Thứ bảy, 27/04/2024 13:38 (GMT+7)
Thứ sáu, 31/12/2021 15:00 (GMT+7)

NovaWorld Center: Điểm đến đặc sắc của du lịch kết hợp hội họp

Theo dõi KTMT trên

Tọa lạc tại trung tâm NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Center được ví như “trái tim” và thể hiện được “nhịp đập” sôi động của cả dự án. Phân khu còn được xem là “thế giới trong lòng thế giới”.

Trải nghiệm bất tận cùng hệ tiện ích hoàn hảo

Nằm ở vị trí vàng của dự án, NovaWorld Center có kết nối nhanh với các tuyến đường huyết mạch của dự án như Đại lộ Danh vọng, đường Xuyên tâm, tuyến đường ven biển Bikini Boulevard. Tổng thể phân khu được quy hoạch và phát triển thành “tọa độ” chuyên tổ chức các buổi hội nghị, sự kiện quy mô lớn với đầy đủ cơ sở hạ tầng cao cấp.

Theo đó, hệ tiện ích đẳng cấp tại đây được đặc biệt tính toán xây dựng kỹ lưỡng để đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của các buổi hội họp mang tầm quốc tế. Để đảm bảo không gian lưu trú cho lượng khách đông đảo đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp hay các tổ chức lớn đến tham dự hội nghị, NovaWorld Center được tích hợp 6 khách sạn với chất lượng 3-5 sao và quy mô lên đến 2.000 phòng.

NovaWorld Center còn có nhà hát nghệ thuật với sức chứa 1.000 chỗ ngồi và trung tâm Arena quy mô 10.000 người nhằm phục vụ nhu cầu đăng cai các cuộc thi hoa hậu, biểu diễn nghệ thuật, sự kiện thể thao hay triển lãm tầm vóc khu vực. Hai địa điểm này được xây dựng ngay cạnh cụm khách sạn cao cấp cùng loạt tiện ích giải trí, ẩm thực sang trọng của phân khu giúp trải nghiệm của du khách tham gia sự kiện, hội họp tại đây thêm phần hoàn hảo.

NovaWorld Center: Điểm đến đặc sắc của du lịch kết hợp hội họp - Ảnh 1
Quy hoạch thông minh giúp hệ tiện ích NovaWorld Center có kết nối nhanh và bổ trợ dịch vụ lẫn nhau nhằm mang lại trải nghiệm du lịch hoàn chỉnh. (Ảnh phối cảnh dự án)

Một trong những điểm nhấn vô cùng đặc sắc tại NovaWorld Center chính là F.E.C (Family Entertainment Center) quy mô 30.000 m2. Đây là một trong những F.E.C lớn nhất trong khu vực và là địa điểm vui chơi lý tưởng cho cả gia đình, bao gồm 2 khu chính là lâu đài lửa và lâu đài băng. Toàn khu F.E.C được tích hợp đa dạng trò chơi dành cho mọi lứa tuổi với các khu mua sắm, khu F&B, rạp chiếu phim, khu VR game hiện đại…

Điểm nhấn đặc sắc tại F.E.C chính là tàu lượn trên không với một phần nằm bên ngoài lâu đài giúp du khách thưởng ngoạn toàn cảnh quảng trường. Ngoài ra tại lâu đài băng, du khách có thể trải nghiệm các trò chơi trong nhà với tuyết thật ngay trong lòng Siêu thành phố Biển nhiệt đới.

Trải nghiệm du lịch cao cấp sẽ thêm phần hoàn hảo với hệ thống F&B mang tinh hoa ẩm thực thế giới tụ hội ngay tại NovaWorld Center. Không chỉ được trải nghiệm các món ăn đa dạng khẩu vị Á – Âu, thực khách còn thừa hưởng không gian sang trọng, huyền ảo và thưởng thức toàn cảnh phân khu tráng lệ bậc nhất soi bóng bên bờ hồ.

NovaWorld Center: Điểm đến đặc sắc của du lịch kết hợp hội họp - Ảnh 2
Thưởng thức tinh hoa ẩm thực thế giới bên cạnh bờ hồ soi bóng không gian sang trọng bậc nhất là một trải nghiệm độc đáo chỉ có tại NovaWorld Center. (Ảnh phối cảnh dự án)

Với hệ tiện ích đa dạng và đẳng cấp, NovaWorld Center sẽ đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu khắt khe nhất khi tổ chức hội họp, sự kiện cũng như cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm, ẩm thực cho du khách để biến phân khu trở thành điểm đến rất tiềm năng cho loại hình du lịch MICE – mô hình du lịch kết hợp hội nghị (meeting), khen thưởng (incentive), hội thảo (convention) và triển lãm (exhibition).

Theo một chuyên gia trong lĩnh vực du lịch, bên cạnh cơ sở vật chất để tổ chức các sự kiện quy mô lớn, một điểm đến hoàn hảo về du lịch MICE cần có cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện cùng hệ tiện ích nghỉ dưỡng, ẩm thực, giải trí hoàn chỉnh để đủ sức níu chân du khách ở lại trải nghiệm dài ngày.

Hiện nay, các dư án hạ tầng trọng điểm của Phan Thiết đang dần về đích khi tuyến cao tốc huyết mạch Dầu Giây – Phan Thiết đang phấn đấu vượt tiến độ 3 tháng để hoàn thành trong năm 2022 và rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến NovaWorld Phan Thiet còn 1 tiếng 40 phút. Sân bay Phan Thiết cũng tiếp tục giữ nhịp thi công để đi vào vận hành vào năm 2023 để giúp Phan Thiết kết nối nhanh với các thành phố trong và ngoài nước.

Tổng thể NovaWorld Phan Thiet cũng được phát triển theo mô hình khu nghỉ dưỡng tích hợp (integrated resort) với đầy đủ các tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu du lịch, ẩm thực, mua sắm, giải trí… Đến nay, nhiều hạng mục đã đi vào hoạt động và dần là địa điểm check-in yêu thích của du khách. Trong đó, cụm sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet đã khai trương sân PGA Ocean từ tháng 4/2021 và vận hành sân PGA Garden trong năm nay.

Đây là cụm sân duy nhất tại Việt Nam có bản quyền độc quyền từ Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Mỹ (PGA) và là nơi tổ chức các giải đấu thuộc hệ thống PGA Tour danh giá trong tương lai. Hệ thống F&B tại dự án đã vận hành các thương hiệu nổi tiếng như Lotteria, Xing Fu Tang, Baskin Robbins, Saigon Casa. Trong tháng 12/2021, hệ ẩm thực đa sắc màu của dự án tiếp tục bổ sung thêm những mảnh ghép mới như nhà hàng Au Lac Do Brazil và câu lạc bộ bãi biển Beach Club.

NovaWorld Center: Điểm đến đặc sắc của du lịch kết hợp hội họp - Ảnh 3
Nhà hàng Au Lac Do Brazil vận hành tại quảng trường công viên biển Miami Bikini Beach trong tháng 12/2021. (Ảnh thực tế dự án)

Nhịp đập thế giới mới tại NovaWorld Center

Với tổng mức đầu tư lên đến 5 tỷ USD, quy tụ hàng trăm tiện ích, dịch vụ và thương hiệu toàn cầu đa lĩnh vực, NovaWorld Phan Thiet dần trở thành địa điểm lý tưởng để sở hữu những ngôi nhà ven biển. Tại NovaWorld Center, khu biệt thự có số lượng giới hạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc đặc trưng của 4 châu lục gồm châu Á (Nhật hiện đại), châu Úc (Santorini), châu Mỹ (Bermuda) và châu Đại Dương (Edwardian) và mang trải nghiệm “vòng quanh thế giới” độc đáo đến gia chủ.

NovaWorld Center: Điểm đến đặc sắc của du lịch kết hợp hội họp - Ảnh 4
Những căn biệt thự phong cách Santorini và Bermuda bên cạnh hệ tiện ích được xây dựng theo phong cách Ả Rập huyền bí. (Ảnh phối cảnh dự án)

Nổi bật tại NovaWorld Center là những mái nhà giật cấp màu trắng, phần trán tường đầu hồi nhô cao kết hợp với những mảng màu sơn tường pastel tươi sáng của những căn biệt thự Bermuda phóng khoáng. Trong khi đó, những căn biệt thự phong cách Santorini lại tạo được dấu ấn riêng với sự tương phản đặc trưng của hai tông màu xanh trắng cùng các ô cửa sổ đối xứng, mái vòm và những hình khối đơn giản.

NovaWorld Center: Điểm đến đặc sắc của du lịch kết hợp hội họp - Ảnh 5
Quy hoạch thông minh mang lại tầm nhìn đắt giá cho mỗi căn biệt thự tại NovaWorld Center. (Ảnh phối cảnh dự án)

Được xây dựng trên triền đồi cao lên đến 60m so với mực nước biển và ôm trọn hệ tiện ích đẳng cấp của NovaWorld Center, mỗi căn biệt thự ở đây không chỉ sở hữu tầm nhìn khoáng đạt mà còn có kết nối nhanh chóng với hệ tiện ích đẳng cấp của phân khu. NovaWorld Center còn nằm ở vị trí trung tâm dự án và kết nối nhanh với các tuyến đường huyết mạch nên những cư dân và du khách tại đây còn được thừa hưởng toàn bộ loạt tiện ích cao cấp khác của NovaWorld Phan Thiet và giúp kỳ nghỉ thêm phần hoàn hảo.

PV

Bạn đang đọc bài viết NovaWorld Center: Điểm đến đặc sắc của du lịch kết hợp hội họp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới