Thứ sáu, 19/04/2024 21:03 (GMT+7)
Thứ năm, 09/03/2023 08:59 (GMT+7)

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An có tân Phó giám đốc

Theo dõi KTMT trên

Đồng chí Võ Trọng Phú – Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An

Theo đó, chiều ngày 08/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Bùi Đình Long đã dự và trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông. Cùng dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Nội vụ.

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An có tân Phó giám đốc - Ảnh 1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Bùi Đình Long trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng đồng chí Võ Trọng Phú. Ảnh: P. Quỳnh

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Bùi Đình Long đề nghị tân Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát huy hơn nữa kinh nghiệm đã được tích lũy, tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, đoàn kết, cộng sự, gương mẫu để cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện tốt các lĩnh vực được giao. Đặc biệt, trên lĩnh vực được giao trọng trách, đồng chí tiếp cận sớm để tham mưu cho tỉnh hoàn thành một số nhiệm vụ trong Đề án Chuyển đổi số.

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An có tân Phó giám đốc - Ảnh 2
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tặng hoa chúc mừng đồng chí Võ Trọng Phú. Ảnh: P. Quỳnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long cũng đề nghị lãnh đạo, cán bộ Sở Thông tin và Truyền thông nêu cao tinh thần đoàn kết, tạo điều kiện để đồng chí Võ Trọng Phú phát huy năng lực, sở trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên cương vị công tác mới. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ tin tưởng với việc hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ có nhiều bước đột phá, vượt qua khó khăn đưa ngành Thông tin và Truyền thông phát triển vững mạnh, đáp ứng được kỳ vọng của các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An có tân Phó giám đốc - Ảnh 3
Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An, đồng chí Võ Trọng Phú phát biểu nhận nhiệm vụ. Ảnh: P. Quỳnh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Trọng Phú cảm ơn sự tin tưởng của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An đã giúp đỡ đồng chí trưởng thành và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian qua. Khẳng định đây là niềm vinh dự cũng là trách nhiệm nặng nề của cá nhân và hứa sẽ phát huy năng lực, vai trò, trách nhiệm, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Được biết, đồng chí Võ Trọng Phú là một cán bộ được đào tạo bài bản, trải qua nhiều vị trí công tác trong Sở Thông tin và Truyền thông và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Dù ở cương vị nào đồng chí cũng được đánh giá là người cán bộ nhiệt huyết, có trách nhiệm, năng nổ và có uy tín đối với đồng nghiệp.

Tuấn Quỳnh

Bạn đang đọc bài viết Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An có tân Phó giám đốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới