Thứ sáu, 03/05/2024 07:52 (GMT+7)
Thứ bảy, 14/05/2022 17:05 (GMT+7)

TH true YOGURT - Nhập hội chơi hè, trúng hơn 50.000 quà chất

Theo dõi KTMT trên

Chương trình khuyến mại: TH true YOGURT – Nhập hội chơi hè, Trúng hơn 50.000 quà chất áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm có thẻ in mã dự thưởng của chương trình trong thời gian khuyến mại trên toàn quốc.

1. Tên chương trình khuyến mại: TH true YOGURT – Nhập hội chơi hè, Trúng hơn 50.000 quà chất

2. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/5/2022 đến hết ngày 31/7/2022.

3. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại: Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT hộp giấy 180ml các hương vị.

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

5. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):

- Áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm có thẻ in mã dự thưởng của chương trình khuyến mại trong thời gian khuyến mại trên toàn quốc.

- Nhân viên Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH (THFC) được phép tham gia chương trình.

TH true YOGURT - Nhập hội chơi hè, trúng hơn 50.000 quà chất - Ảnh 1

6. Cơ cấu giải thưởng:

TH true YOGURT - Nhập hội chơi hè, trúng hơn 50.000 quà chất - Ảnh 2

Lưu ý:

- Khách hàng trúng giải phải chịu thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật và các chi phí đi lại, ăn ở (nếu có) để nhận giải thưởng theo quy định của chương trình

- Các giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

7. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

7.1.Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:

Bước 1: Trong thời gian khuyến mại, khách hàng mua 01 lốc (4 hộp) sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT hộp giấy 180ml trên toàn quốc sẽ được nhận ngay 01 thẻ đính kèm trong lốc sản phẩm.

Bước 2: Khách hàng lật mặt sau của thẻ đính kèm để lấy mã dự thưởng

Bước 3: Khách hàng truy cập trực tiếp website https://quatangyogurt.thmilk.vn hoặc scan mã QR mặt sau thẻ in mã dự thưởng, sau đó nhập số điện thoại đăng ký tham gia chương trình khuyến mại và mã dự thưởng lên website.

- Thời gian nhập mã dự thưởng từ 00:00 ngày 15/05/2022 đến 23:59 ngày 31/07/2022.

- Trong trường hợp khách hàng đã nhập mã dự thưởng nhưng không nhận được thông báo phản hồi từ hệ thống website https://quatangyogurt.thmilk.vn, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1800 54 54 40 – bấm phím 4 để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ.

Bước 4: Trong vòng 15 phút kể từ khi khách hàng nhập mã dự thưởng lên website https://quatangyogurt.thmilk.vn , hệ thống thông báo tự động sẽ gửi đến khách hàng thông tin như sau:

TH true YOGURT - Nhập hội chơi hè, trúng hơn 50.000 quà chất - Ảnh 3

7.2.Cáchthức phát hành bằng chứng xác định trúngthưởng

Trong thời gian khuyến mại, mã dự thưởng để tham gia chương trình sẽ được in ở mặt sau của mỗi tấm thẻ đính kèm được gắn vào dưới màng co nilon mỗi lốc sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT hộp giấy 180 ml các hương vị. Khách hàng bóc lớp màng co nilon của lốc sữa chua để lấy thẻ. Mỗi mã dự thưởng chỉ được tham gia chương trình một lần duy nhất.

7.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

- Bằng chứng xác định trúng thưởng bao gồm:

- Thẻ chứa thông tin mã dự thưởng hợp lệ ở mặt sau thẻ

- Thẻ chứa thông tin mã dự thưởng được mô tả chi tiết trong Phụ lục đính kèm

- Thẻ chứa thông tin mã dự thưởng còn nguyên vẹn mã dự thưởng và có thể nhận diện được là mẫu thẻ được mô tả chi tiết trong Phụ lục đính kèm

- Mã dự thưởng gồm có 08 ký tự ngẫu nhiên, bao gồm các loại ký tự: số (từ 0 đến 9), chữ cái (từ A đến Z). Mã dự thưởng hợp lệ là mã dự thưởng không bị mờ, bị mất ký tự hoặc các hư hỏng khác không thể đọc được mã dự thưởng.

- Tổng số bằng chứng xác định trúng thưởng (số thẻ chứa thông tin mã dự thưởng) được phát hành: 2,300,000 thẻ

7.4.Thời hạn, cách thức xác định trúng thưởng:

- Thời gian xác định trúng thưởng:

Từ 00:00 ngày 15/05/2022 đến 23:59 ngày 31/07/2022

- Địa điểm xác định trúng thưởng:

Thực hiện trên website https://quatangyogurt.thmilk.vn hoặc qua tổng đài THtrueMILK

- Cách thức xác định trúng thưởng:

Khách hàng lấy mã dự thưởng in ở mặt sau của mỗi tấm thẻ đính kèm được gắn vào dưới màng co nilon mỗi lốc sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT hộp giấy 180 ml các hương vị và nhập mã dự thưởng đó bằng cách quét mã QR in trên thẻ hoặc truy cập trực tiếp website https://quatangyogurt.thmilk.vn .

Sau khi khách hàng nhập mã dự thưởng, hệ thống sẽ tự động được lập trình sẵn không có sự can thiệp của con người xác định ngẫu nhiên khách hàng trúng thưởng và thông báo kết quả đến Khách hàng như sau:

- Nếu khách hàng trúng các hạng mục Giải Đồng, trong vòng 15 phút kể từ khi nhập mã dự thưởng, Khách hàng sẽ nhận được thông báo từ hệ thống (qua màn hình hiển thị tại website https://quatangyogurt.thmilk.vn hoặc qua tin nhắn từ tổng đài THtrueMILK. Giải thưởng là thẻ nạp điện thoại trị giá 20.000đ sẽ được nạp trực tiếp vào tài khoản số điện thoại Khách Hàng đã đăng ký tham dự chương trình.

- Nếu khách hàng trúng các hạng mục Giải Bạc, trong vòng 15 phút kể từ khi nhập mã dự thưởng, Khách hàng sẽ nhận được thông báo từ hệ thống (qua màn hình hiển thị tại website https://quatangyogurt.thmilk.vn hoặc qua tin nhắn từ tổng đài THtrueMILK. Giải thưởng là mã thẻ nạp Garena trị giá 20.000đ sẽ được gửi qua tin nhắn từ tổng đài THtrueMILK đến số điện thoại Khách Hàng đã đăng ký tham dự chương trình.

- Nếu khách hàng trúng các hạng mục Giải Kim Cương và Giải Vàng, trong vòng 15 phút kể từ khi nhập mã dự thưởng, Khách hàng sẽ nhận được thông báo từ hệ thống (qua màn hình hiển thị tại website https://quatangyogurt.thmilk.vn hoặc qua tin nhắn từ tổng đài THtrueMILK. Khách hàng cần nhập thông tin nhận thưởng theo biểu mẫu tại thông báo trúng thưởng trên website để được bộ phận chăm sóc khách hàng công ty TH liên hệ trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được thông báo xác nhận. Biểu mẫu trúng thưởng bao gồm các thông tin: Họ tên người nhận thưởng – Số CMND/ Thẻ căn cước công dân người nhận thưởng– Địa chỉ của người nhận thưởng

- Nếu khách hàng không trúng bất cứ hạng mục giải thưởng nào của chương trình, trong vòng 15 phút kể từ khi nhập mã dự thưởng. Khách hàng sẽ nhận được thông báo từ hệ thống (qua màn hình hiển thị tại website https://quatangyogurt.thmilk.vn

(*) Mỗi mã dự thưởng chỉ được tham gia chương trình một lần duy nhất.

Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH có trách nhiệm thường xuyên cập nhật số lượng giải thưởng còn lại, cơ cấu giải thưởng còn lại của chương trình khuyến mại và thông báo công khai tại https://quatangyogurt.thmilk.vn cho khách hàng được biết trước khi mua sản phẩm khuyến mại và tham gia chương trình.

7.5.Thời hạn, cách thức thông báo trúng thưởng:

- Nếu khách hàng trúng các hạng mục Giải Đồng, trong vòng 15 phút kể từ khi nhập mã dự thưởng, Khách hàng sẽ nhận được thông báo từ hệ thống (qua màn hình hiển thị tại website https://quatangyogurt.thmilk.vn hoặc qua tin nhắn tổng đài THtrueMILK với thông tin: “Ban da trung mot the nap dien thoai tri gia 20.000đ. He thong se nap tien tu dong vao so dien thoai dang ky quay thuong. LH: 1800545440 (nhanh 4)”

- Nếu khách hàng trúng các hạng mục Giải Bạc, trong vòng 15 phút kể từ khi nhập mã dự thưởng, Khách hàng sẽ nhận được thông báo từ hệ thống (qua màn hình hiển thị tại website https://quatangyogurt.thmilk.vn hoặc qua tin nhắn từ tổng đài THtrueMILK với thông tin: “”Ban da trung mot ma the esport Garena tri gia 20.000d. Pincode: . Serial: . Han su dung: dd/mm/yyyy. LH:1800545440 (nhanh 4)”

- Nếu khách hàng trúng các hạng mục Giải Vàng, trong vòng 15 phút kể từ khi nhập mã dự thưởng, Khách hàng sẽ nhận được thông báo từ hệ thống (qua màn hình hiển thị tại website https://quatangyogurt.thmilk.vn hoặc qua tin nhắn từ tổng đài THtrueMILK với thông tin: “Ban da trung 01 loa bluetooth Wonderboom 2. Vui long giu lai the in ma du thuong va dien thong tin nhan thuong theo huong dan tai thong bao trung thuong tren website. LH: 1800545440 (nhanh 4)”

- Nếu khách hàng trúng các hạng mục Giải Kim Cương, trong vòng 15 phút kể từ khi nhập mã dự thưởng, Khách hàng sẽ nhận được thông báo từ hệ thống (qua màn hình hiển thị tại website https://quatangyogurt.thmilk.vn hoặc qua tin nhắn từ tổng đài THtrueMILK với thông tin: “Ban da trung 01 bo Nintendo Switch OLED 2021 va Game Just Dance 2022. Vui long giu lai the in ma du thuong va dien thong tin nhan thuong theo huong dan tai thong bao trung thuong tren website. LH: 1800545440 (nhanh 4)”

- Nếu khách hàng không trúng bất cứ hạng mục giải thưởng nào của chương trình, trong vòng 15 phút kể từ khi nhập mã dự thưởng. Khách hàng sẽ nhận được thông báo từ hệ thống (qua màn hình hiển thị tại website https://quatangyogurt.thmilk.vn) với thông tin: “Rất tiếc bạn đã không trúng thưởng lần này. Chúc bạn may mắn lần sau”

- Ngoài ra đối với Giải Kim Cương và Giải Vàng, bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty TH sẽ trực tiếp liên hệ đến Khách hàng trong vòng 03 ngày làm việc từ khi Khách hàng nhận được thông báo trúng thưởng.

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố 01 tuần/ lần đối với tất cả các hạng mục giải thưởng trong thời gian chương trình diễn ra và được cập nhật tại website https://quatangyogurt.thmilk.vn. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ chỉ bao gồm họ tên, số điện thoại được che 3 chữ số giữa.

7.6. Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

  1. Giải Đồng – Thẻ điện thoại trị giá 20.000đ:

Sau khi nhận thông báo trúng hạng mục Giải Đồng, Khách hàng sẽ được cộng trực tiếp vào thuê bao điện thoại thẻ nạp một trị giá 20.000đ trong vòng 24h kể từ khi nhận thông báo trúng thưởng.

  1. Giải Bạc – Mã thẻ esport Garena trị giá 20.000đ:

Sau khi nhận thông báo trúng hạng mục Giải Đồng, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài TH true MILK chưa mã thẻ esport Garena trị giá 20.000đ trong vòng 24h kể từ khi nhận thông báo trúng thưởng.

  1. Giải Kim Cương-Nintendo Switch OLED 2021 và Game vận động Just Dance 2022, Giải Vàng-Loa Bluetooth Wonderboom 2:

Khách hàng trúng giải phải chịu chi phí chuyển phát bưu điện bộ hồ sơ nhận thưởng, thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật và các chi phí đi lại, ăn ở (nếu có) để nhận giải thưởng theo quy định của chương trình.

Các giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

8. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại: Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 54 54 40 – phím số 4.

9. Trách nhiệm công bố thông tin:

- Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH cam kết sẽ thông báo công khai chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại tại nơi bán sản phẩm khuyến mại và trên trang web https://quatangyogurt.thmilk.vn

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố 1 tuần/ lần trong thời gian chương trình diễn ra và được cập nhật tại website chương trình: https://quatangyogurt.thmilk.vn . Thông tin khách hàng trúng thưởng được công bố bao gồm: họ tên, số điện thoại che mất 03 chữ số ở giữa, địa chỉ nếu có chỉ ghi đến quận/ huyện được công bố trong danh sách này.

10. Các quy địnhkhác:

- Chương trình được áp dùng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác (nếu có) tại cửa hàng. Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại này vẫn được tham gia các chương trình khuyến mại khác đang đồng thời thực hiện của Công ty.

- Bất kỳ sự không tuân theo quy định, hoặc lạm dụng quyền hạn của chương trình gây tổn hại đến lợi ích, hình ảnh của Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH sẽ dẫn đến việc chấm dứt quyền lợi của người tham gia.

- Bất cứ hành vi vô tình hoặc cố ý sử dụng phần mềm của bên thứ 3, khai báo thông tin sai sự thật, tác động vào hệ thống của THFC đều bị xem là gian lận.

- Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH có quyền thu hồi giải thưởng đối với các trường Công ty chứng minh được là gian lận hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi.

- Thông tin cung cấp bởi người tham gia chương trình phải được điền đầy đủ và chính xác, Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH không có trách nhiệm giải quyết các trường hợp thông tin cung cấp không đúng.

- Khách hàng tham gia phải thực hiện đầy đủ các bước theo quy định.

- Khách hàng tham gia chương trình cần phải đọc và hiểu rõ thể lệ tham dự, đồng ý và tuân theo bản thể lệ này.

- Nếu có sự đồng ý của Khách hàng, các thông tin đã đăng ký của Khách hàng có thể được sử dụng cho các hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động tiếp thị, quảng cáo của Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH.

- Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân cho khách hàng tham gia chương trình, không chia sẻ cho bên thứ ba và chỉ sử dụng cho mục đích trao đổi thông tin giữa nhãn hàng và người tham gia.

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH trực tiếp giải quyết với khách hàng theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện khuyến mại trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn trao thưởng, lưu trữ và chịu trách nhiệm về các chứng từ, tài liệu liên quan đến báo cáo theo đúng quy định của pháp luật để phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát.

- Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng hoặc nhận thưởng, Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị giải thưởng đã công bố vào ngân sách Nhà nước theo quy định.

PV

Bạn đang đọc bài viết TH true YOGURT - Nhập hội chơi hè, trúng hơn 50.000 quà chất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.