Thứ bảy, 11/05/2024 04:57 (GMT+7)
Thứ sáu, 10/11/2023 09:58 (GMT+7)

Quảng Nam thông tin về quy trình bổ nhiệm chức danh Giám đốc Sở TN&MT

Theo dõi KTMT trên

Sau khi có kết luận chính thức của Ủy ban Kiểm tra Trung ương thì các cơ quan chức năng sẽ xem xét tham mưu về việc bổ nhiệm chức danh Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Nam.

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Thanh Hà đã hết thời gian bổ nhiệm lại chức danh Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường kể từ ngày 01/11. Lãnh đạo sở Nội vụ tỉnh Quảng Nam cho biết, trước khi ông Hà hết thời gian bổ nhiệm, Sở Nội vụ đã làm làm thủ tục, hồ sơ tham mưu cấp trên. Hiện nay, do Ủy ban Kiểm tra Trung ương đang trong quá trình kiểm tra, có đề nghị xem xét trách nhiệm của một số tổ chức, cá nhân liên quan. Theo quy định hướng dẫn của Trung ương, trong quá trình chờ kết luận thì chưa bổ nhiệm lại cá nhân liên quan.

Quảng Nam thông tin về quy trình bổ nhiệm chức danh Giám đốc Sở TN&MT - Ảnh 1
Sở TN&MT Quảng Nam hiện do ông Nguyễn Trường Sơn - Phó GĐ điều hành.

Ông Trần Thanh Hà được bổ nhiệm Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Nam theo Quyết định 3222/QĐ-UBND ngày 25/10/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Hiện tại, ông Trần Thanh Hà không còn là Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường nhưng vẫn là Bí thư Đảng ủy sở này. Sau khi có kết luận chính thức của Ủy ban Kiểm tra Trung ương thì các cấp có thẩm quyền mới xem xét tham mưu về việc bổ nhiệm chức danh Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Nam.

Theo thông tin từ văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh đã ký quyết định cử ông Nguyễn Trường Sơn - Phó Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường phụ trách và điều hành sở Tài nguyên và Môi trường từ ngày 6/11 cho đến khi có chủ trương mới của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chức danh giám đốc sở.

Trọng Nghị - Bình Dương

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam thông tin về quy trình bổ nhiệm chức danh Giám đốc Sở TN&MT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

TP.HCM: Hơn 500 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành cafe, trà
Triển lãm quốc tế cafe và trà diễn ra từ ngày 9-11/5/2024 tại trung tâm hội chợ và triển lãm quốc tế Sài Gòn (TP.HCM) thu hút hơn 500 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau ở cả 2 lĩnh vực cafe và trà.
Sức mạnh kinh tế của chăm sóc điều dưỡng
Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, thay mặt Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam (AVN), tôi xin gửi tới tất cả quí vị lãnh đạo và hội viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lời chào trân trọng nhất.
Xót xa cảnh học nhờ ở nơi 20 năm chưa từng có trường mầm non
Đường đến điểm trường Hoàng Lan, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang hiểm trở, gập ghềnh, càng vào sâu càng khó di chuyển. Nhưng ở nơi sâu thẳm giữa núi rừng ấy 50 em bé mầm non vẫn hằng ngày đến lớp dù cho hơn 20 năm qua nơi đây chưa từng có trường mầm non.

Tin mới