Thứ bảy, 20/04/2024 11:12 (GMT+7)
Thứ ba, 25/05/2021 10:20 (GMT+7)

Những thiên đường ngắm bình minh đẹp nhất hành tinh

Theo dõi KTMT trên

Nếu muốn thưởng thức khoảnh khắc diệu kỳ khi đón ánh sáng đầu tiên của mặt trời xuất hiện trong ngày, đừng bỏ qua những thiên đường ngắm bình minh đẹp nhất hành tinh dưới đây.

Ngắm mặt trời lên qua Vòm đá Mesa Arch, Mỹ

Vòm đá Mesa Arch là một trong những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất hành tinh. Những bức ảnh bình minh tại Mesa Arch có sức hút kỳ lạ, khiến nhiều du khách chỉ muốn đặt vé tới xứ sở cờ hoa ngay lập tức khi được chiêm ngưỡng bức hình với khung cảnh mặt trời lấp ló huyền diệu.

Những thiên đường ngắm bình minh đẹp nhất hành tinh - Ảnh 1
Bình minh chiếu rọi nơi vòm đá Mesa Arch.

Nằm trong Công viên Quốc gia Canyonlands ở tiểu bang Utah, Mỹ, vòm đá Mesa Arch được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng tuyệt tác điêu khắc với những hình khối vô cùng độc đáo. Thời điểm ngắm bình minh đẹp nhất nơi đây là lúc 4 giờ sáng. Đây là lúc những tia sáng đầu tiên của ngày mới chiếu xuống khiến vòm đá trở nên lung linh tuyệt diệu hơn bao giờ hết.

Ngắm bình minh tại Lan Hạ Panorama - Bản giao hưởng bốn mùa giữa đại dương

Flamingo Cát Bà khai thác trọn vẹn lợi thế của tầm nhìn triệu đô ra vịnh Lan Hạ - top vịnh đẹp nhất thế giới, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách với hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế.

Những thiên đường ngắm bình minh đẹp nhất hành tinh - Ảnh 2
Thiên đường ngắm bình minh trên vịnh biển đẹp nhất hành tinh – Lan Hạ Panorama.

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua của quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam này là Lan Hạ Panorama. Đây được coi là điểm ngắm vịnh Lan Hạ đẹp nhất tại Cát Bà, cũng là điểm hẹn hò, check-in cực hot tại quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa Flamingo Cát Bà.

Được kiến tạo như một bản giao hưởng bốn mùa giữa đại dương cùng hàng trăm phím đàn piano êm dịu, Lan Hạ Panorama mang tới không gian lãng mạn và huyền ảo giữa mây trời non nước. 

Đón bình minh đẹp ngất ngây trên đỉnh núi Phú Sĩ Nhật Bản 

Đến với Nhật Bản là đến với vẻ đẹp thuần khiết của hoa anh đào, cũng như sự hùng vĩ của núi Phú Sĩ. Không chỉ là biểu tượng của đất nước Nhật Bản, núi Phú Sĩ còn là điểm ngắm bình minh đẹp bậc nhất thế giới. Nếu ghé thăm đất nước mặt trời mọc nhưng lại bỏ qua khoảnh khắc đón ngày mới trên núi Phú Sĩ, có thể nói chuyến đi sẽ không được trọn vẹn.

Những thiên đường ngắm bình minh đẹp nhất hành tinh - Ảnh 3
Bình minh trên núi Phú Sĩ khiến du khách khắc khoải.

Nhiều du khách lựa chọn leo lên đỉnh Phú Sĩ, ngắm khoảnh khắc bình minh của thế giới giữa muôn trùng mây. Trong giây phút đất trời chuyển mình bắt đầu ngày mới, ánh sáng đỏ rực cả vùng trời, núi Phú Sĩ khoác lên mình màu áo mới lung linh và ngọt ngào.

Ngắm bình minh ở Cape Town, thành phố đáng sống nhất Nam Phi

Cape Town được biết đến là thành phố phát triển và đáng sống nhất tại Nam Phi. Nơi đây có nhiều cảnh đẹp nổi tiếng trên thế giới, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách tới tham quan du lịch.

Đặc biệt, Cape Town cũng là địa điểm ngắm bình minh tuyệt đẹp trên thế giới. Ánh nắng bình minh le lói qua những đám mây bồng bềnh làm sáng lên từng ngóc ngách của thành phố bình yên. 

Những thiên đường ngắm bình minh đẹp nhất hành tinh - Ảnh 4
Bình minh tuyệt đẹp tại Cape Town.

Lúc này, không gian như lắng đọng, một bức tranh đa màu sắc dần hiện ra dưới ánh bình minh. Đó là lúc những người lữ khách may mắn được ngự lãm một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ tại Mũi Hảo Vọng.

 “Tắm mình” trong bình minh huyền diệu trên đỉnh Haleakala, Mỹ

Những thiên đường ngắm bình minh đẹp nhất hành tinh - Ảnh 5
Khoảnh khắc mặt trời bừng sáng trên đỉnh Haleakala của Mỹ.

Thêm một địa điểm đón bình minh tuyệt đẹp ở nước Mỹ, đó là đỉnh Haleakala. Sở hữu độ cao hơn 3.000m trên đảo Maui, đỉnh Haleakala thu hút hàng triệu du khách tham quan mỗi năm. Hầu hết du khách đến đây đều mong chờ được “tắm mình” trong ánh sáng bình minh huyền diệu.

Để lên được đỉnh Haleakala chờ đón bình minh, du khách phải vượt qua con đường hiểm trở, núi đá gập ghềnh khi trời còn nhá nhem tối. Nhưng khi mặt trời chiếu những tia nắng đầu tiên, không gian ấy, giây phút ấy thật sự đáng giá với bức tranh thiên nhiên ảo diệu hiện ra trước mắt.

Ngắm bình minh với hình ảnh từng vùng sáng trên nền trời hòa quyện với mặt trời ló rạng luôn là trải nghiệm khó phai. Bạn muốn một lần ghé thăm những thiên đường đón chào bình minh đẹp nhất hành tinh này? Hãy lên kế hoạch cho những chuyến đi ngay khi có thể nhé!

PV

Bạn đang đọc bài viết Những thiên đường ngắm bình minh đẹp nhất hành tinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới