinh tế của chăm sóc điều dưỡng
Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, thay mặt Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam (AVN), tôi xin gửi tới tất cả quí vị lãnh đạo và hội viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lời chào trân trọng nhất.
Xót xa cảnh học nhờ ở nơi 20 năm chưa từng có trường mầm non
Đường đến điểm trường Hoàng Lan, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang hiểm trở, gập ghềnh, càng vào sâu càng khó di chuyển. Nhưng ở nơi sâu thẳm giữa núi rừng ấy 50 em bé mầm non vẫn hằng ngày đến lớp dù cho hơn 20 năm qua nơi đây chưa từng có trường mầm non.

Tin mới