Thứ năm, 25/04/2024 17:10 (GMT+7)
Thứ tư, 01/07/2020 10:00 (GMT+7)

Phú Long đạt danh hiệu 'Best Companies to Work for in Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á' năm 2020

Theo dõi KTMT trên

Vượt qua hơn 300 ứng viên sáng giá thuộc hơn 20 ngành nghề khác nhau, Công ty Phú Long được Tạp chí Nhân sự châu Á - HR Asia - một trong những ấn phẩm hàng đầu khu vực dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự.

HR Asia Award là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh những công ty có môi trường làm việc xuất sắc khắp châu lục. Ban tổ chức thực hiện đánh giá chọn ra những công ty đạt tiêu chuẩn tại 10 quốc gia trên toàn châu Á, trong đó có Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Thái Lan, Việt Nam,… bằng nhiều vòng đánh giá. Các doanh nghiệp nhận giải được chắt lọc dựa trên một nghiên cứu chuyên sâu, đánh giá về môi trường làm việc, công tác nhân sự, sự gắn kết và mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên tại mỗi công ty.

Phú Long đạt danh hiệu 'Best Companies to Work for in Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á' năm 2020 - Ảnh 1
Phú Long đạt danh hiệu Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2020.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Phùng Chu Cường – Tổng Giám Đốc Công ty Phú Long cho biết: "Tài sản lớn nhất của Phú Long chính là nguồn nhân lực, vì vậy chúng tôi tự hào đã tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhân văn trong chiến lược phát triển bền vững của công ty. Thành công của Phú Long chính là kết quả của đóng góp từ toàn thể nhân viên, từ sức mạnh của từng cá nhân và tập thể. Hạnh phúc hơn nữa khi kết quả khảo sát này của nhân viên đã góp phần mang lại giải thưởng mà Phú Long nhận được. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục tạo lập môi trường làm việc chuẩn mực, đầu tư vào phúc lợi, tạo cơ hội phát triển và nâng cao đời sống của cán bộ nhân viên để mỗi người đều đạt được những bước tiến xa hơn trong tương lai.”

Phú Long đạt danh hiệu 'Best Companies to Work for in Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á' năm 2020 - Ảnh 2
Ông Phùng Chu Cường – Tổng Giám Đốc Công ty Phú Long phát biểu tại buổi lễ.

Phú Long là 1 thành viên thuộc tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ sinh thái bền vững, tổ chức chuyên nghiệp, đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm kết hợp với tư duy sáng tạo, sự hợp tác của các công ty tư vấn hàng đầu thế giới, Phú Long đã và đang thực hiện thành công những dự án khu dân cư, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại tầm cỡ trên khắp cả nước.

Phú Long luôn xem việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo dựng môi trường làm việc với các điều kiện tốt nhất là nhiệm vụ hàng đầu. Doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo chuyên môn, các hoạt động nâng cao chất lượng nhân sự thông qua đào tạo chuyên biệt theo từng cấp bậc.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Phú Long còn chú trọng đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững, kiến tạo những giá trị nhân đạo, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, địa phương và xã hội. Những hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ những người có hoàn cảnh đặc biệt đã từ lâu trở thành nét truyền thống tiêu biểu của doanh nghiệp Phú Long, góp phần lan toả những giá trị nhân bản từ con người đến con người. Phú Long không chỉ đảm bảo quyền lợi cho CBNV mà còn tạo điều kiện để tất cả nhân viên đều có cơ hội thể hiện bản thân, đều được sống là chính mình và được cống hiến trong môi trường đoàn kết nhất.

PV

Bạn đang đọc bài viết Phú Long đạt danh hiệu 'Best Companies to Work for in Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á' năm 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.