Thứ sáu, 03/05/2024 05:01 (GMT+7)
Thứ ba, 26/03/2019 18:39 (GMT+7)

Ra mắt trang thương mại điện tử tương tác với mạng xã hội Azooo

Theo dõi KTMT trên

Trang thương mại điện tử Azooo.com được phát triển dựa trên nền tảng mạng xã hội và cộng đồng azooo.vn, mang tới nhiều trải nghiệm tiện ích cho phái đẹp “nghiện” mua sắm online.

Ra mắt trang thương mại điện tử tương tác với mạng xã hội Azooo - Ảnh 1

Ngày 25/3, Công ty CP Hiệp hội bán lẻ AZ chính thức ra mắt hệ thống thương mại điện tử tương tác Azooo được phát triển trên nền tảng mạng xã hội và cộng đồng tại địa chỉ: www.azooo.vn.

Azooo là sự kết hợp giữa mô hình kinh doanh dựa trên địa điểm – location based (tương tự như dịch vụ của các ứng dụng vận tải trên nền tảng chia sẻ phổ biến như Uber, Grab) với khả năng kết nối và tương tác không giới hạn của Facebook với hơn 33 triệu người dùng tại Việt Nam.

Theo bà Trương An Xinh, Chủ tịch Công ty CP Hiệp hội bán lẻ AZ, dựa trên một cộng đồng phụ nữ “Đàn bà A-Z” trên mạng xã hội đã lớn mạnh dành riêng cho phụ nữ, Azooo có lợi thế xây dựng đội ngũ đại lý với văn hóa kinh doanh nghiệm túc ngay từ những ngày đầu.

Trên hệ thống trang Azooo.vn (và sau này là ứng dụng di động Azooo), khi người mua chọn sản phẩm, hệ thống sẽ quét vị trí để hiển thị các đại lý bán hàng gần nhất. Người mua sẽ kết nối trực tiếp với đại lý trên nền tảng mạng xã hội để được tư vấn mua hàng, thanh toán và giao nhận một cách đơn giản và nhanh chóng. Azooo luôn có chế độ hậu mãi tốt, giao hàng miễn phí toàn quốc, cam kết 100% hàng chính hãng và chịu trách nhiệm sản phẩm đến ngày sử dụng cuối cùng.

Azooo có lợi thế hệ thống mạng lưới là hàng nghìn đại lý đồng thời cũng đóng vai trò là hàng nghìn trang quảng cáo với các lượt tương tác thật sự hiệu quả.

“Azooo sẵn sàng cho những cuộc đổ bộ chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng trên các nền tảng mạng xã hội thay thế nếu Facebook bị đóng cửa. Đây là mô hình bán hàng đã được nghiên cứu kỹ dựa trên các thói quen tiêu dùng, chỉ số về thị trường và thực trạng của thương mại điện tử Việt Nam hiện nay”, bà An Xinh chia sẻ.

Ra mắt trang thương mại điện tử tương tác với mạng xã hội Azooo - Ảnh 2

Bà Trương An Xinh, Chủ tịch Công ty CP Hiệp hội bán lẻ AZ

Được biết, tháng 3/2018 công ty đã xây dựng nền tảng Azooo và hệ thống đại lý, nhanh chóng phủ hết tới gần 60 tỉnh thành và theo kế hoạch sẽ phủ hết các tỉnh thành phố trong năm 2019.

Azooo cũng đã hoàn thành việc ký kết và trở thành đối tác phân phối của nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế như: Kanebo (Nhật Bản), Puritan’s Pride (Mỹ), RioBeauty (Anh), Holika Holika (Hàn Quốc), Pharbest (Mỹ), Sankom (Thụy Sĩ)… và tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm uy tín.

Tiếp sau trang www.azooo.vn, Azooo đang hoàn thiện và sớm công bố ứng dụng Azooo trên di động trong quý II năm 2019. Năm 2019 Azooo cũng ra mắt game Azooo là nơi giải trí văn minh, gây dựng cộng đồng game lành mạnh.

Nam Thành

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt trang thương mại điện tử tương tác với mạng xã hội Azooo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

9,27 tỷ USD vốn FDI chảy vào Việt Nam trong 4 tháng đầu năm
Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam tính đến ngày 20/4/2024 bao gồm: Vốn đăng ký cấp mới, vốn đăng ký điều chỉnh và giá trị góp vốn, mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.