Thứ ba, 29/10/2024 01:35 (GMT+7)
Thứ hai, 28/10/2024 15:48 (GMT+7)

Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường tại Thanh Hoá

Theo dõi KTMT trên

Sự kiện khai trương chi nhánh tại Thanh Hoá đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam trên hành trình hội tụ 63 tỉnh thành.

Ngày 26/10 vừa qua, Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ khai trương chi nhánh tại Thanh Hoá với sự tham gia của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng các Giám đốc, Trưởng phòng và đông đảo các chuyên viên Tư vấn BĐS hàng đầu tại Thanh Hoá.

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm Thành phố, văn phòng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại có thể hỗ trợ tối đa cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tại chi nhánh Thanh Hoá không chỉ mang đến các giải pháp tư vấn, môi giới BĐS chuyên nghiệp, uy tín mà còn tư vấn các giải pháp tài chính, pháp lý chất lượng cao cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tinh thần phục vụ tận tâm, chi nhánh sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm, đầu tư, và an cư tại Thanh Hoá và các tỉnh thành lân cận.

Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường tại Thanh Hoá - Ảnh 1
Lễ khai trương chi nhánh tại Thanh Hoá của Tập đoàn Bất động sản Nhà phố Việt Nam.

Theo đại diện Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam đánh giá: Thanh Hoá không chỉ là một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh chóng mà còn có tiềm năng về nhu cầu nhà ở và đầu tư BĐS rất lớn. Việc mở rộng mạng lưới chi nhánh tại Thanh Hoá là một phần trong chiến lược tăng cường sự hiện diện của tập đoàn Nhà phố tại các thị trường trọng điểm, đồng thời đưa các dịch vụ BĐS chất lượng đến gần hơn với người dân. Chi nhánh sẽ là cầu nối giữa khách hàng và các giải pháp đầu tư hiệu quả, giúp thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội cho toàn khu vực.

Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường tại Thanh Hoá - Ảnh 2
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Tiến Hiệp trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh Thanh Hoá.

Xứng danh “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024” và “Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á 2024”, Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam cam kết tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi các nhà môi giới không chỉ phát huy hết năng lực mà còn có cơ hội nâng cao thu nhập và phát triển bền vững. Với định hướng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, các nhà môi giới sẽ thường xuyên được đào tạo chuyên sâu và hưởng những ưu đãi tốt nhất từ chính sách phúc lợi vượt trội của Tập đoàn, giúp họ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng người dân địa phương.

Với sứ mệnh mang lại những giá trị an cư và đầu tư bền vững, Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam không ngừng mở rộng, hướng đến mục tiêu hội tụ 63 tỉnh thành, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bất động sản thổ cư toàn quốc.

Thu Hoài

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường tại Thanh Hoá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới