Thứ sáu, 19/04/2024 14:35 (GMT+7)
Thứ sáu, 27/12/2019 17:10 (GMT+7)

SHB là ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất năm 2019

Theo dõi KTMT trên

Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được Tạp chí International Finance Magazines – IFM vinh danh tại hạng mục giải thưởng "Most Innovative Savings Program 2019" (Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất 2019).

SHB là ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất năm 2019 - Ảnh 1
Sản phẩm Tiết kiệm An Phúc của SHB mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Đây là năm thứ 7 tạp chí IMF tổ chức chương trình bình chọn và là năm thứ 4 SHB được vinh danh.

Là tạp chí chuyên ngành tài chính - ngân hàng có trụ sở chính tại London - Vương quốc Anh, IFM có đối tượng độc giả trên 20 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là các tổng giám đốc, giám đốc tài chính, chuyên gia phân tích trong lĩnh vực kinh tế, nhà đầu tư và lãnh đạo các cơ quan chính phủ.

Giải thưởng lần này được IFM bình chọn và ghi nhận trên cơ sở phân tích hiệu quả cải tiến công nghệ và phát triển thị trường của doanh nghiệp, thông qua các chỉ số tài chính, quy mô, mở rộng mạng lưới và những đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường tài chính. Theo đó, Ban tổ chức đánh giá cao và trao giải cho sản phẩm Tiết kiệm An Phúc của SHB khi đã đặt trọng tâm là khách hàng để liên tục đổi mới, mang lại nhiều tiện ích trọn gói trong cùng một sản phẩm.

Theo đó, bên cạnh việc giúp khách hàng tích lũy các khoản tiền nhàn rỗi với lãi suất cạnh tranh, sản phẩm Tiết kiệm An Phúc trở nên đặc biệt bởi tính năng hỗ trợ cho những rủi ro có thể xảy đến với sức khỏe của khách hàng. Các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bậc thang từ 330 triệu với kỳ hạn 6 tháng trở lên, đồng thời giam gia chương trình bảo hiểm nhân thọ “Đại gia An phúc” tại SHB sẽ nhận được ưu đãi miễn phí bảo hiểm năm đầu tiên và được hưởng các quyền lợi Bảo hiểm tai nạn toàn diện, Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe…

Vinh dự khi nhận được giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất 2019”, ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Bên cạnh giải thưởng này, IFM cũng đã đánh giá và vinh danh SHB ở nhiều hạng mục khác từ năm 2014 đến nay. Trong đó có nhiều giải thưởng về bán lẻ như “Ngân hàng sáng tạo nhất”,“Ngân hàng Internet Banking tốt nhất” hay “Ngân hàng có dịch vụ thẻ tín dụng tốt nhất”. Đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Điều này sẽ góp phần giúp SHB hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với chiến lược khác biệt.”

Bạn đang đọc bài viết SHB là ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất năm 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
Để đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả khách hàng, kể từ tháng 5/2024, SHB sẽ thực hiện điều chỉnh cơ chế tính phí và mức thu phí dịch vụ theo dõi biến động số dự qua tin nhắn SMS…
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan
Nếu hoa Đỗ quyên được mệnh danh là “Nữ hoàng của núi rừng Tây Bắc”, thì Fansipan được xem là điểm ngắm hoa lý tưởng nhất. Thời điểm này, con đường dạo ngắm hoa Đỗ quyên Fansipan đang bung nở rực rỡ, đưa Fansipan trở thành điểm đến hot bậc nhất miền Bắc.

Tin mới

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .